Thiết kế website

by Ngôi sao Marketing
Thiết kế website

DigitalStar là đại lý thiết kế web hàng đầu với đội ngũ thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra các website sáng tạo, Chúng tôi thiết kế website với tiêu chí tối đa  tỷ lệ chuyển đổi và tối đa hóa doanh thu để giúp phát triển doanh nghiệp và đạt được mục tiêu của bạn.


Một website tốt là một website mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, website của bạn là nơi tương tác đầu tiên mà người tiêu dùng có với doanh nghiệp của bạn.

Đó là lý do tại sao gần 95% ấn tượng đầu tiên của người dùng liên quan đến thiết kế web. Đó cũng là lý do tại sao các dịch vụ thiết kế web có thể có tác động to lớn đến lợi nhuận của công ty bạn.

Đó là lý do tại sao nhiều công ty không chỉ đánh giá lại thiết kế website của họ mà còn hợp tác với DigitalStar, cơ quan thiết kế web mang lại doanh thu hơn 2,4 tỷ đô la cho khách hàng của họ.

Với hơn 50 giải thưởng thiết kế web, chúng tôi tự tin có thể thiết kế một website theo yêu cầu để thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp độc đáo của bạn.


Bạn sẽ nhận được

Khi bạn đầu tư vào dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn sẽ nhận được một website:

  • Đúng yêu cầu và mục đích
  • Thân thiện với mobile
  • Được tối ưu hóa để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Bảo mật (HTTPS)
  • Giao diện người dùng chuyên nghiệp và tỉ lệ chuyển đổi cao.

Bạn cũng có thể bao gồm các tính năng bổ sung như một phần của thiết kế website chuyên nghiệp của mình. Ví dụ: bạn có thể yêu cầu các nhà phát triển của chúng tôi tích hợp cơ sở dữ liệu vào thiết kế của bạn, kích hoạt chức năng thương mại điện tử, v.v.


Các tiêu chí thiết kế website của chúng tôi

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Chúng tôi tối đa hóa kết quả của kế hoạch thiết kế hoặc thiết kế lại website của bạn , cũng như cải thiện chiến lược digital marketing của bạn, bằng cách đảm bảo website của bạn tuân theo các phương pháp hay nhất để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) . SEO đề cập đến một loạt các kỹ thuật giúp nâng cao xếp hạng website của bạn cho các kết quả tìm kiếm có liên quan.

Xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm tương quan với khả năng hiển thị cao hơn giữa những người dùng trong đối tượng mục tiêu của bạn. Với khả năng hiển thị tốt hơn cho các kết quả tìm kiếm có liên quan, website của bạn có thể kiếm được nhiều nhấp chuột và lưu lượng truy cập hơn từ những người dùng có giá trị cao – có thể chuyển thành nhiều lượt ghé qua cửa hàng hơn, mua hàng online, yêu cầu báo giá, v.v.

Vì chúng tôi có đội ngũ hơn 300 chuyên gia digital marketing, các nhà thiết kế của chúng tôi có thể phối hợp với nhóm marketing Internet của chúng tôi. Làm việc theo nhóm của họ đảm bảo website của bạn không chỉ đẹp mà còn xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm.

Giao diện website theo yêu cầu

Điều cần thiết là website của bạn phải nắm bắt được thương hiệu của bạn, đó là lý do tại sao dịch vụ thiết kế web của chúng tôi bao gồm các tùy chọn phong cách không giới hạn. Ví dụ: nếu công ty của bạn yêu cầu một thiết kế tinh vi nhấn mạnh chất lượng và phạm vi giá cả của sản phẩm, nhóm của chúng tôi có thể đạt được điều đó cho bạn.

Các ví dụ bổ sung về kiểu website bao gồm:

  • Đơn giản và hấp dẫn
  • Nhiều màu sắc bắt mắt
  • Cao cấp
  • Sang trọng

Tính năng shop và bán hàng theo yêu cầu

Đối với các công ty thương mại điện tử, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm phân phối chức năng thương mại điện tử. Giống như dịch vụ tích hợp cơ sở dữ liệu của chúng tôi, chúng tôi cung cấp ba cấp – cơ bản, nâng cao và doanh nghiệp. Nếu bạn không chắc cấp nào mang lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể trò chuyện với các chiến lược gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Với kiến ​​thức chuyên môn của mình, họ có thể giúp bạn xác định cấp hữu ích nhất cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, các chiến lược gia của chúng tôi có thể phối hợp với nhà thiết kế và nhà phát triển để xác nhận rằng cấp cơ bản, nâng cao hoặc cấp doanh nghiệp sẽ mang lại lợi tức đầu tư (ROI) và trải nghiệm người dùng (UX) tốt nhất .

Hệ thống quản lý nội dung (CMS)

CMS là một tiện ích bổ sung tùy chọn khác cho các dịch vụ thiết kế web của chúng tôi.

Cho dù bạn là website bán hàng hay website thông tin, CMS đều mang lại giá trị to lớn. Nó có thể giúp doanh nghiệp của bạn quản lý và sắp xếp nội dung của bạn, điều này có thể cải thiện hiệu quả của chiến lược content marketer của bạn .

Trong hầu hết các trường hợp, nhóm của chúng tôi đề xuất CMS như một phần của dịch vụ thiết kế web của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp ba cấp CMS – tiêu chuẩn, nâng cao và doanh nghiệp. Tùy thuộc vào công ty của bạn và quy mô của nó, một CMS tiêu chuẩn thường hoạt động.

 


Tại sao bạn nên làm web tại digitalstar

Nếu bạn không chắc chắn về giá trị của dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, có một số yếu tố cần xem xét. Ví dụ: bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi, khả năng cạnh tranh và xếp hạng tìm kiếm của mình. Tất cả đều là kết quả có thể có tác động trực tiếp và tích cực đến lợi nhuận, thị phần và sự tăng trưởng của bạn.

Tìm hiểu thêm về các lợi ích cụ thể của dịch vụ thiết kế web:

1. Tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn

Chuyển đổi có thể bao gồm từ một người mua sắm mua một sản phẩm đến một người dùng đăng ký nhận bản tin email – nó là duy nhất cho doanh nghiệp và mục tiêu của bạn. Bất kể mục tiêu chuyển đổi của bạn là gì, dịch vụ thiết kế web có thể giúp bạn.

Tại sao?

Ngày nay, hầu hết các chuyển đổi có liên quan hoặc bao gồm một tương tác online. Ví dụ: có thể bạn muốn thúc đẩy nhiều lượt ghé qua cửa hàng hơn thông qua SEO địa phương – để tham khảo, 80% lượt tìm kiếm địa phương chuyển đổi – điều này có thể sẽ liên quan đến việc người dùng tương tác với website của bạn.

Nếu bạn làm nổi bật một website lỗi thời với khả năng sử dụng kém, điều đó sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên của người dùng. Ấn tượng đầu tiên đó không chỉ định hình quan điểm của họ về công ty của bạn mà còn là quyết định của họ khi đến thăm địa điểm của bạn, mua sản phẩm của bạn hoặc tham gia bản tin email của bạn.

Với một website thân thiện với người dùng, trực quan cũng như hiện đại, bạn có thể tạo ấn tượng đầu tiên tích cực với người tiêu dùng. Điều đó có thể khiến người dùng có nhiều khả năng chuyển đổi hơn, cho dù bằng cách dừng lại ở cửa hàng của bạn vào ngày hôm sau, gọi cho nhóm của bạn để được báo giá hoặc trở thành một người đăng ký bản tin email khác của bạn.

2. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng của bạn

Trải nghiệm người dùng của một website mang lại lợi tức đầu tư (ROI) to lớn cho các doanh nghiệp – trung bình là 100 đô la cho mỗi 1 đô la đầu tư . Nó cũng có thể giáng một đòn mạnh vào các công ty bỏ qua thử nghiệm UX, vì gần 90% người dùng mua sắm với đối thủ cạnh tranh sau trải nghiệm người dùng kém.

Với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Ví dụ: nhóm của chúng tôi có thể cải thiện khả năng sử dụng và khả năng đọc của website của bạn, cho dù trên thiết bị di động hay máy tính để bàn. Điều đó giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy thông tin họ cần và thực hiện hành động.

Hành động đó có thể bao gồm việc ghé thăm cửa hàng của bạn, mua sản phẩm của bạn và hơn thế nữa.

3. Tối đa hóa lợi thế cạnh tranh của bạn

Bất kể ngành của bạn là gì, bạn đều có đối thủ cạnh tranh trực tiếp – và điều cần thiết là công ty của bạn phải có lợi thế cạnh tranh. Mặc dù bạn có thể cung cấp một sản phẩm tốt hơn và trải nghiệm tốt hơn, nhưng những điểm bán hàng độc đáo đó có thể bị mất trong một website lỗi thời, không thể sử dụng được.

Với dịch vụ thiết kế website của chúng tôi, bạn có thể đảm bảo rằng công ty của bạn tối đa hóa ấn tượng đầu tiên với người dùng. Bạn cũng có thể đảm bảo rằng doanh nghiệp của mình nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành, nhấn mạnh rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là tốt nhất.

Ví dụ: nếu bạn là một công ty kiểm soát dịch hại đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng , thì đó là một thị trường khó khăn. Tuy nhiên, bạn có thể giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng liên hệ với công ty của bạn bằng cách đầu tư vào một website tập trung vào trải nghiệm người dùng.

Trong trường hợp này, công ty của bạn có thể hưởng lợi từ thực tế là 89% người dùng mua sắm với đối thủ cạnh tranh sau trải nghiệm người dùng kém. Đó là một lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn, mang đến cho bạn cơ hội tăng doanh số bán hàng và thị phần chỉ với một thiết kế lại đơn giản hoặc cập nhật nhanh chóng cho website của bạn.

4. Cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn

Cho dù họ đang tìm kiếm trên máy tính bảng, điện thoại thông minh hay máy tính để bàn, người dùng dựa vào tìm kiếm để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, từ dịch vụ đến sản phẩm. Đó là lý do tại sao Google xử lý hơn hai nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm và tại sao 80% người dùng chuyển sang tìm kiếm khi họ cần thứ gì đó.

Tuy nhiên, nếu website của bạn không xếp hạng Onpage đầu tiên của kết quả tìm kiếm, thì công ty của bạn sẽ khó kết nối với những người tiêu dùng đó. Đó là lý do tại sao SEO là một phần thiết yếu của marketing web – bạn cần xếp hạng website của mình để thúc đẩy chuyển đổi, bán hàng và người đăng ký.

Với chiến lược SEO cạnh tranh, cũng như dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, bạn có thể đảm bảo xếp hạng website của mình cho các từ khóa hoặc cụm từ tìm kiếm có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, bạn đảm bảo website của mình cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể.

Ví dụ: nếu bạn cung cấp dịch vụ cảnh quan ở Minneapolis, Minnesota, bạn có thể muốn xếp hạng cho từ khóa, “minneapolis thiết kế cảnh quan” hoặc “minneapolis cảnh quan”. Tùy thuộc vào chiến lược của bạn, bạn có thể sẽ tạo một website được tối ưu hóa cho từ khóa này.

Với các chiến lược thiết kế của chúng tôi, cũng như các chiến thuật tối ưu hóa, có khả năng website này sẽ xếp hạng Onpage đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Điều đó cho phép công ty của bạn tiếp cận những người dùng có giá trị cao trong đối tượng mục tiêu của bạn, chuyển đổi họ từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng.

5. Nâng cao chiến lược digital marketing của bạn

Trong digital marketing , website của bạn là nền tảng hoặc cơ sở chính của bạn. Đó là nơi bạn hướng người dùng, cho dù từ kết quả tìm kiếm, mạng xã hội hay một nguồn khác. Do đó, điều quan trọng là phải duy trì một website được tối ưu hóa và cập nhật có thể hỗ trợ các chiến lược digital marketing của bạn.

Với một website mạnh mẽ như vậy, doanh nghiệp của bạn có thể cải thiện kết quả của các chiến lược marketing Internet khác của mình. Ví dụ: nếu bạn sử dụng marketing qua email , dịch vụ thiết kế web của chúng tôi có thể tăng số lượng người đăng ký kiếm được thông qua các biểu mẫu đăng ký website của bạn bằng cách nâng cấp khả năng sử dụng website của bạn.

Một ví dụ khác đến từ quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) . Với chuyên môn thiết kế và marketing của mình, nhóm của chúng tôi có thể phát triển các landingpage được tối ưu hóa cho chuyển đổi cho chiến dịch PPC của bạn. Điều đó có thể cải thiện kết quả của chiến dịch PPC, tối đa hóa ROI của bạn.


DigitalStar thiết kế website như thế nào?

Tại DigitalStar, các dịch vụ thiết kế web của chúng tôi cung cấp trải nghiệm 360 độ, bao gồm:

  • Xây dựng layout website
  • Sáng tạo nội dung
  • Tối ưu hóa chuyển đổi
  • Kiểm tra trải nghiệm người dùng

Giao diện website

Tạo một website đẹp là bước đầu tiên để kiếm khách hàng mới.

Sự xuất hiện của website của bạn cho khách truy cập biết nhiều hơn về công ty của bạn hơn là lời nói của bạn. Một website kết hợp các yếu tố thiết kế hiện đại, hình ảnh được tối ưu hóa và các nội dung đa phương tiện khác có khả năng chuyển đổi khách hàng tốt hơn nhiều so với một website giống như từ năm 1996.

Kết quả là, sự xuất hiện của website của bạn đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công của nó!

Yếu tố này cũng bao gồm việc kết hợp  thiết kế đáp ứng  vào website của bạn.

Thiết kế đáp ứng là kỹ thuật làm cho website của bạn tự điều chỉnh lại kích thước để vừa với màn hình của bất kỳ thiết bị nào. Vì vậy, cho dù ai đó đang xem website của bạn thông qua iPhone hay màn hình máy tính để bàn 27 inch, họ vẫn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời, dễ sử dụng.

Trải nghiệm đó – thường được gọi là trải nghiệm người dùng – là bước đầu tiên để có được khách hàng mới. Khi người dùng thấy bạn có một website đẹp và hấp dẫn, thật dễ dàng để giữ chân họ trên website của bạn. Nhưng một website đẹp chỉ là bước khởi đầu. Bạn cũng cần điều hướng rõ ràng.

Tiện lợi

Điều hướng là một phần của website cho phép mọi người tìm thấy những gì họ muốn.

Các website hiện đại đã đơn giản hóa điều hướng để hoạt động trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Một trong những yếu tố điều hướng phổ biến và hiệu quả nhất là  breadcrumb . Để biết ví dụ về breadcrumb, hãy xem hình ảnh bên dưới.

Điều hướng đường dẫn có tên như vậy vì nó link đến mọi trang mà một người xem khi họ di chuyển qua website của bạn – giống như khi Hansel và Gretel để lại một dấu vết của đường dẫn để theo dõi trong câu chuyện cổ tích của họ.

Với điều hướng breadcrumb, người dùng website của bạn có thể quay lại bất kỳ trang nào mà họ đã xem trước đó. Vì vậy, nếu bạn là một website bán hàng, bạn có thể cho phép ai đó đi từ trang sản phẩm đến trang danh mục bằng một cú nhấp chuột.

Nếu bạn kiếm được lợi nhuận thông qua việc tạo khách hàng tiềm năng, bạn có thể sử dụng breadcrumbs để đưa người dùng từ các trang thông tin đến các trang lập chỉ mục, để họ có thể đọc và tìm hiểu thêm về cùng một chủ đề.

Ví dụ: thiết kế website sản xuất có thể có menu breadcrumb hướng dẫn người dùng từ các dịch vụ chung đến các dịch vụ cụ thể, như dịch vụ phủ và sau đó là dịch vụ phủ cho các vật liệu cụ thể. Menu breadcrumb này giúp người dùng dễ dàng quay lại dịch vụ chung và tìm dịch vụ họ cần.

Tuy nhiên, Breadcrumbs mới chỉ là bước khởi đầu. Bạn cũng có thể sử dụng các menu lớn như menu mà chúng tôi có trong tiêu đề. Các menu này có  văn bản lớn , link đến trung tâm thông tin và các link bổ sung đến các chủ đề cụ thể.

Với hàng trăm kiểu điều hướng khác có sẵn, không có câu trả lời đúng hay sai. Đó là tất cả về những gì hiệu quả cho thương hiệu của bạn khi cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng của bạn.

Mang lại cho họ trải nghiệm tuyệt vời cũng có một lợi ích khác – bạn thu hút sự chú ý của họ.

Nổi bật

Một khi bạn có một khách truy cập vào website của mình, điều quan trọng là bạn phải thu hút sự chú ý của họ. Nếu bạn làm mất nó, khách truy cập của bạn sẽ rời khỏi website của bạn và bạn sẽ bỏ lỡ một đợt giảm giá.

Sự chú ý có giá trị bởi vì nó khiến ai đó tập trung vào thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn bán hàng, bạn cần có sự chú ý của ai đó trên website của bạn.

Với suy nghĩ đó, các công ty khác nhau có thể thu hút sự chú ý theo những cách khác nhau, bao gồm:

  • marketing video đặc biệt hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của ai đó vì video là một phương tiện định hướng trực quan. Video cho phép bạn tóm tắt các ý tưởng phức tạp chỉ trong vài phút thay vì buộc khách truy cập phải đọc các trang văn bản dài. Mặc dù văn bản có thể trở nên nhàm chán sau vài giây, nhưng video vẫn khiến người dùng say mê từ đầu đến cuối.
  • Nội dung có thể tải xuống là một cách tuyệt vời khác để thu hút sự chú ý của ai đó. Hầu hết các tệp tải xuống có thể bao gồm tệp .zip chứa đầy tài nguyên hoặc tệp PDF dựa trên văn bản được đóng gói với thông tin nội bộ. Nội dung này cũng lý tưởng để kiếm khách hàng tiềm năng mới vì bạn có thể chuyển  nó  và yêu cầu ai đó cung cấp địa chỉ email của họ trước khi họ tải xuống tài liệu.
  • Đồ họa thông tin thu hút sự chú ý của mọi người bằng cách trình bày dữ liệu liên quan đến ngành với hình ảnh trực quan đơn giản, dễ hiểu. Mặc dù hàng trăm đồ họa thông tin mới xuất hiện mỗi ngày, bạn vẫn có thể kiếm được lưu lượng truy cập, sự chú ý và link cho đồ họa thông tin bằng cách giữ cho mình tiêu chuẩn chất lượng cao hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Một khi bạn đã thu hút được sự chú ý của khách truy cập, đã đến lúc bạn phải cung cấp cho họ cảm giác về hướng đi Onpage của bạn.

Được tối ưu SEO

SEO đề cập đến việc chỉ cho ai đó cách họ có thể tiếp tục Onpage của bạn – trong hầu hết các trường hợp, điều này hướng người dùng cuộn xuống trang của bạn. Cuộn dọc là hình thức tiến triển phổ biến nhất trên các website vì nó đơn giản, trực quan và hữu ích.

Lợi ích là khi bạn sử dụng tính năng cuộn dọc trên thiết kế website dành cho thiết bị di động của mình.

Trong khi người dùng máy tính để bàn sử dụng chuột hoặc thanh cuộn để duyệt qua trang của bạn, thì khách truy cập trên thiết bị di động sử dụng ngón tay của họ. Điều đó có nghĩa là các trang bên thiết bị di động của bạn dễ dàng để ai đó chạm, giữ và vuốt để họ có thể cuộn giống như người dùng máy tính để bàn của bạn.

Tính năng thiết kế này quay trở lại khái niệm thiết kế đáp ứng.

Thiết kế đáp ứng có thể có nghĩa là tất cả khách truy cập website của bạn đều có được trải nghiệm tuyệt vời như nhau, nhưng cách họ có được trải nghiệm đó hoàn toàn khác. website tương thích với máy tính để bàn của bạn có thể sử dụng điều hướng lớn trong tiêu đề với nhiều menu thả xuống và hình ảnh lớn, bắt mắt.

Nhưng đó là quá nhiều nội dung trong một lĩnh vực cho một website dành cho thiết bị di động.

Thay vào đó, các website dành cho thiết bị di động phải có menu bánh hamburger – một kiểu điều hướng cho phép người dùng chạm vào một nút, mở menu và chọn trang tiếp theo của họ từ đó. Thực đơn bánh hamburger lấy tên từ biểu tượng đặc biệt của chúng. Bạn có thể nhận ra nó trông giống như thế này: ☰

Với menu hamburger, thật đơn giản cho người dùng di động điều hướng đến bất kỳ phần nào trên website của bạn.

Tỉ lệ chuyển đổi cao

Hành động là mục tiêu cuối cùng của việc thu hút bất kỳ khách truy cập mới nào vào website của bạn. Nhưng khách truy cập sẽ không hành động nếu bạn không khuyến khích họ! Đó là lý do tại sao việc sử dụng lời kêu gọi hành động (CTA) ở cuối mỗi trang trên website của bạn là rất quan trọng .

CTA đóng vai trò như hướng dẫn, cho khách truy cập biết họ nên làm gì tiếp theo để tiến gần hơn đến việc trở thành khách hàng. Mặc dù điều đó nghe có vẻ hách dịch, nhưng các nghiên cứu chứng minh rằng CTA làm tăng đáng kể chuyển đổi trong mọi mô hình kinh doanh online, từ tạo khách hàng tiềm năng đến quyên góp từ thiện.

Cho dù bạn muốn đưa ai đó đến trang liên hệ hoặc yêu cầu họ mua hàng, điều cần thiết là phải đưa CTA vào thiết kế web của bạn. Đó là lý do tại sao đội ngũ copywriter của chúng tôi phát triển các CTA hấp dẫn để hỗ trợ các mục tiêu digital marketing của bạn, từ việc tăng người đăng ký email đến mua sản phẩm.

CTA có thể có các dạng sau:

  • link văn bản
  • link hình ảnh
  • nút
  • Các trường biểu mẫu
  • Và hơn thế nữa

Cần thời gian, sửa đổi và chỉnh sửa để tạo ra một website hướng đến hiệu suất – điều mà nhóm thiết kế web DigitalStar đã đóng góp vào một lĩnh vực khoa học. Làm việc vì lợi ích tốt nhất của bạn, các nhà thiết kế web của chúng tôi sẽ tạo ra một website đáp ứng được năm đối tượng thuê này để đảm bảo bạn thành công khi online.