Tham khảo
Lợi ích quảng cáo
Dịch vụ cho phép thương hiệu và sản phẩm của bạn tiếp cận được những tệp khách hàng sâu hơn thông qua dữ liệu người dùng thu thập được.
Các doanh nghiệp lớn thường chi một số tiền lớn để quay TVC, đầu tư vào marketing. Tuy nhiên, đối với các công ty mới hoặc quy mô nhỏ, chỉ cần chạy quảng cáo trên Facebook để tiết kiệm và hiệu quả.
Chỉ cần 1 người bạn like, share hay comment mẫu quảng cáo hay bài đăng của bạn trên Fanpage thì thông tin sẽ được hiển thị trên News feed và lôi kéo sự chú ý
Cho phép bạn điều chỉnh linh hoạt sao cho phù hợp với từng giai đoạn, chiến lược của doanh nghiệp. Có thể tăng/giảm mẫu quảng cáo, thay đổi đối tượng, hình thức hiển thị, chi phí… của quảng cáo.




Tốt nhất
Dịch vụ quảng cáo
Google AdWords
Điểm mạnh là khả năng tiếp cận một lượng lớn người dùng và tăng cường khả năng tìm thấy của bạn trên mạng

Mạng xã hội
Quảng cáo trên Facebook, Instagram và Twitter cũng là một phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng
Nền tảng video
Quảng cáo trên YouTube, TikTok,… là một xu hướng ngày càng phổ biến giúp thu hút người xem hiệu quả
Từ chúng tôi
Giải pháp quảng cáo
Zalo
Dịch vụ chạy quảng cáo trên zalo
Tiktok
Dịch vụ quảng cáo tiktok uy tín, chất lượng
Livestream
Dịch vụ chạy quảng cáo trên livestream
Dịch vụ quảng cáo instagram
Lý do chọn chúng tôi
Dịch vụ tại Digitalstar luôn chuyên nghiệp và hiệu quả
-
1
Kinh nghiệm lâu năm
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai digital marketing, chúng tôi không ngừng cải tiến quy trình để đảm bảo mang dịch vụ tốt nhất. -
2
Giải pháp toàn diện
Digitalstar cung cấp một hệ thống giải pháp toàn diện. Đội ngũ chuyên nghiệp và hệ thống lớn của chúng tôi cam kết sự bền vững đến cho bạn. -
3
Tốc độ triển khai
Chúng tôi đặt tốc độ triển khai lên hàng đầu, tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo triển khai nhanh chóng và hiệu quả. -
4
Cam kết hiệu quả
Chúng tôi cam kết cung cấp tư vấn cụ thể và chính xác, đáp ứng các chỉ số hiệu suất (KPIs) rõ ràng, cung cấp báo cáo hàng ngày và hỗ trợ 24/7.
Câu hỏi thường gặp
Đây là dịch vụ giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, liên kết sản phẩm và dịch vụ với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Google. Dịch vụ sẽ có thu phí và tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng mà các công ty hay người bán nhắm đến.
Đây là hình thức quảng cáo hiển thị phân phối tự động nhắm mục tiêu dựa trên các tiêu chí về nhân khẩu học, sở thích, hành vi, vị trí địa lý,… của người dùng.
Dịch vụ chạy quảng cáo tốt đáng giá vì nó giúp bạn tăng cường hiệu quả tiếp thị kỹ thuật số và đạt được kết quả tốt hơn từ chiến dịch quảng cáo của mình. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến, dịch vụ này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc và đảm bảo rằng mỗi đồng tiền được chi trả cho quảng cáo đều mang lại giá trị và kết quả tốt nhất.
Để chọn dịch vụ tốt nhất, hãy xem xét các yếu tố sau:
- Kinh nghiệm và chuyên môn của nhà cung cấp dịch vụ: Hãy tìm hiểu về kinh nghiệm và chuyên môn của nhà cung cấp dịch vụ. Đảm bảo rằng họ có hiểu biết sâu sắc về tiếp thị kỹ thuật số và có kỹ năng cần thiết để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
- Đội ngũ chuyên gia: Kiểm tra xem dịch vụ có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu về các nền tảng quảng cáo kỹ thuật số như Google AdWords, mạng xã hội và video hay không. Đội ngũ chuyên gia có thể đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo của bạn được thiết kế một cách chuyên nghiệp và tối ưu hóa để đạt được kết quả tốt nhất.
- Phản hồi từ khách hàng cũ: Tìm hiểu về phản hồi và đánh giá từ khách hàng trước. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng và hiệu quả của dịch vụ chạy ads tốt nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với khách hàng hiện tại hoặc trước đó của nhà cung cấp dịch vụ để biết thêm thông tin chi tiết về trải nghiệm của họ.
- Phạm vi dịch vụ: Đảm bảo rằng dịch vụ chạy quảng cáo tốt nhất cung cấp các dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Xem xét xem liệu họ có thể đáp ứng yêu cầu của bạn về quảng cáo trên các nền tảng nhất định và có thể tùy chỉnh chiến dịch theo yêu cầu cụ thể của bạn hay không.
Tự chạy quảng cáo:
Ưu điểm
- Có thể tự chủ động và biết mình cần làm gì cho sản phẩm/dịch vụ sắp chạy.
- Tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh khi thuê đơn vị bên ngoài. Dịch vụ thuê ngoài chạy cùng lúc với nhiều tài khoản quảng cáo khác, nên không thể đi sâu vào thị trường mục tiêu và theo sát khách hàng bạn được.
- Tự tối ưu quảng cáo.
- Kiểm soát được chi phí.
- Điều chỉnh được chiến dịch theo feedback của khách hàng.
Nhược điểm
- Không biết nên đi sâu vào thị trường mục tiêu thế nào cho đúng.
- Chưa biết tăng/giảm ngân sách sao cho hợp lý.
- Tỷ lệ chuyển đổi chưa cao.
- Chưa trang bị đủ kiến thức về chạy ads.
- Chưa biết xử lý khi tài khoản gặp sự cố.
- Cần trang bị thêm nhiều kiến thức bổ trợ khác.
Thuê dịch vụ ngoài:
Ưu điểm
- Tiết kiệm thời gian.
- Mọi vấn đề liên quan đến lên bài quảng cáo đã có bên đơn vị dịch vụ lo. Bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí học về chạy ads facebook.
- Hạn chế rủi ro mất tiền quảng cáo mà không ra đơn.
Nhược điểm
- Tốn chi phí cho dịch vụ.
- Không quản lý được ngân sách chi cho quảng cáo.
- Luôn trong tư thế bị động, không thể kiểm soát được các chỉ số và số tiền thực mình đã chi ra cho quảng cáo.
Bạn có thể tìm đến digitalstar, chúng tôi cung cấp giải pháp chạy quảng cáo trọn gói giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu. Nghề chạy quảng cáo thuê là của chúng tôi.
Có, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh chóng.