Chi tiết
Hạng mục đầu tư
Độ khó từ khóa
Đòi hỏi nhiều công sức và tài nguyên với các từ khóa khó hơn
Tìm kiếm mỗi tháng
Số lần tìm kiếm trung bình cho từ khóa mục tiêu cũng có thể ảnh hưởng chi phí
Sức mạnh đối thủ
Cần đầu tư chi phí nhiều hơn nếu đối thủ mạnh, giàu kinh nghiệm
Chi phí Content
Chi phí về viết nội dung, thiết kế hình ảnh, video,... trong bài viết
Chi phí tối ưu hóa
Chi phí này thường khó đo lường, vi sau khi lập kế hoạch SEO thì mới rõ
Chi phí xác minh
Chi phí liên quan đến việc đảm bảo tính toàn vẹn, bảo mật và chất lượng
Xây dựng backlink
Chi phí xây dựng các liên kết chất lượng có thể tăng thêm vào ngân sách SEO
Chi phí công cụ SEO
Chi phí gia hạn hằng tháng đối với các phần mềm mất phí,...
Chi tiết
Hạng mục chi phí
Cam kết dịch vụ
Với kinh nghiệm triển khai digital marketing hơn 10 năm và liên tục cải tiến quy trình nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn
-
1
Tư vấn cụ thể
Digitalstar luôn lắng nghe ý kiến, mong muốn của khách hàng để hiểu rõ và tư vấn một cách cụ thể, chính xác. -
2
Cam kết KPIs rõ ràng
Chúng tôi cam kết quả, có KPIs đo lường theo từng giai đoạn cụ thể trong suốt quá trình. -
3
Báo cáo hàng ngày
Kết quả công việc của đội ngũ thực hiện được báo cáo hằng ngày, hằng tuần để dễ dàng kiểm soát, đo lường hiệu quả. -
4
Hỗ trợ 24/7
Luôn hỗ trợ giải quyết vấn đề của khách hàng 24/7 mà vẫn đảm bảo tiến trình công việc không bị gián đoạn. -
5
Ứng dụng mới nhất
Tại đây, chúng tôi luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất vào quá trình làm việc để tăng hiệu suất.
Câu hỏi thường gặp
Vị trí SEO luôn thay đổi trong SEPRs do đó việc duy trì là bắt buộc nếu bạn không muốn mất thành quả đẩy top.
10% chi phí đẩy top.
Trước khi đầu tư triển khai SEO chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng gói dịch vụ tư vấn SEO của chúng tôi để có cái nhìn tổng quan về lợi nhuận và rủi ro mang lại từ SEO.