Chi phí dành cho SEO là một dạng chi phí đầu tư lâu dài. Bởi vì dịch vụ SEO có thể giúp keyword lên top. Rủi ro thì không lên top mà vẫn mất các chi phí về content, backlink….
Chi phí SEO rất linh hoạt dựa trên từng bộ từ khóa mà khách hàng yêu cầu mỗi SEO Agency đều có một cách báo giá riêng với các tiêu chí chủ yếu tập trung vào một khái niệm gọi là độ khó của từ khóa hay độ cạnh tranh. Để đo lường độ cạnh tranh từ khóa chủ yếu dựa vào sức mạnh của đối thủ, chứ không phải dựa vào lượng tìm kiếm của từ khóa đó.
Báo giá này có khái niệm tương đối để khách hàng tham khảo
Trước khi đầu tư triển khai SEO chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng gói dịch vụ tư vấn SEO của chúng tôi để có cái nhìn tổng quan về lợi nhuận và rủi ro mang lại từ SEO.
Có thể làm bằng tay nhưng vẫn bắc buộc phải mua số lượng nhất định. Tùy vào giá mà 300k-500k 1 bài 2 link dofollow
Các công cụ trả phí cho SEO như Ahrefs, SEMrush… Nếu không bạn có thể dùng các sẩn phẩm miễn phí.
Vị tri SEO luôn thay đổi trong SEPRs do đó việc duy trì là bắt buộc nếu bạn không muốn mất thành quả đẩy top.
10% chi phí đẩy top.
Giải pháp digital toàn diện cho SMEs từ năm 2012
© 2020, Digitalstar. All Rights Reserved.