Dịch vụ SEO

DigitalStar giúp tạo ra một website có cấu trúc bền vững, giúp ranking keyword nhiều và ổn định

8 0 +
Khách hàng
5 0 +
Dự án
  • Title #1

Khó khăn gặp phải

Khi làm SEO

  • Thứ hạng không ổn định
  • Sụt giảm lưu lượng không rõ nguyên nhân
  • Không hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google

Lý do nào

Chọn chúng tôi

Dành cho bạn

Lợi ích mang lại

Lượng click tự nhiên từ google ổn định, tránh cạnh tranh phí bid cao do quảng cáo.

Thường xuyên thấy bạn trên top 1-3 sẽ tạo uy tín của doanh nghiệp và brandmention.

Tạo ra khách hàng hàng ngày ổn định do chiến lược SEO hướng tới từ khóa lên top.

Giải pháp SEO thường mở đường cho các giải pháp social media, TVC…

Tiết kiệm chi phí hiệu quả
Tăng nhận diện thương hiệu
Sự ổn định hệ thống
Đồng bộ các giải pháp khác

Từ chúng tôi

Quy trình triển khai

Research

Nghiên cứu bộ từ khóa, khách hàng, đối thủ

Lập kế hoạch

Mục tiêu kèm kế hoạch SEO chi tiết từng bước

Audit

Đánh giá tổng thể website và thương hiệu

Website chuẩn SEO

Tạo lập website bằng bộ code độc quyền

Content EAT

Tạo cấu trúc content mà google yêu thích

Build PBN

Xây dựng hệ thống link từ bên trong

Build Trust

Xây dựng entity, tăng độ trust thương hiệu

Đánh giá và tối ưu

Đánh giá kết quả và tối ưu liên tục

Câu hỏi thường gặp

Chắc chắn rồi. Chúng tôi hiểu bạn là nhà quản trị bạn cần đánh giá hiệu quả công việc dựa trên con số. Tuy nhiên SEO là lĩnh vực đặc thù và tốn thời gian. Nên tôi khuyên anh chị nên tìm hiểu kỹ trước khi làm.

Các anh chị nên tối ưu các công việc khác vì SEO thường mất thời gian để đánh giá được hiệu quả

To design your own T-shirt, you can upload your design to the front of your tee and add custom elements like text. For some of our T-shirts, reverse side printing is also available.

Nhanh thì 3 tháng. Thường thì 6 tháng đến 1 năm.

Tối thiểu 100 triệu/1 năm anh chị nên đầu tư vào SEO. 

Anh chị nên làm audit lại toàn bộ quá trình đã làm và kết quả SEO đã có.

Tùy từng đơn vị triển khai mà anh chị thể tiếp quản hoặc khó tiếp quản. Do kỹ thuật SEO mỗi bên khách nhau.

Không bao giờ là đủ, đối thủ luôn liên tục đè vị trí của bạn. Tại DigitalStar chúng tôi duy trì ranking cho khách hàng bền vững.

Dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là dịch vụ digital marketing nhằm cải thiện thứ hạng trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa có liên quan đến một doanh nghiệp, sản phẩm nhất định. Những thứ hạng được cải thiện này làm tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp trong các công cụ tìm kiếm và thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện vào website của doanh nghiệp.

Để có được vị trí xếp hạng tốt nhất, các dịch vụ SEO nên bao gồm một chiến lược theo yêu cầu riêng từng ngành hàng và các loại chiến thuật SEO khác nhau, bao gồm SEO Onpage , Offpage và SEO kỹ thuật .

Nghiên cứu từ khóa là quá trình điều tra khối lượng tìm kiếm, mức độ cạnh tranh và giá mỗi nhấp chuột của các từ khóa có ý nghĩa rất lớn đối với doanh nghiệp và ngành của bạn. Khi bạn tiến hành nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ có thể có được những hiểu biết có giá trị về những thuật ngữ bạn nên sử dụng trong thẻ tiêu đề, nội dung của mình, v.v.

Sử dụng các cụm từ chính này ở các vị trí quan trọng trên website của bạn sẽ giúp bạn xếp hạng cao cho các cụm từ chính đó trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm, đây là một cách tuyệt vời để có thêm lưu lượng truy cập website và cuối cùng là chuyển đổi nhiều khách hàng hơn.

Nếu không có nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ không xếp hạng hoặc xuất hiện trong kết quả tìm kiếm có cơ hội tiếp cận đối tượng mục tiêu cao nhất. Với bất kỳ chiến lược marketing online nào, bao gồm cả SEO, điều cần thiết cho doanh nghiệp của bạn là điều chỉnh nỗ lực của bạn cho phù hợp với khách hàng hoặc khách hàng lý tưởng của bạn.

Đó là lý do tại sao nghiên cứu từ khóa là rất quan trọng đối với một chiến lược SEO thành công.

Nó giúp công ty của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng bằng cách thích ứng với cách họ tìm kiếm. Trong nội dung của bạn, chẳng hạn như một bài đăng trên blog hoặc trang bán hàng, bạn sử dụng các từ khóa, cụm từ hoặc ngôn ngữ mà khách hàng sử dụng, điều này sẽ tối ưu hóa nội dung của bạn và thuyết phục người dùng rằng công ty của bạn hiểu nhu cầu của họ.

Đối với công ty của bạn, điều đó được chuyển thành các cuộc gọi điện thoại, đến cửa hàng, mua hàng, v.v.

Nội dung là thứ xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm, vì vậy nếu không có nó, một chiến dịch SEO hiệu quả là gần như không thể.

Việc tạo nội dung dựa trên nghiên cứu từ khóa của bạn và bao gồm các thuật ngữ mà bạn cho là quan trọng nhất đối với doanh nghiệp và ngành của mình. Cho dù bạn điều hành doanh nghiệp của mình online hay ngoại tuyến, bạn có thể sử dụng nội dung để tiếp cận và chuyển đổi đối tượng mục tiêu của mình.

Có rất nhiều loại nội dung, từ các bài đăng trên blog đến các hướng dẫn online và tất cả đều có lợi cho website của bạn.

Ví dụ: chiến lược SEO sản xuất có thể sử dụng các bài đăng trên blog để tiếp cận người mua doanh nghiệp trong giai đoạn đầu của kênh mua và hướng dẫn online cho người mua trong giai đoạn sau. Với nội dung, các công ty có thể nhắm mục tiêu mọi giai đoạn của phễu mua .

Dưới đây là một số loại nội dung phổ biến nhất và cách chúng có thể mang lại lợi ích cho khách truy cập website của bạn.

Blog: Google yêu thích nội dung mới, vì vậy, tự nhiên, blog là một lựa chọn tuyệt vời vì bạn cập nhật và thêm vào chúng thường xuyên. Blog thường là những đoạn nội dung ngắn, khoảng 1.000 từ hoặc ít hơn, cung cấp thông tin chi tiết cá nhân về một chủ đề liên quan đến ngành. Mọi người thích theo dõi blog vì chúng chứa các mẹo hữu ích và thông tin được cá nhân hóa cho khách hàng mục tiêu của bạn.

Trang dịch vụ: Trang dịch vụ là các trang trên website của bạn trình bày chi tiết các dịch vụ mà bạn cung cấp. Những điều này có lợi vì khách hàng tiềm năng thích đọc về những gì họ nhận được trước khi họ cam kết. Các trang dịch vụ của bạn là một nơi tuyệt vời để thông báo cho khách truy cập về những gì được bao gồm trong mỗi dịch vụ của bạn, giá cả cho các dịch vụ đó và hơn thế nữa.

Trang sản phẩm: Cũng giống như trang dịch vụ, trang sản phẩm cung cấp mô tả và hình ảnh về sản phẩm mà bạn cung cấp. Các trang này thông báo cho người dùng về các mặt hàng cụ thể mà bạn bán và bao gồm thông tin như kích thước, màu sắc, kích thước sẵn có, thành phần hoặc vật liệu, v.v. Các trang này rất quan trọng vì chúng thực sự có thể tạo ra hoặc phá vỡ doanh số bán hàng tùy thuộc vào thông tin bạn cung cấp.

Nội dung dạng dài: Nội dung dạng dài là nội dung dài hơn 2.000 từ và nó cung cấp nhiều nội dung hữu ích, có lợi cho người đọc về các chủ đề liên quan đến ngành của bạn. Ví dụ: nếu bạn điều hành một doanh nghiệp sản xuất, bạn có thể viết một bài báo dài về một loại vật liệu cụ thể mà bạn sử dụng. Mục đích của nội dung dài là cái nhìn sâu rộng về một chủ đề chi tiết và cung cấp tài nguyên duy nhất mà người dùng cần để hiểu đầy đủ về chủ đề đó.

Với nội dung hấp dẫn và được tối ưu hóa, cộng với việc nhắm mục tiêu theo từ khóa cụ thể và chuyên gia SEO chuyên dụng, DigitalStar có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một kế hoạch SEO cạnh tranh mang lại nguồn doanh thu nhất quán cho công ty của bạn.

 

SEO Onpage là một phần thiết yếu của tất cả các chiến lược SEO. Cho dù bạn đang muốn xuất hiện trong các tìm kiếm của Google (hoặc kết quả tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm khác, như Bing hoặc Yahoo!), bạn cần phải tối ưu hóa website của mình cho các yếu tố SEO Onpage.

Đối với một số thông tin cơ bản, SEO Onpage đề cập đến việc thực hiện SEO trên website của bạn.

Điều đó có nghĩa là bạn đang tập trung vào các yếu tố như nội dung, tốc độ và thiết kế của các website của mình. Các chiến lược SEO cũng có thể nhắm mục tiêu các tính năng SEO off-page, điều mà các gói SEO của chúng tôi thực hiện. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các yếu tố Offpage Onpage này hoặc khám phá hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu về SEO của chúng tôi .

Bây giờ, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ SEO của bạn, chúng tôi thực hiện cách tiếp cận 360 độ đối với SEO Onpage bằng cách tập trung vào:

Tốc độ trang: Nếu trang của bạn không tải trong ba giây hoặc ít hơn, bạn có thể đặt cược rằng một số người dùng sẽ điều hướng khỏi trang của bạn để tìm một tài nguyên khác tải nhanh hơn. Tốc độ trang là một yếu tố quan trọng trong SEO vì nó không chỉ giúp người dùng có trải nghiệm tốt mà còn được Google đánh giá cao nếu trang của bạn tải nhanh.

File hình ảnh và video: Nếu bạn chỉ có những bức tường văn bản lớn trên website của mình, người đọc của bạn có thể sẽ cảm thấy nhàm chán và không thích thú với nội dung của bạn. Để tránh vấn đề này và để giữ người dùng trên các trang của bạn trong thời gian dài hơn, hãy sử dụng các yếu tố như hình ảnh , đồ họa và video. Khi bạn bao gồm các yếu tố tương tác này, bạn cho phép người dùng hoàn toàn tương tác với nội dung của bạn.

Tối ưu hóa giao diện mobile: Để đảm bảo rằng người dùng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng có được trải nghiệm giống như người dùng trên máy tính để bàn, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng website của bạn đáp ứng . Điều này có nghĩa là ảnh của bạn trông tuyệt vời trên thiết bị di động và biểu mẫu đủ lớn để điền vào – ngay cả trên màn hình nhỏ. Đây là một điểm cộng rất lớn cho khách truy cập website và gửi những tín hiệu tuyệt vời cho Google về website của bạn.

Chất lượng nội dung của bạn: Nói đến nội dung chất lượng cao , bạn cần phải tạo nó nếu bạn muốn nhận được các link chất lượng cao. Bạn cần đảm bảo rằng website của mình cung cấp nội dung có số lượng từ cao (Google yêu thích nội dung dài), dễ đọc, tốc độ tải nhanh và thông tin độc đáo. Tất cả những điều này đều gửi những tín hiệu tuyệt vời đến Google và giúp bạn xếp hạng cao hơn trong các trang kết quả.

Đây chỉ là ba trong số nhiều chiến thuật SEO Onpage mà các chiến lược gia kỹ thuật số của chúng tôi sử dụng để tối ưu hóa website của bạn như một phần của các dịch vụ marketing SEO của chúng tôi. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy xem  SEO Onpage của chúng tôi hoặc tải xuống danh sách kiểm tra hữu ích cho SEO Onpage của chúng tôi !

Nhận tư vấn miễn phí

từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi

Contact Form Demo
Light
Dark