HomeTư vấn SEOKế hoạch SEO
Kế hoạch SEO
Digital Star Agency
Services
Giải pháp làm kế hoạch SEO chuyên nghiệp đến từ Digitalstar


Lợi ích
Những lợi ích khi bạn làm SEO có kế hoạch bài bản triển khai
Đa kênh, đa nền tảng

Các yếu tố cần lưu ý
Cấu trúc đã thích hợp cho SEO chưa
Nội dung content đã tốt chưa
Website đã tối ưu được các thành tố onpage chưa
Backlink, thứ hạng, page speed có chưa
For businesses of all sizes
Hạng mục
Whether you’re a startup eager to make a digital splash, or a well-established company looking to rejuvenate your online presence, Outgrid tailors to your unique needs

Startups & innovators

SMBs

E-commerce ventures

Corporates

Agencies

Non profits
Phương pháp lập kế hoạch SEO
Specific
Mục tiêu của bạn là gì? Muốn tăng trưởng lên bao nhiêu traffic?
Measurable
Kết quả phải là một con số cụ thể
Attainable
Đặt mục tiêu theo khả năng thực tế, khả thi
Relevant
Mục tiêu có phù hợp tình hình thực tế không?
Timebound
Có thời gian đo lường cụ thể
Our values
1000+ khách hàng
Đã chọn lựa giải pháp của chúng tôi
Tăng trưởng thật
Minh bạch - Số liệu
Đổi mới - Sáng tạo
Explore our amazing features
Our user-friendly interface and intuitive dashboards make it easy for you to explore and analyze your data, regardless of your technical expertise.
Bộ công cụ

Powerful Campaign Tracking and ROI Analysis

Customizable Reporting and Data Exportation

Real-Time Analytics Dashboard

Automated Insights and Recommendations
Lựa chọn tối ưu
1
Toàn diện
2
Bền vững
3
Tốc độ
Gói Digital tổng
Personal
dành cho cá nhân và kinh doanh 1 người
3 triệu
- Landingapge
- SEO, Adwords
- Tư vấn, Kế hoạch riêng
Pro
dành cho doanh nghiệp startup, quy mô nhỏ
8 triệu
- Tất cả ở gói cơ bản
- Content Marketing
- Setup - Đào tạo
Pro+
Dành cho doanh nghiệp SMEs, quy mô trung
20 triệu
- Mọi thứ ở gói PRO
- Triển khai đa kênh
- Kế hoạch ngành hàng
Business
Dành cho tập đoàn, quy mô lớn đa ngành
100 triệu
- Mọi thứ ở gói Pro+
- Xây dựng nền tảng
- Setup phòng marketing
mọi giải pháp đều được tư vấn chi tiết, xây dựng kế hoạch riêng.
Giải pháp toàn diện
Đội ngũ
Câu hỏi thường gặp
Kế hoạch SEO hiểu một cách đơn giản là bảng kế hoạch cho việc tối ưu tìm kiếm của website. Trong đó là các giải pháp giải quyết các vấn đề, hoặc các mục tiêu mà bạn muốn website đạt được, các vấn đề về thời gian, chi phí, nhân sự và quy trình thực hiện.
Khi SEOer có kỹ năng và hiểu chắc các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, nhưng website vẫn không có tiến triển. Nguyên nhân là do chưa xây dựng kế hoạch SEO cụ thể từng bước để điều chỉnh các phần hay điểm mạnh, yếu của website. Nhìn chung, kế hoạch SEO là một chuỗi hoạt động thúc đẩy quá trình thăng thứ hạng cho website bằng nhiều thủ thuật khác nhau, đẩy lên top công cụ tìm kiếm. Để có thể lập nên một kế hoạch SEO thì có nhiều bước, nhiều cách khác nhau nhưng sẽ xoay quanh một số nội dung cơ bản sau:
Phân tích website và nghiên cứu đối thủ
Dù bạn mới vào nghề hay Seoer lão luyện thì phân tích website luôn làm việc làm cần thiết. Khi hiểu cấu trúc và hoant động của website đã nắm chắc trong tay thì việc xây dựng kế hoạch không còn là việc quá khó nữa.
Trước đây khi SEO website, chỉ cần nội dung được Google Bot chấp nhận và đưa xếp hạng, nhưng hiện nay, nếu nội dung không được người dùng quan tâm thì sẽ giảm lượt truy cập dẫn đến thứ hạng cũng bị ảnh hưởng.Cần xác định mục tiêu, nội dung liên quan đến chủ đề chủ điểm chính nhằm đạt được: sự liên quan, độ hữu ích, độ tươi mới và sự độc đáo của nội dung bài viết, không bị trùng lặp.Thu hút người dùng bởi những hình ảnh chất lượng, video ấn tượng, hoặc infographic để làm công cụ hiệu quả.
Là cách tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các hành động như click, comment vào nội dung bài viết, lựa chọn mua sản phẩm,…
Xác định số lượng bài đăng trong 1 ngày, tuần, tháng cho từng danh mục, sản phẩm cụ thể để phủ rộng số lượng từ khoá liên quan.
Tiếp đó là xác định số lượng ảnh cần thiết để người dùng thấy sự mới mẻ mặc dù vẫn chỉ đang hướng đến sản phẩm đó.
Liên kết nội dung và hệ thống backlink cần và đủ cho bài viết trên website.
Ngân sách là yếu tố cần để thực hiện chiến lược SEO lên top và duy trì nó. Chi phí đầu tư bao nhiêu thì sẽ phân bổ cho từng hạng mục phù hợp: nhân sự, chi phí marketing, backlink,…
Một kế hoạch tổng thể không thể thiếu ngân sách dự trù. Với bảng ngân sách này, bạn có thể biết được mình sẽ phải chi trả bao nhiêu cho từng hạng mục để có thể SEO lên top.
Do đó, bảng ngân sách cần chi tiết từng hạng mục và chi phí dự tính của từng hạng mục đó.
Phù hợp cho cả website mới (chưa làm SEO bao giờ) và website cũ (đã làm SEO nhưng chưa có chiến lược bài bản).
- Website mới: Bắt đầu từ nền tảng cơ bản.
- Website cũ: Tập trung vào khắc phục lỗi, tối ưu lại cấu trúc & nội dung.
Bắt đầu ngay hôm ngay
để trở thành ngôi sao trong ngành hàng của bạn.
hoàn toàn miễn phí