Quảng cáo Facebook

Dịch vụ quảng cáo Facebook

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tận dụng số lượng người dùng khổng lồ của nền tảng để tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả. DigitalStar cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và thành công thu hút, chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo Facebook là nền tảng giúp doanh nghiệp tiếp thị hiệu quả thông qua các hoạt động của khách hàng trên Facebook và phân phối quảng cáo đến đúng đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.

Gói dịch vụ quảng cáo Facebook Ads

blank

DigitalStar đem đến cho bạn đa dạng các dịch vụ quảng cáo Facebook Ads để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạ. 

01

Quảng cáo nhằm tăng cường tương tác cho bài viết trên Fanpage

02
Page Likes

Chiến lược quảng cáo nhằm tăng lượng người hâm mộ (like) cho Fanpage

03
Domain Ads

Quảng cáo website tích hợp với Fanpage thông qua liên kết miền

04
Multi products

Quảng cáo website tích hợp với Fanpage, hiển thị nhiều sản phẩm

05
Event Responsive

Quảng cáo sự kiện để thu hút sự tham gia và tương tác từ cộng đồng

06
Video View

Chiến lược quảng cáo nhằm tăng cường tương tác và lượt xem cho video

07
Offer Claim

Quảng cáo nhanh chiết khấu hoặc khuyến mãi đến người dùng

08
Clicks To Website

Quảng cáo website không tích hợp với Fanpage để tăng lượng truy cập

Poll Ads

Poll Ads là hình thức quảng cáo thăm dò ý kiến trên Facebook chỉ có trên mobile. Bạn có thể đặt một cuộc thăm dò hai câu trả lời nhằm tương tác và đáp ứng nhu cầu cho họ.

Leads Ads

Facebook Leads Ads cho phép người dùng điền thông tin liên hệ trực tiếp tại biểu mẫu đã được tạo sẵn, phù hợp để thu thập đăng ký nhận thư điện tử, đăng ký dùng thử, hoặc tìm hiểu thêm thông tin của doanh nghiệp.

Image Ads

Image Ads là hình thức quảng cáo hình ảnh Facebook cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp nhằm tăng lượt truy cập trang.

Dynamic Product Ads

Dynamic Product Ads là hình thức quảng cáo sản phẩm trên Facebook sử dụng dữ liệu hành vi của người dùng để cá nhân hóa và tự động hóa quảng cáo cho từng sản phẩm cụ thể, giúp tăng cường khả năng chuyển đổi.

Messenger Ads

Messenger ads là hình thức quảng cáo xuất hiện catalog sản phẩm, tin nhắn,..trong tab tin nhắn và messenger stories của người dùng hoặc điều hướng khách hàng đến trang đích.

Carousel Ads

Carousel Facebook cho phép sử dụng 10 hình ảnh hoặc video một lúc để quảng bá nhiều sản phẩm có liên quan nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Bảng giá dịch vụ

Simple and flexible. Only pay for what you use. For your small-to medium-sized companies

Free

one active project
$ 0
  • Planning & Supply Chain
  • Guest Posting
  • SEO optimization
  • Content tracking
blank

Standart

five active project
$ 15
99
Monthly
  • Planning & Supply Chain
  • Guest Posting
  • SEO optimization
  • Content tracking
  • Setup & Reporting
Popular

Advanced

for team split projects
$ 20
99
Monthly
  • Planning & Supply Chain
  • Guest Posting
  • SEO optimization
  • Content tracking
  • System Perfomance Monitoring

Giải pháp quảng cáo Facebook Ads hiệu quả

Theo mục tiêu

Xây dựng độ nhận diện thương hiệu

Gia tăng đơn hàng online

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Tiếp thị lại (Retargeting)

Lý do chọn chúng tôi

DigitalStar cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook chất lượng và hiệu quả.

Xác định mục tiêu

Chúng tôi làm việc cùng bạn để hiểu rõ mục tiêu kinh doanh. Từ đó lên kế hoạch xác định mục tiêu quảng cáo cụ thể. Tiến hành phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng để tiếp thị

Tối ưu hóa chiến dịch

Bằng cách kiểm tra và điều chỉnh các yếu tố quảng cáo như tiêu đề, văn bản, hình ảnh và định dạng, chúng tôi đảm bảo chiến dịch của bạn được hiệu quả tối đa.

Xây dựng chiến lược

Chúng tôi sẽ thiết kế chiến lược quảng cáo phù hợp với mục tiêu và đối tượng của bạn. Bao gồm lựa chọn hình ảnh, văn bản, định dạng quảng cáo,...

Báo cáo và đánh giá

Chúng tôi sẽ cung cấp báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến dịch quảng cáo, bao gồm số lượt hiển thị, lượt nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi và chỉ số quan trọng khác.

Quy trình thực hiện

Nghiên cứu

Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đối tượng khách hàng mục tiêu để hiểu rõ nhu cầu và xu hướng hiện tại

Tư vấn

Thảo luận và đề xuất chiến lược quảng cáo phù hợp với mục tiêu, mong muốn của khách hàng

Triển khai

Xây dựng quảng cáo, thiết kế nội dung và hình ảnh quảng cáo hấp dẫn, đồng thời lên kế hoạch phân phối trên các nền tảng.

Tối ưu hoá

Theo dõi hiệu suất chiến dịch, điều chỉnh nội dung dựa trên dữ liệu để tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối đa hóa hiệu quả đầu tư.

Cách chạy Facebook Ads hiệu quả

01
Xác định mục tiêu quảng cáo
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu
  • Tăng lượt truy cập
  • Thúc đẩy mua sắm
02
Hiểu biết về đối tượng

Nghiên cứu và xác định đối tượng mục tiêu phù hợp với quảng cáo

03
Nội dung quảng cáo
  • Từ khoá chính, từ khoá biến thể
  • Nội dung tối ưu có chứa từ khoá chính
  • Thông điệp ấn tượng
  • Hình ảnh/Video/âm thanh bắt mắt – bắt tai
03
Ngân sách và lên kế hoạch
  • Đặt ngân sách theo ngày hoặc tổng
  • Chọn hình thức đấu thầu CPC, CPM,CPA tuỳ theo mục tiêu doanh nghiệp
  • Đặt thời gian chạy quảng cáo phù hợp với khách hàng mục tiêu
  • Quản lý tần suất hiển thị quảng cáo
03
Theo dõi và tối ưu hoá
  • Sử dụng Facebook Ads Manager để theo dõi chỉ số như CTR, CPC, ROI.
  • Sau khi phân tích dữ liệu sẽ điều chỉnh nội dung quảng cáo phù hợp với đối tượng và ngân sách.
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách của Facebook Ads để tránh bị gỡ.

Câu hỏi thường gặp

Để nhắm mục tiêu đúng đối tượng, bạn có thể sử dụng các công cụ nhắm mục tiêu chi tiết của Facebook Ads. Điều này bao gồm cả nhắm mục tiêu dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi và vị trí địa lý của khách hàng. Sử dụng các dữ liệu phân tích từ chiến dịch hiện tại và từ các công cụ để cải thiện khả năng nhắm mục tiêu.

Bạn có thể đo lường hiệu quả của chiến dịch bằng cách theo dõi các chỉ số như tỷ lệ nhấp (CTR), tỷ lệ chuyển đổi, chi phí trên mỗi kết quả và tổng ROI. Sử dụng Facebook Ads Manager và các công cụ phân tích tích hợp để theo dõi và điều chỉnh chiến dịch dựa trên dữ liệu thực tế.

Để tối ưu hóa ngân sách và CPC, hãy liên tục theo dõi và điều chỉnh chiến dịch của bạn. Bạn hãy thử nghiệm các định dạng quảng cáo khác nhau, thay đổi nhắm mục tiêu và sử dụng các chiến lược đấu thầu thông minh. A/B testing và phân tích dữ liệu chiến dịch sẽ là cách giúp bạn tìm ra được phương pháp tối ưu.

Sẽ không có loại quảng cáo nào thu hút người dùng nhất mà phải chọn dựa trên đối tượng và mục tiêu của bạn. Quảng cáo video thường hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý, quảng cáo hình ảnh phù hợp cho các thông điệp đơn giản và trực quan, còn carousel rất hiệu quả khi bạn muốn giới thiệu nhiều sản phẩm.

Chạy quảng cáo Facebook bằng MoMo là việc sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Điều này cho phép doanh nghiệp và cá nhân sử dụng số dư trong tài khoản MoMo của họ để chi trả cho quảng cáo mà không cần sử dụng thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ.

Có. Với Khoá học chạy quảng cáo Facebook tốt nhất từ DigitalStar sẽ giúp bạn nắm vững các chính sách quảng cáo của Facebook, tự tin thực hiện quảng cáo mọi lĩnh vực, chuyển đổi tư duy kinh doanh hiệu quả và đây là khoá học 1:1 đảm bảo sẽ giúp bạn đạt được kết quả đầu tiên ngay trong quá trình học.