Quảng cáo Zalo
Dịch vụ chạy quảng cáo Zalo
Dịch vụ quảng cáo Zalo giúp các doanh nghiệp và nhãn hàng tiết kiệm thời gian và nguồn lực trong việc quản lý quảng cáo. DigitalStar - cung cấp giải pháp quảng cáo Zalo tối ưu, giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và tăng doanh thu một cách hiệu quả.
Zalo Ads, một nền tảng quảng cáo trên Zalo Network, đặt sự hỗ trợ cho các nhà quảng cáo lên hàng đầu. Nó giúp họ tối ưu hóa việc quảng cáo sản phẩm doanh nghiệp đến khách hàng trên toàn hệ thống Zalo Network.
Số lượng người dùng Zalo đang tăng lên không ngừng và trở thành một thị trường cực kỳ tiềm năng.
Sau đây là các hình thức chạy quảng cáo đang được hỗ trợ trên hệ thống Zalo
Zalo Official Account
Quảng cáo website, bài viết
Quảng cáo Video
Quảng cáo sản phẩm
Quảng cáo tin nhắn
Quảng cáo PR
Quảng cáo Album – Bài hát – Video
Quảng cáo Lead Form
Quy trình dịch vụ
TẠI DIGITALSTART.VN
01
Chúng tôi sẽ lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi cam kết liên hệ với bạn khi có bất kỳ yêu cầu nào xuất phát từ phía bạn.
02
Cung Cấp Thông Tin
Để giúp chúng tôi nắm rõ hơn, chúng tôi đề nghị bạn cung cấp các thông tin cơ bản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, và mục tiêu của bạn.
03
Tư vấn gói phù hợp
Tùy thuộc vào ngành nghề, lĩnh vực, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, chúng tôi sẽ đề xuất các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả khác nhau.
04
Nội dung thu hút
Mục tiêu của chúng tôi là thu hút sự chú ý từ lần tiếp cận đầu tiên và thúc đẩy tương tác, từ đó tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
05
Triển khai và theo dõi
Sau khi nhận được sự đồng ý của bạn, chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai ngay lập tức. Chúng tôi sẽ theo dõi chiến dịch của bạn thường xuyên để đánh giá hiệu quả
06
Báo cáo định kỳ
Chúng tôi sẽ gửi báo cáo và đánh giá tổng quan về hiệu quả chiến dịch cho bạn hai lần mỗi tháng. Bạn có thể theo dõi báo cáo để đo lường hiệu quả.
Base Model Prices
Simple and flexible. Only pay for what you use. For your small-to medium-sized companies
Free
one active project- Planning & Supply Chain
- Guest Posting
- SEO optimization
- Content tracking
Standart
five active project- Planning & Supply Chain
- Guest Posting
- SEO optimization
- Content tracking
- Setup & Reporting
Advanced
for team split projects- Planning & Supply Chain
- Guest Posting
- SEO optimization
- Content tracking
- System Perfomance Monitoring
Lý do chọn chúng tôi
Simple and flexible. Only pay for what you use. For your small-to medium-sized companies
Cách quảng cáo trên Zalo hiệu quả
01
Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn, sử dụng số điện thoại hoặc quét mã QR.
02
Trong giao diện Zalo, chọn “Tạo quảng cáo,” sau đó điều hướng đến “Chiến dịch” -> “OA Zalo Shop” -> “Sản phẩm.” Hãy đặt tên cho chiến dịch của bạn.
03
Xác định nhóm đối tượng mục tiêu mà bạn muốn tiếp cận. Điều này bao gồm đối tượng, khu vực địa lý, giới tính, độ tuổi và các tiêu chí khác.
04
Đặt ngân sách cho chiến dịch quảng cáo và lên lịch chạy. Lưu ý rằng bạn nên đặt giá click cao hơn mức tối thiểu được Zalo đề xuất và chọn cài đặt click theo ngày. Đồng thời, tổng lượt click trong một ngày không nên vượt quá số tiền có sẵn trong tài khoản của bạn.
05
Viết nội dung quảng cáo. Do dung lượng ký tự có giới hạn, bạn cần phải tối ưu hóa nội dung để nó phù hợp với quảng cáo. Sau đó, chọn hành động mục tiêu và tải lên hình banner (kích thước 480×250 pixel và dung lượng tối đa 2MB).
06
Điền thông tin bổ sung cho chiến dịch quảng cáo.
07
Chọn “Lưu” hoặc “Lưu và Gửi Duyệt” để hoàn thành quá trình tạo và chạy chiến dịch quảng cáo của bạn trên Zalo.
++
Lưu ý: Nếu quảng cáo không được duyệt, Zalo sẽ cung cấp lý do từ chối để bạn có thể điều chỉnh chiến dịch. Với cách này bạn cũng có thể chạy quảng cáo Zalo trên điện thoại cực kỳ đơn giản.
Câu hỏi thường gặp
Tại sao nên chạy quảng cáo zalo?
Về tiềm năng
Số người dùng Zalo hiện nay đã không chỉ giới hạn trong Việt Nam mà đã mở rộng đến 10 quốc gia khác trong khu vực Châu Á.
Dữ liệu thống kê năm 2020 cho thấy số lượng người dùng Zalo đã đạt con số 100 triệu người và tiếp tục đang gia tăng.
Người dùng Zalo trong độ tuổi từ 18 đến 25 chiếm 59%, phân khúc từ 26 đến 33 tuổi chiếm khoảng 24%, dưới 18 tuổi chiếm 8%, và trên 33 tuổi chiếm 9%.
Về giới tính, nam giới chiếm 62% và nữ giới chiếm 38%. Nếu đối tượng khách hàng chính của bạn là nam giới, đây thực sự là một thị trường tiềm năng.
Về vị trí hiển thị
Nhật ký Zalo (News Feed): Khi truy cập Zalo, ở phía dưới màn hình sẽ có một thanh menu với 4 biểu tượng, biểu tượng thứ ba từ trái sang phải là Nhật ký Zalo hay News Feed.
Network Zalo: Đây là một hệ sinh thái đa dạng bao gồm các trang web hàng đầu tại Việt Nam như Báo mới, Zing,… Zalo chỉ là một phần trong hệ thống này. Khi chạy quảng cáo trên Zalo, một số hình thức quảng cáo có thể hiển thị trên các liên kết web trong hệ thống này.
Cách quảng cáo trên Zalo miễn phí?
Truy cập đường link: https://ads.zalo.me/business/
Chọn một trong hai phương thức để đăng nhập: SĐT và mật khẩu hoặc mã QR.
Bước 2: Thiết lập quảng cáo
Nhấn “Tạo quảng cáo” và chọn hình thức quảng cáo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
Chọn “Zalo Official Account” nếu muốn chạy quảng cáo trên Zalo và đặt tên cho chiến dịch.
Bước 3: Khoảng vùng và chọn đối tượng
Lựa chọn địa điểm, giới tính, nền tảng (Android hoặc iOS), và độ tuổi cho nhóm khách hàng mục tiêu.
Chú ý đến việc chỉ chọn hạn dưới đối với độ tuổi để tiết kiệm chi phí và mở rộng đối tượng.
Bước 4: Tối ưu hóa nội dung
Viết nội dung không quá 52 ký tự và thêm thông tin chi tiết về chiến dịch quảng cáo.
Bước 5: Xác định chi phí và thời gian quảng cáo
Lựa chọn thời gian và thiết lập chi phí cho mỗi lượt click vào quảng cáo.
Để giám sát hiệu suất, chọn việc theo dõi click theo từng ngày.
Bước 6: Lưu chiến dịch và gửi duyệt
Sau khi hoàn tất, gửi chiến dịch cho Zalo để kiểm duyệt.
Nếu được duyệt, quảng cáo sẽ hiển thị đến nhóm khách hàng mục tiêu.
Lưu ý rằng, nếu quảng cáo không được duyệt, Zalo sẽ cung cấp lý do từ chối để bạn có thể điều chỉnh chiến dịch. Với cách này bạn cũng có thể chạy quảng cáo Zalo trên điện thoại cực kỳ đơn giản.
Quảng cáo Zalo có hiệu quả không?
Bạn hãy yên tâm, DigitalStar cam kết và đảm bảo mang đến chiến dịch quảng cáo trên Zalo hiệu quả như mục tiêu bạn mong muốn.
Kích thước ảnh quảng cáo zalo?
Hình ảnh cần liên quan và thích hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo. Đồng thời, hình ảnh quảng cáo phải tuân thủ đúng quy cách và có kích thước đủ theo chuẩn (1024*533).
Cách chặn quảng cáo trên zalo?
- Mở ứng dụng Zalo và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
- Chọn mục “Danh bạ” từ menu chính.
- Tiếp theo, chọn “Official Account” trong danh sách.
- Lựa chọn trang thông tin, tờ báo hoặc quảng cáo mà bạn muốn tắt thông báo hoặc chặn quảng cáo.
- Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên phải của trang thông tin hoặc tờ báo.
- Chọn “Tắt thông báo” và sau đó chọn “Tắt thông báo Cho đến khi được mở lại”.
- Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể nhấn vào mục “Bỏ quan tâm” để không nhận tin nhắn và thông báo từ trang đó.
- Cuối cùng, nhấn “Bỏ quan tâm lần nữa” để xác nhận lựa chọn của bạn
Chi phí chạy quảng cáo zalo?
Còn tùy thuộc vào ngân sách marketing mà bạn đặt ra, để biết thêm thông tin hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn.