SEO địa phương là tất cả về việc tăng khả năng hiển thị tìm kiếm cho các doanh nghiệp phục vụ cộng đồng của họ trực tiếp. Đây có thể là các doanh nghiệp truyền thống có địa điểm thực tế như cửa hàng tạp hóa hoặc phòng nha sĩ hoặc các doanh nghiệp khu vực dịch vụ hoạt động trên khắp một khu vực địa lý nhất định, như thợ điện hoặc công ty vệ sinh nhà cửa.
Điều này bao gồm mọi thứ từ xác nhận danh sách doanh nghiệp đến đảm bảo vị trí nhượng quyền xuất hiện trong tìm kiếm địa phương trên Google (một quy trình được gọi là quản lý dữ liệu vị trí hoặc trích dẫn ). Nó cũng mở rộng để quản lý xếp hạng và đánh giá trực tuyến, tương tác với mạng xã hội tập trung vào địa phương và hơn thế nữa.
Tìm kiếm địa phương mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp nhỏ: 46% tổng số tìm kiếm của Google là tìm kiếm thông tin địa phương, có nghĩa là nếu doanh nghiệp của bạn không được tối ưu hóa cho tìm kiếm địa phương, bạn có thể bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng sẵn sàng mua sắm trong khu vực của bạn. Tóm lại, SEO địa phương là rất quan trọng nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình luôn phù hợp.
Google Doanh nghiệp của tôi đã trở thành tiêu điểm của tìm kiếm địa phương – vì Google dễ hiểu là cảm thấy thoải mái nhất khi chia sẻ nội dung mà nó có thể hỗ trợ và xác minh, Google Doanh nghiệp của tôi là công cụ của họ để giúp doanh nghiệp của bạn đáp ứng nhu cầu của Google.
Để đảm bảo bạn được tối ưu hóa cho Google Doanh nghiệp của tôi, bạn sẽ muốn:
Tạo và xác minh trang Google Doanh nghiệp của tôi
Sử dụng Google Bài đăng trong tài khoản của bạn
Khuyến khích khách hàng của bạn chia sẻ đánh giá trực tuyến
Trả lời xác thực các bài đánh giá, chỉ định vị trí. Ví dụ: “Chúng tôi đánh giá cao phản hồi của bạn về [sản phẩm / dịch vụ] ở [thành phố, tiểu bang]. Chúng tôi đánh giá cao ý kiến đóng góp của bạn và mong được làm việc với bạn một lần nữa. Xin cảm ơn từ nhóm [tên công ty đầy đủ].
Google coi nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội quan trọng hơn bao giờ hết.
Bây giờ bạn đã tạo ra một trang Google Doanh nghiệp của tôi tuyệt đẹp, hãy chia sẻ trang này trên phương tiện truyền thông xã hội, điều chỉnh thêm mạng xã hội và tìm kiếm.
Bạn phải làm cho mọi người và công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm thấy bạn. Để thực hiện việc này, hãy thiết lập NAP của bạn, viết tắt của tên, địa chỉ và số điện thoại (kèm theo mã vùng). Điều này sẽ được bao gồm dưới dạng văn bản HTML có thể thu thập thông tin trên trang web của bạn.
Tránh sai lầm phổ biến là chỉ đưa NAP vào hình ảnh – không thể thu thập thông tin hình ảnh từ các công cụ tìm kiếm như văn bản HTML. Vị trí phổ biến nhất cho NAP là ở chân trang hoặc đầu trang của trang web.
Giải pháp digital toàn diện cho SMEs từ năm 2012
© 2020, Digitalstar. All Rights Reserved.