SEO Entity

SEO entity là khái niệm được xác định rõ ràng , phân biệt được điều này bao gồm những thứ như địa điểm, con người, tổ chức.

8 0 +
Khách hàng
5 0 +
items trusted to deliver
  • Title #1

Tầm quan trọng của SEO Entity

Bạn nên biết

  • Tăng thứ hạng từ khóa
  • Hiệu quả trong 15-45 ngày
  • Tăng độ tin cậy cao cho Domain
  • Bền vững và lâu dài

Tham khảo

Cách xây dựng Entity cho website

Nội dung củng cố sự liên kết giữa trang web của bạn với chủ đề mà bạn muốn xếp hạng. Điều này sẽ có lợi ích thứ yếu là làm tăng tỷ lệ cược của bạn rằng Google sẽ coi bạn là người trả lời nhiều ý định của người dùng.

Xây dựng các liên kết và đưa thương hiệu và trang web của bạn được đề cập trên các trang có liên quan về chủ đề.

Sitemap.xml là một cách dễ dàng để thêm thông tin vào trang web của bạn về sự liên kết của bạn với các chủ đề, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cụ thể, v.v. và có một loạt các lợi ích khác.

Đây là nơi bạn đặc biệt cho Google biết rất nhiều thông tin về trang web, công ty, mức độ liên quan theo chủ đề và hàng loạt thông tin khác. Bạn cũng có thể sử dụng nó để thêm thông tin bổ sung vào Bảng tri thức để thu hút sự chú ý của người tìm kiếm, do đó nó cũng có những lợi ích khác.

Tạo nội dung
Xây dựng liên kết có liên quan
Thêm sitemap
Cập nhật Google My Business

Tư vấn

Gợi ý triển khai SEO Entity cho website

Tạo content

Tạo ra content có độ chuyên sâu

Cấu trúc

Xây dựng cấu trúc content để google dễ hiểu

SERP

Thay đổi content dựa trên SERP

Schemas

Mô tả thông tin trên trang web một cách chi tiết

Hành trình tìm kiếm

Tối ưu theo hành trình tìm kiếm của khách hàng

Thoả mãn

Thoả mãn mục đích tìm kiếm, đưa ra giải pháp

Cập nhật

Luôn cập nhật Google My Business

Xây dựng thương hiệu

Cung cấp tiêu chí mà đối thủ khác có

Câu hỏi thường gặp

Nói chung, một thực thể (hay chính xác hơn là thực thể được đặt tên ) chỉ định một thứ hoặc khái niệm duy nhất, được xác định rõ ràng và có thể được liên kết với một biểu đồ tri thức.

Không giống như một từ khóa, cuối cùng chỉ là một tập hợp các chữ cái cụ thể cho một ngôn ngữ, một thực thể mang ý nghĩa và độc lập với ngôn ngữ và các từ khóa đồng nghĩa chỉ định nó.

Chính xác hơn, trong thế giới SEO, một thực thể liên quan đến bất kỳ chủ đề nào có thể được liên kết với các sơ đồ tri thức của các công cụ tìm kiếm , chẳng hạn như Sơ đồ tri thức của Google.

Chúng tôi biết rằng Wikipedia hoạt động như một tập hợp hạt giống đáng tin cậy chính cho Sơ đồ tri thức. Để đơn giản,  chúng ta có thể gọi một Thực thể là bất kỳ chủ đề nào có thể được gắn vào trang bài viết Wikipedia , (trừ các trang phân loại hoặc phân loại).

Entity typeKeyword synonymCorresponding entity
PersonTrumpDonald trump
LocationParisParis, France
OrganizationAlphabetAlphabet Inc
EventCESConsumer Electronics Show
Concept / ThingSEOSearch Engine Optimization

Trong Semantic web, entity (thực thể) là một khái niệm quan trọng để mô tả các đối tượng thực tế hoặc ảo trong thế giới kỹ thuật số. Thực thể có thể là một đối tượng, một sự kiện, một khái niệm hoặc một con người, và được đại diện bằng một URI (Uniform Resource Identifier).

Các thực thể được sử dụng để mô tả thông tin trong Semantic web bằng cách sử dụng các thuật ngữ và mối quan hệ giữa các thực thể. Ví dụ, khi mô tả một người, các thuộc tính của thực thể đó có thể bao gồm tên, địa chỉ, ngày sinh, nghề nghiệp, và các mối quan hệ với các thực thể khác như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Khi thu thập dữ liệu, con bot của Google thực hiện việc tổng hợp và xử lý các yếu tố và từ ngữ có liên quan chặt chẽ với nội dung. Sau đó, chúng phân tích và xử lý kết quả để cung cấp thông tin cho người dùng.

Google sử dụng bốn yếu tố chính để trích xuất dữ liệu:

  1. ID: Để phân biệt giữa các thực thể cùng tên, Google sử dụng một dạng duy nhất gọi là ID. Mặc dù có nhiều cách biểu thị một thực thể, nhưng ID giúp xác định mỗi thực thể riêng biệt.

  2. Data: Dữ liệu được trích xuất từ kho dữ liệu của Google, bao gồm Google Index và Google Corpus.

  3. Kho kiến thức: Google lấy thông tin từ các cơ sở dữ liệu tri thức như Freebase và Wikipedia để nắm bắt các thực thể.

  4. Thuộc tính: Mỗi thực thể có thể chứa một loạt thuộc tính, đại diện cho các mối quan hệ giữa các thực thể và giúp Google hiểu sâu hơn về ý nghĩa của chúng.

Hoạt động cốt lõi của Google là cung cấp câu trả lời chính xác cho truy vấn tìm kiếm của người dùng. Điều này không chỉ bao gồm việc hiển thị kết quả phù hợp nhất mà còn tạo ra mối liên kết rộng hơn giữa các dữ liệu để mang lại hiểu biết sâu sắc cho người dùng.

 

Nhận tư vấn miễn phí

từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi

Contact Form Demo
Light
Dark