DigitalStar

Học SEO online

Học SEO online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian không phải tham gia các khóa đào tạo Offline và có thể học bất kỳ đâu. Dưới đây, DigitalStar list ra những điều bạn cần cho một khóa học SEO online và tài nguyên bạn học SEO.

1. Hiểu mục tiêu của SEO

Các doanh nghiệp có các mục tiêu tiếp thị khác nhau, nhưng mọi công ty đều có chung mong muốn thúc đẩy doanh thu – và đó là mục đích chung của SEO .

Cải thiện trang web của bạn với SEO tổng thể cho phép bạn xếp hạng ở đầu các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP), tạo ra lưu lượng truy cập tạo ra doanh thu.

Trước khi điều đó hoàn toàn chìm vào trong, bạn phải nắm được hoạt động bên trong của các công cụ tìm kiếm.

Google và các công cụ tìm kiếm hàng đầu khác có “trình thu thập thông tin ” hoặc “bot” thu thập thông tin trên Internet để tìm, lập chỉ mục và xếp hạng các trang web. Khi ai đó nhập tìm kiếm, các công cụ tìm kiếm sẽ cung cấp danh sách các trang web có nội dung phù hợp.

Các công cụ tìm kiếm cần phải tìm trang web của bạn, vì vậy đó phải là đơn hàng kinh doanh đầu tiên của bạn. Bạn có thể yêu cầu Google lập chỉ mục URL của mình bằng Công cụ kiểm tra URL và Bing thông qua Công cụ quản trị trang web Bing của họ .

2. Nghiên cứu từ khóa thành thạo

Cần nghiên cứu để chọn những từ bạn muốn xếp hạng – hay còn gọi là từ khóa. Nếu bạn chọn những từ khóa mà mọi người thường xuyên tìm kiếm và phù hợp với doanh nghiệp của bạn, bạn có thể đưa trang web của mình đến với nhiều đối tượng hơn.

Có hai loại từ khóa – từ khóa đuôi dài kéo dài ba từ trở lên và từ khóa đuôi ngắn chỉ chứa một hoặc hai từ. Từ khóa đuôi dài tập trung các trang của bạn và tạo ra sự quan tâm tốt hơn.

Ví dụ: nếu ai đó tìm kiếm “nơi mua tạp chí”, thì nó chính xác hơn “tạp chí”, vì vậy bạn có thể thu hút sự mong đợi của họ tốt hơn.

Vì vậy, làm thế nào để bạn biết các tìm kiếm hàng đầu có liên quan đến ngành của bạn? Bạn sử dụng các công cụ từ khóa như Từ khóa ở mọi nơi , Soolve và KeywordsFX khi bạn học SEO.Bạn cũng có thể nhìn thoáng qua các từ khóa mà đối thủ của bạn sử dụng để cạnh tranh SEO lành mạnh .

Từ khóa là yếu tố trung tâm của SEO vì bạn sẽ đưa chúng vào nội dung, tiêu đề, mô tả meta và URL của mình. Làm quen với nghiên cứu từ khóa là một bước cơ bản trong hành trình SEO của bạn.

3. Biết sự khác biệt giữa SEO onpage và SEO offpage

SEO xảy ra ở hai nơi – trên trang và ngoài trang. Những gì diễn ra trên trang là những gì bạn có thể trực tiếp thay đổi khi học SEO, trong khi những gì diễn ra ngoài trang là tùy thuộc vào các trang khác.

Không có gì ngạc nhiên khi SEO trên trang là một chủ đề dễ hiểu và dễ hiểu hơn. Bạn quản lý nhiều phần của các trang của mình để làm hài lòng khách truy cập và bot công cụ tìm kiếm.

SEO trên trang liên quan đến định dạng (như thẻ H1 và H2), sử dụng từ khóa, điều hướng, URL, mô tả meta và mô tả hình ảnh hoặc văn bản thay thế. Nhưng nó cũng vượt xa một số yếu tố này, đòi hỏi rất nhiều công việc cẩn thận.

Đối với SEO off-page , bạn phải dựa vào ý kiến ​​của người khác về nội dung trực tuyến của bạn. Các liên kết có thẩm quyền đến trang web của bạn, các đề cập về thương hiệu của bạn và tiếp thị trên mạng xã hội đều góp phần vào sự hiện diện bên ngoài trang của bạn.

Đánh dấu vào các ô trên cả hai mặt là điều quan trọng để SEO thành công.

4. Học cách xác định tín hiệu UX

Công cụ tìm kiếm nhằm mục đích làm hài lòng mọi người với kết quả phù hợp, vì vậy trải nghiệm người dùng (UX) đóng một vai trò quan trọng trong SEO. Các sửa đổi đối với trang web của bạn nên ưu tiên người dùng, làm cho thiết kế, chức năng và chất liệu đáp ứng được mong đợi của họ.

Các thuật toán như RankBrain của Google phân tích hành vi của người dùng để đo lường mức độ hài lòng và sở thích của họ. Thông qua học máy , giờ đây có một cái nhìn sâu hơn về các phương pháp thực hành theo khuôn mẫu của người dùng.

Phần trăm người tìm kiếm nhấp vào kết quả của công cụ tìm kiếm, hoặc tỷ lệ nhấp không phải trả tiền (CTR) , là một lĩnh vực trải nghiệm người dùng mà Google kiểm tra. Nó giúp cho thấy mức độ phù hợp và hấp dẫn của một kết quả so với những kết quả khác.

Một tín hiệu UX khác, thời gian dừng , là thời gian ai đó ở trên trang trước khi quay lại SERP, cũng được các công cụ tìm kiếm nhận ra và nó có thể ảnh hưởng đến hiệu suất SEO của bạn.

Tùy thuộc vào loại truy vấn tìm kiếm, thời gian tồn tại lâu hơn có thể chứng tỏ họ quan tâm đến kết quả của bạn hoặc cho thấy họ gặp khó khăn khi tìm câu trả lời rõ ràng. Từ khóa và tài liệu có thể cho biết câu trả lời nào chính xác hơn.

Các số liệu này phản ánh tình trạng SEO của bạn khi bạn thực hiện các chỉnh sửa và tìm cách tối ưu hóa. Chú ý đến các tín hiệu UX trong quá trình học SEO online của bạn để nâng cao thứ hạng của bạn.

Tài nguyên:

  • Hướng dẫn Đơn giản hóa của HubSpot cho RankBrain
  • Các cách đã được thử nghiệm trong WordStream để tăng CTR SEO của bạn
  • Tín hiệu người dùng của Yoast là gì

5. Tham gia sáng tạo nội dung thân thiện với SEO

Nội dung mà bạn tạo ra cho trang web của mình – bao gồm blog, bài báo thông tin, bản tin tức và video – là phương pháp chính để bạn thu hút người tìm kiếm và công cụ tìm kiếm. Việc tạo nội dung khéo léo có thể thu hút lưu lượng truy cập từ Google nếu bạn tuân theo các phương pháp hay nhất về SEO.

Nội dung bằng văn bản thuận tiện cho các trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm vì chúng thành thạo trong việc sàng lọc văn bản. Họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa các từ khóa, thông tin toàn diện và bố cục dễ hiểu.

Điều cần thiết là phải biết rằng nội dung thân thiện với SEO tương quan với độ dài. Ví dụ: các bài đăng dài hơn có cơ hội tốt hơn để hỗ trợ người tìm kiếm trong việc săn tìm kiến ​​thức hoặc sản phẩm của họ.

Nội dung cần đề cập đến chủ đề đã chọn một cách thấu đáo và Google tìm kiếm những bài viết trau chuốt hơn là những bài viết cẩu thả, lộn xộn.

Các công cụ tìm kiếm cũng yêu cầu nội dung mới, nguyên bản và phạt các kết quả chỉ trùng lặp hoặc sao chép các từ từ các trang web khác. Trong quá trình học SEO, hãy đề phòng những hình phạt này.

6. Bắt đầu xây dựng liên kết

Trong bộ sưu tập hơn 200 yếu tố xếp hạng của Google, các liên kết vẫn là một trong ba yếu tố hàng đầu . Liên kết từ các trang web khác đến các trang của bạn cho các công cụ tìm kiếm biết mức độ đáng tin cậy và hữu ích của trang web đối với người dùng trên web.

40 Khóa học SEO Online bạn nên biết

1. WEB-SAVVY-MARKETING

Marketing hiểu biết về web là một nền tảng chuyên về tăng cường Xuất hiện trên web của bạn. Triết lý của công ty là các công cụ marketing mạnh mẽ có thể xây dựng thương hiệu, thúc đẩy lưu lượng truy cập và tạo ra một dòng doanh thu và lợi tức đầu tư hữu hình, và họ sử dụng câu thần chú này để cung cấp thông tin chi tiết về cách sử dụng đúng các thuật toán của công cụ tìm kiếm. Các dịch vụ tư vấn SEO ở đây bao gồm việc tìm hiểu cách tối ưu hóa kết quả tìm kiếm. Điều này bao gồm một số phương pháp khác nhau — khám phá, nghiên cứu từ khóa, lập bản đồ website, tối ưu hóa trang và phát triển xây dựng link. Họ cũng cung cấp huấn luyện và đào tạo bổ sung nếu cần thiết.

Web-Savvy Marketing lý tưởng để học các khái niệm cơ bản về SEO và cách triển khai chúng. website này kết hợp việc học online với khả năng tiếp cận các chuyên gia có thể đào tạo bạn trong môi trường một thầy một trò.

2. SEO 101

Những điều cơ bản tuyệt đối được viết bởi Jill Kocher. Phần này tập trung vào khía cạnh quan trọng của nghiên cứu từ khóa để tự học làm SEO. Khía cạnh bị đánh giá thấp này của SEO có thể đánh chìm bất kỳ dự án mới nào. Bài viết của cô ấy đưa ra các giải pháp thực tế cho các vấn đề cơ bản mà bất kỳ người làm SEO nào cũng mắc phải. Trước khi bắt đầu dự án SEO đầu tiên của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn đã ghi nhớ những lời khuyên thông thường của Jill và áp dụng nó vào thực tế. Sau khi bạn cảm thấy thoải mái, hãy cân nhắc tham gia 201 khóa học nâng cao của cô ấy. Ở đây cô tập trung nhiều hơn vào các điểm kỹ thuật thay vì triết học. Đọc cả hai phần sẽ cung cấp cho bạn nền tảng vững chắc về lý thuyết, thực hành và kỹ năng. Kỹ thuật xuất sắc không có gì là không có cơ sở vững chắc trong lý luận thiết yếu của SEO. Tương tự như vậy, nghiên cứu từ khóa tốt sẽ chẳng đi đến đâu nếu không có năng lực phù hợp. Cả hai kỹ năng đều có vai trò, và không bao giờ là quá muộn để quay lại những điều cơ bản. Cho dù nó ‘

3. GOOGLE

Nếu mục tiêu của bạn là tối ưu hóa các tìm kiếm cho Google, tại sao không lấy thông tin trực tiếp từ miệng con ngựa? Đi đến nguồn và tham gia khóa học digital marketing của riêng Google. Trong khi họ nổi tiếng là im lặng về các khía cạnh kỹ thuật và độc quyền của công cụ tìm kiếm trùng tên của họ, họ cung cấp một số nội dung hữu ích nhất cho các người làm marketing.

  • Trợ giúp chung về Search Console . Trang này có đầy đủ các nguyên tắc quản trị website mà bạn nên đọc để đảm bảo rằng website của bạn vẫn tuân thủ các nguyên tắc mà Google thực thi. Có một số nguyên tắc cơ bản mà Google liên tục áp đặt để giữ tính toàn vẹn của website. Một số nguyên tắc cơ bản là: tạo trang chủ yếu cho người dùng, không phải cho công cụ tìm kiếm; không lừa dối người dùng của bạn, tránh các thủ thuật nhằm cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm và suy nghĩ về điều gì làm cho website của bạn trở nên độc đáo, có giá trị hoặc hấp dẫn. Những thứ sẽ khiến bạn bị Google loại bỏ là: nội dung được tạo tự động, lược đồ link, không có hoặc rất ít nội dung gốc, kỹ thuật che giấu, văn bản ẩn và nội dung cóp nhặt hoặc chuyển hướng lén lút.
  • Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu SEO của Google. Hướng dẫn này bắt đầu như một nỗ lực để giúp các nhóm đã thuộc Google nắm vững nghệ thuật SEO. Sau đó, nó đã mở ra cho tất cả mọi người, giúp tất cả các nhà xuất bản và quản trị viên web, đặc biệt là những người mới tiếp cận chủ đề này. Hướng dẫn này gần như là một tài liệu 30 trang bao gồm tất cả các lĩnh vực mà một quản trị viên web mới bắt đầu cần phải hiểu. Nó được chia thành sáu danh mục dễ tiêu hóa khác nhau để dễ học, với các phần phụ trong các danh mục đó. Các chủ đề được đề cập bao gồm: khái niệm cơ bản về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, cách cải thiện cấu trúc website của bạn, tối ưu hóa nội dung, xử lý trình thu thập thông tin, quảng cáo và phân tích. Mỗi chủ đề này được chia nhỏ để bạn hiểu cách sử dụng từng chủ đề và tại sao việc áp dụng chúng lại quan trọng. Mặc dù đây là hướng dẫn ban đầu để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm,
  • Khóa học digital marketing của Google cung cấp các mẹo cho các chuyên gia SEO, nhà phát triển và quản trị viên web. Thông tin này sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa nền tảng của họ, như họ đã dự định. Bạn sẽ không gặp phải bất kỳ thông tin thuật toán mang tính cách mạng nào nhưng chúng sẽ cung cấp cho bạn kiến ​​thức trong thế giới thực (hoặc trong trường hợp này là online) để giúp bạn phát triển trong hệ thống. Google có các chuyên gia am hiểu về internet tốt nhất trong đội ngũ nhân viên của mình. Thật hiếm khi một công ty tổ chức một cuộc hội thảo về cách tận dụng phần mềm của họ. Thật phi lý khi nó miễn phí, nhưng Google muốn bạn thành công trong việc tối ưu hóa nội dung theo tiêu chuẩn cao của họ.
  • Bạn có cần một SEO? – Trợ giúp Search Console. Hướng dẫn này không chỉ giúp bạn hiểu về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà còn cung cấp các mẹo và gợi ý về cách tránh lừa đảo của các công ty, chẳng hạn như chiến thuật mũ đen cuối cùng sẽ khiến trang của bạn bị giảm hạng. Google có hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu về Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (static.googleusercontent.com) sẽ giúp bất kỳ website nào (mới hoặc cũ) được chú ý trong kết quả tìm kiếm của họ.
  • Cách hoạt động của Google Tìm kiếm – Trợ giúp về Search Console . Đây là một link khác giúp bạn khám phá quy trình cho biết cách các trang mới và cập nhật được thêm vào chỉ mục của chúng. Nó giải thích một số phương pháp khác nhau trong việc cung cấp kết quả tìm kiếm: thu thập thông tin, lập chỉ mục và phân phát. Ba lĩnh vực này sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả những gì cần thiết để đảm bảo rằng website của bạn hiển thị với các thuật toán, cũng như giúp bạn đạt được khả năng hiển thị phù hợp — đảm bảo rằng một khi website của bạn đã được nhìn thấy, nội dung đủ liên quan để nâng cao nhận biết trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Google quy định rằng nếu một website xếp hạng tốt cho một từ khóa, đó là bởi vì họ đã xác định theo thuật toán rằng nội dung của nó khá phù hợp với truy vấn của người dùng.
  • Các bước đến một website thân thiện với Google.Bài viết này là tất cả về việc đảm bảo bạn có thể tìm hiểu các bước trong việc vận hành một trang web thân thiện với Google. Nó sẽ dạy bạn cách cung cấp nội dung trên trang chất lượng cao để cung cấp cho khách truy cập vào trang web của bạn thông tin mà họ đang tìm kiếm. Một phần của việc trở thành một trang web thân thiện với Google là có các trang web khác link đến trang web của bạn và làm cho nó dễ dàng truy cập. Có một số điều bạn cần để có vị thế tốt với các nguyên tắc lập chỉ mục của Google. link này đi qua tất cả các khía cạnh của việc đảm bảo trang web của bạn thân thiện với SEO và có liên quan, cung cấp cho bạn danh sách những điều bạn cần tránh để giữ cho trang web của bạn không bị xóa. Nó cũng hướng dẫn cách tạo nội dung có giá trị thân thiện với Google — nội dung mà khán giả của bạn sẽ muốn thường xuyên và chia sẻ với những người khác.
  • Webmasters. Công cụ này là nơi bạn có thể phân tích các nhấp chuột từ các tìm kiếm của Google, nhận thông báo về các lỗi hoặc sự cố nghiêm trọng mà trang web của bạn có thể gặp phải và kiểm tra xem Google có thể hiểu thành công nội dung mà bạn đang tạo hay không. Báo cáo phân tích tìm kiếm ở đó để cho bạn biết tần suất trang web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm— nó sẽ hướng dẫn cách đọc báo cáo phân tích, chọn số liệu bạn muốn được hiển thị và cách nhóm dữ liệu của bạn một cách chính xác. Trang này cảnh báo bạn về các vấn đề bạn có thể gặp phải trên trang web của mình và hướng dẫn cách đọc báo cáo lỗi thu thập thông tin. Nó cũng sẽ giúp bạn cập nhật các loại lỗi khác nhau mà trang của bạn có thể gặp phải và cách khắc phục chúng. Phần tài liệu cuối cùng mà bạn sẽ nhận được từ công cụ này là cách kiểm tra hiệu quả xem liệu Google có thể thu thập dữ liệu hoặc hiển thị URL trang web của bạn hay không.
  • Creating an SEO strategy (with Webmaster Tools!). Một blog trung tâm quản trị website khác với mục đích dạy các quản trị viên web mới. Blog này không chỉ dành cho người mới bắt đầu — nó cũng dành cho những người đã có một số kinh nghiệm về SEO, nhưng vẫn đang cố gắng nắm chắc chủ đề. Điểm hay về blog này là nó có một video YouTube đính kèm — mang đến cho bạn một cách tương tác hơn để học cách tạo chiến lược SEo. Nó được chia thành một vài phần phụ khác nhau bao gồm sử dụng trung tâm quản trị website và xây dựng chiến lược marketing công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, video này sẽ giúp bạn tìm hiểu cách kiểm tra các website của chính mình, thực thi và thực hiện các cải tiến cũng như cách vượt qua các trở ngại SEO. Bài đăng này rất nhiều thông tin nhưng video không giống như những bài đăng trên mạng xã hội— nó dài khoảng 15 phút, vì vậy hãy đảm bảo bạn có một vài phút để dành trước khi bắt đầu xem.
  • Công cụ website SEO. Nền tảng này cung cấp một loạt các công cụ cần thiết để chạy một website thành công. Bạn có thể tìm thấy các tiện ích mở rộng, ứng dụng và thậm chí cả chủ đề trình duyệt cho trình duyệt Google Chrome trong cửa hàng chrome online. Những bổ sung này sẽ cho phép bạn làm được nhiều việc hơn với Google Chrome. Cửa hàng chrome online sẽ cho phép bạn cài đặt các mặt hàng miễn phí từ cửa hàng bất kể bạn đang ở đâu trên thế giới. Với cửa hàng này, bạn có thể sử dụng các ứng dụng để tạo tài liệu, chỉnh sửa ảnh, chơi trò chơi, nghe nhạc và hơn thế nữa. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để làm cho website của mình hữu ích hơn bằng cách thêm các tiện ích mở rộng vào ứng dụng, cho phép bạn nhận được các link và thông tin có liên quan trên các trang khác nhau. Nó cũng cung cấp các ứng dụng mà bạn có thể trả tiền để hỗ trợ người tiêu dùng nhiều hơn một chút. Công cụ này của Google cũng lấy số liệu từ nhiều nguồn khác nhau,
  • PageSpeed ​​Insights. Tốc độ website của bạn ảnh hưởng đến thứ hạng website của bạn và đây là một hướng dẫn khác dành cho nhà phát triển của Google dành cho quản trị viên web đang trong quá trình bắt đầu tìm hiểu cách tối ưu hóa tốc độ trang. Thông tin chi tiết về tốc độ trang đo lường hiệu suất của một website cho các website dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn — những điểm tốc độ này có thể chạy trong phạm vi bắt đầu từ 0 và kết thúc ở 100 (100 là tốt nhất). Khi hiệu suất tốc độ trang được đo lường, bạn sẽ có thể tìm cách để tối ưu hóa tốc độ mà website của bạn đang đưa ra. Điểm càng cao, trang của bạn di chuyển càng nhanh và bất kỳ thứ gì trên 85 điểm đều cho thấy rằng website của bạn đang chạy ở tốc độ bình thường. Điểm nhỏ hơn 85 có thể có nghĩa là website của bạn đang gặp lỗi và không hoạt động ở mức tối ưu. Điều quan trọng cần nhớ là tốc độ website của bạn và hiệu suất của nó thay đổi rất nhiều,
  • Google Xu hướng . Một ứng dụng tuyệt vời khác cho bạn biết website của bạn đang hoạt động tốt như thế nào và cho phép bạn khám phá các xu hướng mà Google đang thấy. Nó sẽ hiển thị khối lượng tìm kiếm cho website, từ khóa hoặc Backlink của bạn trong một khoảng thời gian. Bạn có thể cập nhật chính xác những gì đã được tìm kiếm và điều đó sẽ cho phép bạn quyết định loại nội dung bạn muốn tạo hoặc liệu bạn có nên cập nhật các Backlink và từ khóa của mình hay không. Ứng dụng Google xu hướng này rất có thể là ứng dụng tốt nhất để quản trị viên web sử dụng để xem mức độ phổ biến của từ khóa. Tải ứng dụng này nếu bạn nghiêm túc về việc tối ưu hóa nội dung của mình để có được nhiều lượt xem nhất từ ​​các công cụ tìm kiếm online.
  • Blog Trung tâm Quản trị website của Google. Vì Google là doanh nghiệp tạo ra các thuật toán tìm thấy nội dung của bạn, nên bất kỳ bài đăng nào họ tạo cho quản trị viên web sẽ tự động là tiếng nói cần được lắng nghe. Blog của quản trị viên web này thảo luận về cách họ chống lại spam web. Họ đưa ra sự gia tăng chứng khoán cho thiết bị di động, do sự gia tăng trong tìm kiếm trên thiết bị di động và làm nổi bật các thuật toán đang thay đổi với các bản cập nhật penguin gần đây. Khi lần đầu tiên đọc bài viết này, tôi không thể thấy sự hữu ích của việc có bài viết này trong danh mục. Bất kỳ lúc nào Google (hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào) thực hiện các thay đổi đối với thuật toán của mình, đều có những hậu quả không mong muốn. Blog Trung tâm Quản trị website của Google giải quyết một số hậu quả đó và cung cấp các cách để bạn vượt qua chúng mà không bị coi là triển khai các phương pháp SEO “mũ đen”.
  • Tìm kiếm nội bộ của Google. Để biết thêm thông tin về cách hoạt động của việc thu thập thông tin và lập chỉ mục, hệ thống xếp hạng của Google hoạt động như thế nào cũng như cách Google lọc và chống lại các kết quả spam để hiển thị các kết quả phù hợp và duy nhất, đây là một trong những công cụ tốt nhất hiện có. Trang này cũng hướng đến các nguyên tắc quản trị website của Google, hướng dẫn cách tạo mối quan hệ thân thiện với các thuật toán của Google. Ngoài ra, hướng dẫn cung cấp các mẹo và công cụ để giúp chủ sở hữu website quản lý Xuất hiện tìm kiếm của họ. Google tin rằng xã hội hoạt động tốt nhất khi nó cung cấp không gian để mọi tiếng nói đều được lắng nghe, do đó, dạy người dùng cân bằng giữa việc chia sẻ thông tin và giữ cho Internet an toàn và hữu ích. Công cụ Tìm kiếm Bên trong liên tục làm việc để ngăn chất lượng kém và không liên quan tăng lên trong kết quả tìm kiếm của bạn. Trong vài trường hợp,

4. MOZ.COM

Moz.com là một công ty quản lý SEO mở cửa vào năm 2004 và hiện có hơn 37 nghìn khách hàng, với biệt danh thú vị là T.A.G.F.E.E. (Minh bạch, Chân thực, Hào phóng, Vui vẻ, Đồng cảm và Đặc biệt). Họ cung cấp các công cụ miễn phí có thể được sử dụng cho Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm, cho phép bạn kiểm tra danh sách doanh nghiệp, quản lý quyền và tối ưu hóa danh sách doanh nghiệp bằng cách chỉ định các danh mục thích hợp. Họ cũng có đăng ký chuyên nghiệp cho phép bạn theo dõi các tìm kiếm từ khóa phổ biến nhất, tìm cơ hội xây dựng link, sử dụng Open Site Explorer và quản lý số liệu trên trang của trang web của bạn. Ngoài việc xử lý tất cả các nhu cầu SEO của bạn, chúng còn giúp sửa các lỗi trang web có thể gây giảm thứ hạng trên Google. Chi phí cho các gói dao động từ $ 79 đến $ 600 hàng tháng, tùy thuộc vào những dịch vụ cần thiết. Họ cũng cung cấp rất nhiều tài liệu học SEO cho người mới bắt đầu.

  • Moz Page Authority. Bài đăng này là tất cả về thẩm quyền trang liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Thẩm quyền trang là số điểm được trao cho bạn sẽ dự đoán mức độ tốt mà một trang cụ thể trên trang web của bạn sẽ xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm. Điểm số từ một đến một trăm (với 100 là lớn nhất) và dựa trên dữ liệu được lấy từ chỉ mục web mozscape. Trong blog này, bạn sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa cơ quan quản lý trang và cơ quan quản lý miền — nơi bạn có thể tìm thấy cơ quan quản lý trang của mình và các cách để gây ảnh hưởng tốt nhất đến PA của bạn. Bạn cũng có thể tìm hiểu cách các yếu tố trên trang ảnh hưởng đến PA của bạn, cũng như vai trò của các link bên ngoài trong việc xác định điểm của bạn. Bài viết này đi vào chi tiết tuyệt vời về tất cả các khía cạnh này và có link đến nhiều chủ đề hơn. Vì vậy, nếu quyền quản lý trang là điều gì đó đang cản trở bạn phát huy hết tiềm năng của mình, thì hướng dẫn này là phải đọc.
  • Google Algorithm Change History. Trang blog này được cập nhật định kỳ để giới thiệu những thay đổi đối với thuật toán của Google. Nó được cập nhật một cách đáng tin cậy mỗi khi Google thông báo các thay đổi đối với thuật toán công cụ tìm kiếm của mình. Họ đã đăng một bài báo về bản cập nhật chưa được xác nhận vào ngày 8 tháng 3 năm 2017 dường như có tác động lớn đến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bài viết, mặc dù không chính thức, rất hữu ích vì nó giúp người dùng tìm ra chính xác điều gì đang xảy ra và cách sửa lỗi khóa học mà không cần phải đợi thông báo chính thức mà đôi khi không bao giờ xuất hiện để khắc phục sự cố trước khi họ tính phí. Lịch sử thay đổi thuật toán Google của Moz được phát triển để giúp các nhà xuất bản bám sát những thay đổi mà Google thực hiện định kỳ. Google thường phá giá các trang web tập trung vào doanh thu hơn là người dùng, và đó là điều mà tất cả những ai muốn có lợi nhuận chia sẻ trực tuyến sẽ phải bắt đầu chú ý đến.
  • Google Algorithm Cheat Sheet: Panda, Penguin, and Hummingbird. Marie Haines hướng dẫn bạn về sự phức tạp của nhiều thuật toán của Google. Cô ấy giải thích mục đích của từng thuật toán và cho biết mỗi lần cập nhật tiếp theo có thể ảnh hưởng đến kết quả của bạn như thế nào. Điều cực kỳ quan trọng là nhận ra sự thay đổi trong triết lý có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn như thế nào. Bạn sẽ không tìm thấy khám phá sâu hơn về Gấu trúc, Chim cánh cụt và Chim ruồi. Nếu bạn nghĩ rằng đó chỉ là những con vật, thì bạn thực sự cần phải đọc bài viết này! SEO và Google luôn mâu thuẫn với nhau và công ty lập trình sau này không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để chọn ra nội dung tốt nhất. Hãy dẫn đầu cuộc chơi nếu không bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Tuy nhiên, nếu bạn bị thay đổi tiêu cực do cập nhật, Marie có một phần về cách khôi phục. Không cần phải hoảng sợ. Đừng quên kiểm tra các nhận xét, vì cộng đồng SEO cuồng nhiệt luôn có những câu hỏi và mối quan tâm hợp lệ. SEO đang ngày càng phát triển và việc hiểu rõ chi tiết về các thuật toán cụ thể của Google có thể đưa các trình tối ưu hóa nâng cao hơn lên cấp độ tiếp theo.

5. SEARCH ENGINE WATCH

Vì bối cảnh của SEO thay đổi nhanh chóng, nền tảng này là một công cụ khác để thu thập kiến ​​thức và điều hướng địa hình không thể đoán trước. Search Engine Watch được thiết kế để giúp bạn tìm ra cách các thuật toán của công cụ tìm kiếm hoạt động để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Với sự hỗ trợ của video và các bài viết trên blog, bạn sẽ học cách nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa trên trang, viết cho web, chiến lược nội dung, xây dựng link và cách sử dụng Google Analytics. Bạn cũng sẽ học cách triển khai công nghệ trang di động được tăng tốc mới nhất và xử lý tìm kiếm ngôn ngữ tự nhiên theo ngữ nghĩa để giúp đưa trang web của bạn lên vị trí trung tâm trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. Một lợi ích khác mà bạn sẽ tìm thấy với trang web này là một số link đến các nguồn bên ngoài để học tập. Vì vậy, nếu bạn đang đấu tranh để hiểu khái niệm về SEO, hoặc chỉ cần mở rộng những gì bạn đã biết, thì đây là nơi dành cho bạn.

6. WEBMASTER WORLD

Webmaster World là công ty hàng đầu thế giới về các diễn đàn thảo luận và tin tức, nơi các quản trị viên web có thể thảo luận về bất kỳ chủ đề nào liên quan đến việc làm chủ web chuyên nghiệp. Họ có một số diễn đàn công khai mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia để tìm câu trả lời cho các câu hỏi về bất cứ điều gì liên quan đến phát triển web. Điều hấp dẫn nhất về trang web này là khía cạnh Pro của nó. Webmaster World có phiên bản chuyên nghiệp có các bài viết từ các chuyên gia trong ngành đi sâu vào chi tiết về cách các thuật toán liên tục thay đổi và cách phát triển với chúng để đảm bảo rằng trang web của bạn vẫn đứng đầu các trang tìm kiếm. Phiên bản chuyên nghiệp có giá 89 đô la trong thời gian sáu tháng hoặc 149 đô la mỗi năm. Với điều này, bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào các diễn đàn hỗ trợ riêng tư, đảm bảo không có quảng cáo trong tương lai, quyền truy cập vào bộ công cụ thế giới quản trị trang web và các diễn đàn hỗ trợ riêng tư của Google SEO. Bởi vì trang web này là một cộng đồng quản trị viên web, nó liên tục được cập nhật bằng các bài đăng, công cụ và tài nguyên trong danh sách mở của họ.

7. TẠP CHÍ CÔNG CỤ TÌM KIẾM

Tạp chí Công cụ Tìm kiếm liên tục mang đến cho các thành viên các bản cập nhật và các bài viết “hướng dẫn” từ các chuyên gia có uy tín nhất về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tìm kiếm có trả tiền cũng như các công cụ và phân tích xã hội. Họ liên tục thêm các bài viết để giúp bạn sử dụng các website như Google, Yahoo và Bing để giúp tăng lưu lượng truy cập vào website của bạn. SEJ cũng cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về PPC và CPC. Một khía cạnh khác của nền tảng này là giúp người đọc phát triển nội dung tốt hơn, giải trí hơn. Mặc dù SEO là một phần quan trọng của việc có một nền tảng online, nhưng nội dung bạn tạo ra mới là thứ giữ cho bạn có liên quan và tách bạn khỏi phần còn lại. Hãy truy cập nền tảng này để tìm hiểu những nội dung mới về cách giữ cho nội dung của bạn hấp dẫn để thu hút mọi người, không chỉ nhấp vào website của bạn mà còn tương tác với nội dung của bạn. Hầu như tất cả các bài báo đóng góp, hướng dẫn,

8. VÙNG ĐẤT CỦA CÔNG CỤ TÌM KIẾM

Search Engine Land tập hợp một số bài báo được viết về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm từ khắp nơi trên web. Các bài viết này bao gồm mọi thứ từ các mẹo để tương tác xã hội tốt hơn đến xác định cách làm cho các link của bạn có giá trị hơn, cuối cùng trang của bạn xếp hạng cao hơn trong các thuật toán của công cụ tìm kiếm. website này bao gồm tất cả các khía cạnh của SEO, bao gồm các xu hướng trong ngành, các nguyên tắc digital marketing, các mẹo và chiến lược thực tế để chạy các chương trình marketing thành công. Nền tảng này cũng có một số cuộc thảo luận và bài viết về cách tận dụng bộ lọc trên thiết bị di động, chẳng hạn như cách sử dụng dữ liệu cuộc gọi và SMS để thu hút khách hàng mới, cách tăng cuộc gọi và khách hàng bằng quảng cáo hiển thị hình ảnh và mẹo về cách tải ứng dụng của bạn được xếp hạng và cài đặt. Đây là một trong những nơi tốt nhất để tham gia các bài học chuyên sâu về tối ưu hóa khả năng hiển thị website của bạn,

9. SEO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Thương mại điện tử đã làm lu mờ các cửa hàng truyền thống với tư cách là lực lượng kinh tế hàng đầu trên thế giới. Việc đóng cửa và sa thải cửa hàng cho thấy có bao nhiêu ngành đang hướng tới sự tập trung vào Xuất hiện kỹ thuật số thay vì ngành vật lý. Tuy nhiên, thúc đẩy thương mại điện tử là một trò chơi khác so với SEO. SEO truyền thống sẽ đưa khách hàng đến website của bạn, nhưng họ có nghiêm túc không? Hướng dẫn “rõ ràng” này sẽ chỉ cho bạn cách thu hút những người quan tâm thực sự có ý định mua. Sự cống hiến này phải bắt nguồn từ tất cả các khía cạnh của marketing online của bạn. Điều này bao gồm, nghiên cứu từ khóa, SEO, ứng dụng kỹ thuật và quảng cáo. Mục tiêu của bất kỳ trang thương mại điện tử nào là thúc đẩy doanh thu và tạo ra doanh số bán hàng. Điều này có thể được thực hiện thông qua nhiều phương tiện khác nhau, nhưng cuối cùng, đòi hỏi một sản phẩm mong muốn và marketing được nhắm mục tiêu hoàn hảo. Hướng dẫn này sẽ dạy bạn cách biến lượt truy cập thành doanh số bán hàng. Đây là một tour du lịch hoàn chỉnh đối với tất cả những người khổng lồ trong ngành, đặc biệt tập trung vào người khổng lồ trong ngành, Amazon. Nhìn chung, nếu bạn có bất kỳ hình thức hiện diện thương mại điện tử nào (và bạn nên làm như vậy), bạn nên ghi nhớ bài viết này.

10. SEO THEO BIỂN

SEO by the Sea là một trang blog được điều hành bởi Bill Slawski có trụ sở tại San Diego, California. Slawski luôn cập nhật mọi thứ liên quan đến công cụ tìm kiếm và marketing trên internet. Bill Slawski đã kinh doanh trong lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chuyên nghiệp và tư vấn thị trường internet từ năm 1996. Ông sử dụng các phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp và chủ động để giúp các doanh nghiệp tìm đường trong thế giới online, điều này chắc chắn mang lại cho ông sự tín nhiệm cao trong cộng đồng online. Một số dịch vụ được cung cấp bởi SEO by the Sea bao gồm kiểm tra chuyên sâu website SEO cùng với việc đề xuất cách cải thiện, nghiên cứu từ khóa, chiến lược xây dựng link, đào tạo và huấn luyện SEO, SEO tìm kiếm địa phương để tăng lưu lượng truy cập online và ngoại tuyến, tư vấn, phân tích blog của đối thủ cạnh tranh và hướng dẫn SEO trong quá trình phát triển website của bạn.

11. MARKETING LAND

Marketing Land has several different sections that are covered, consisting of Martech, CMO, social, SEM, SEO, mobile, analytics, display, email, retail, and video. Having so many different areas being covered makes it a very useful tool for anyone trying to build their online presence. The home page displays the most recent articles that have been put up on various related platforms across the web and are updated in real time. Some of the highlights of this site include their articles illustrating how artificial intelligence work, to penalizing spammy ad websites. This site is very similar to Search Engine Land, but what sets it apart is the number of different categories that are covered. If you have questions on anything having to do with online visibility, this platform can be an extremely useful resource for you to widen your audience and reach more consumers online.

12. THE SEM POST

SEM Post là nơi tập hợp các chuyên gia trong ngành marketing công cụ tìm kiếm để giúp các công ty tăng khả năng hiển thị của họ trên thị trường online. SEM Post được ra mắt vào năm 2014 và là một cái nhìn mới mẻ về toàn bộ ngành marketing. Họ cung cấp các tin tức và cập nhật quan trọng cùng với bình luận về lý do tại sao các thông báo lại quan trọng như vậy và chúng sẽ tác động như thế nào đến doanh nghiệp của bạn. Các tác giả cho bài đăng trên SEM không chỉ là những tác giả trung bình viết bài và biến mất cho đến thời hạn tiếp theo. Những người đóng góp của họ liên tục cung cấp các cam kết để giúp những người khác gặp khó khăn trong việc đạt được sức hút trong thế giới online. SEM Post có một số cộng tác viên khác nhau, mỗi người đều có kiến ​​thức chuyên môn riêng mà họ mang đến, cho phép họ trở thành một trong những người dẫn đầu ngành trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

13. BÀN TRÒN CÔNG CỤ TÌM KIẾM

Bàn tròn Công cụ Tìm kiếm là một website báo cáo về các chủ đề thú vị nhất đang diễn ra trên các diễn đàn marketing công cụ tìm kiếm. Nhiệm vụ của họ là “cung cấp một nguồn duy nhất để người đọc truy cập và tìm các chủ đề thú vị nhất được đề cập tại các diễn đàn này”. Điều này chắc chắn giúp người đọc tiết kiệm được một lượng thời gian đáng kể. Thay vì phải tìm kiếm toàn bộ website, lướt qua các diễn đàn và các chủ đề thảo luận, website này cung cấp tất cả thông tin bạn cần ở một vị trí tập trung. Bàn tròn Công cụ Tìm kiếm cho phép những người thường xuyên gửi tin tức và nội dung, miễn là người gửi đáp ứng các tiêu chí gửi của họ. website này có thể rất hữu ích cho những người muốn được tham gia vào một cộng đồng tập trung vào việc giúp người dùng internet tối ưu hóa kết quả tìm kiếm trên website của họ.

14. XẾP HẠNG WEB NÂNG CAO

Xếp hạng web nâng cao là một trang web bắt đầu từ năm 2002. Nó được tạo ra bởi hai người đang cố gắng “cài đặt các gói để phân phối phần mềm máy tính để bàn và đã phát triển với những đổi mới công nghệ kể từ đó.” Các tính năng của Xếp hạng web nâng cao bao gồm ; một trình theo dõi xếp hạng dựa trên web, giao diện dễ sử dụng và kết quả xếp hạng chính xác. Mỗi khía cạnh này kết hợp với nhau sẽ đảm bảo rằng bạn không chỉ tối ưu hóa kết quả của mình mà còn giúp bạn có được kết quả chính xác về vị trí của bạn so với phần còn lại của đối thủ cạnh tranh. Với nền tảng này, bạn cũng có thể tạo số lượng chiến dịch không giới hạn và theo dõi nhiều trang web của đối thủ cạnh tranh nếu cần — một lần nữa, điều này là KHÔNG GIỚI HẠN. Xếp hạng Web Nâng cao hoạt động như nhau trên máy tính để bàn và thiết bị di động, cho phép bạn có cái nhìn đầy đủ về công ty của bạn đang làm gì bất kể bạn ở đâu. Giá dao động từ $ 50 mỗi tháng cho gói khởi động đến $ 500 mỗi tháng cho gói doanh nghiệp.

  • Mobile SEO Guide. Được cập nhật ngay trước khi cập nhật thuật toán tìm kiếm trên thiết bị di động của Google, trang web này chứa thông tin mới nhất về việc tối ưu hóa các tìm kiếm dựa trên thiết bị di động. Khi số lượng người dùng sử dụng thiết bị di động ngày càng tăng, điều quan trọng hơn bao giờ hết là đảm bảo nội dung của bạn có sự hiện diện trên thiết bị di động được tối ưu hóa. Nó chứa các thông số có ý nghĩa để quyết định xem bạn cần một trang web dành riêng cho thiết bị di động hay một ứng dụng được cá nhân hóa. Đó là một quyết định mà nhiều nhà phát triển đang gặp khó khăn. Các ứng dụng có thể đắt tiền nhưng chúng mang lại trải nghiệm người dùng độc đáo, thuận tiện và được kiểm soát. Trong khi đó, các trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động mang lại trải nghiệm tốt hơn so với các phiên bản máy tính để bàn hoàn chỉnh được xem trên trình duyệt di động. Tuy nhiên, chúng thường có thể xuất hiện lộn xộn hoặc ngân sách thấp. Có vô số lựa chọn cho người tiêu dùng trên Internet và việc mất điểm do sự hiện diện trên thiết bị di động kém còn hơn là một điều xấu hổ, điều đó hoàn toàn có thể tránh được. Tương lai là thiết bị di động và bạn sẽ được phục vụ tốt hơn để tạo dựng bản thân ngay bây giờ. Hướng dẫn này có mọi thứ bạn cần để bước vào thế giới di động ngày càng phát triển.

15. WIKIPEDIA PAGERANK

Công cụ này thông qua thuật toán Xếp hạng trang được sử dụng bởi các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, yahoo và nhiều công cụ khác. Tối ưu hóa thuật toán này có nghĩa là bạn sẽ có nhiều khả năng trở thành website hàng đầu khi từ khóa của bạn được đưa vào các công cụ tìm kiếm. Việc tối đa hóa thuật toán này đòi hỏi bạn phải hiểu chính xác điều gì khiến trang của bạn xếp hạng cao hơn các trang khác. Điều này có thể đạt được bằng cách có một website không chỉ sử dụng các từ khóa mà còn yêu cầu mọi người truy cập thường xuyên và ở lại trang của bạn trong thời gian dài. Nó cũng sẽ đếm số lượng link chất lượng đến một trang để xác định mức độ quan trọng được quy cho website đó, có liên quan đến tìm kiếm từ khóa hay không. Xếp hạng Trang Wikipedia có lẽ là một trong những công cụ quan trọng nhất cần sử dụng nếu bạn muốn tối đa hóa Xuất hiện tìm kiếm online của mình và luôn dẫn đầu các đối thủ cạnh tranh.

16. QUICKSPROUT

Được điều hành bởi Neil Patel, website này là một nền tảng uy tín hoạt động để giáo dục và cung cấp thông tin cho những người mới về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm — làm cho việc phát triển một website trở nên khá đơn giản. Họ có các dịch vụ tư vấn, các lớp học đại học và thậm chí cả hội thảo trên web. Khóa học bao gồm bảy chương sẽ giúp bạn làm quen với tất cả các khía cạnh quan trọng và cơ bản của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bảy chương bao gồm giới thiệu về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là gì, tốc độ và hiệu suất website, tìm kiếm mới, nghiên cứu dữ liệu nâng cao, nghiên cứu từ khóa, xây dựng link với nội dung và ngành dọc tìm kiếm. QuickSprout đã thành công với một chiến thuật marketing quảng cáo rằng sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể tăng gấp đôi lưu lượng truy cập của mình trong vòng 30 ngày. Đây là một khóa học miễn phí trị giá 300 đô la.

17. PROBLOGGER

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho blog – SEO. Bài viết trên blogger chuyên nghiệp này được tạo cho người mới bắt đầu, những người cần một chút trợ giúp về chủ đề SEO. Nó nói về các từ khóa và cách tối đa hóa khả năng hiển thị cho website của bạn bằng cách tạo nội dung liên tục được tra cứu trên tất cả các nền tảng công cụ tìm kiếm. Bài viết này cũng đưa ra lời khuyên về cách sử dụng các kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ngoài website, link đến và tạo link đến chất lượng. Tác giả lưu ý rằng các link trong nước hiệu quả nhất sẽ đến từ các website xếp hạng cao hơn, có liên quan đến chủ đề bạn đang viết và sẽ được link bằng các từ khóa có liên quan đến trang của bạn. Nó cung cấp cho bạn các gợi ý về cách tạo các link trong nước chất lượng với các chiến thuật như có nội dung chất lượng mà những người viết khác muốn chia sẻ. Nhìn chung, đây là một bài viết tốt cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu cách nhận được nhiều lượt xem hơn trên website của bạn.
  • 8 First Step SEO Tips for Bloggers. Blogger chuyên nghiệp có một số bài viết về một loạt các chủ đề khác nhau, nhưng bài viết có lợi nhất cho mục đích của danh sách này là: 8 Mẹo SEO Bước đầu tiên dành cho Người viết Blog. Bài đăng này được viết đặc biệt cho các quản trị viên web mới bắt đầu. Nó nêu bật những điều mà một người mới tham gia vào thế giới xuất bản trực tuyến cần phải nắm vững để phát triển chuyên môn của họ và trở nên thành thạo trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. 8 bước bao gồm như sau:

18. 5 BASIC SEO TIPS FOR THE BEGINNER

link BuzzFeed này sẽ đưa bạn đến một bài viết được tạo riêng cho những người mới bắt đầu trong lĩnh vực viết blog. “Năm thủ thuật SEO cơ bản cho người mới bắt đầu” chính xác là như vậy. Trong một bài báo ngắn và dí dỏm, tác giả đã điểm qua những gì được coi là hướng dẫn quan trọng nhất để các quản trị viên web bắt đầu làm theo. Tác giả nêu bật những gì tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đòi hỏi — những thứ như từ khóa, link được tối ưu hóa, tiêu đề và thẻ. Mỗi lĩnh vực trong số năm lĩnh vực đó được đề cập sâu hơn vì nó được giải thích về cách sử dụng các bước đúng cách. Nếu bạn đang tìm cách mới hoặc thậm chí làm mới bộ nhớ của mình về SEO, thì bài đăng ngắn trên Buzzfeed này là một lựa chọn tốt.

19. CHƯNG CẤT

Distilled là một công ty marketing hiện đại. Vào năm 2012, họ đã triển khai DistilledU, chương trình đào tạo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chuyên dụng của họ. Tại đây, họ hiển thị các mẹo để có một chiến dịch digital marketing thành công, như được tìm thấy thông qua việc làm việc với hồ sơ khách hàng đa dạng của họ. Về cơ bản, họ đang tiết lộ bí mật của riêng họ để bạn có thể loại bỏ người trung gian. Nếu có thời gian, bạn có thể tự mình thực hiện các thủ thuật đã được thử nghiệm trên thị trường của Distilled. Tuy nhiên, họ vẫn phải có lãi, đồng nghĩa với việc dịch vụ không hề rẻ. Với mức 40 đô la mỗi tháng, nó có thể bị cấm đối với các blog và công ty còn non trẻ. DIstilledU cung cấp một số mô-đun miễn phí, vì vậy bạn có thể xem liệu mình nghĩ nó có xứng đáng với phí bảo hiểm hay không. Nó cũng có lợi ích bổ sung là hướng dẫn bạn qua nhiều khía cạnh của SEO, từ lý thuyết, thực hành, đến thông số kỹ thuật. Nói chung,

20. BỘ CÔNG CỤ SEO MIỄN PHÍ

website tối ưu hóa công cụ tìm kiếm này, được lưu trữ bởi Microsoft, là một nền tảng cung cấp các công cụ phù hợp cho nhiệm vụ phù hợp. Nó cho phép bạn xây dựng, thiết kế, gỡ lỗi và thiết lập các website với một cộng đồng studio trực quan. Nó cũng cho phép bạn kiểm tra các website mà bạn đã phát triển trong Microsoft Edge bằng cách sử dụng các công cụ dành cho nhà phát triển được tích hợp sẵn của chúng. Họ có một dịch vụ cao cấp được gọi là Microsoft Azure có thể được truy cập với mức phí ít nhất là 150 đô la mỗi tháng cho tối đa năm nhà phát triển. Microsoft Azure cung cấp đào tạo và hỗ trợ miễn phí, giúp các doanh nghiệp khi họ đang muốn mở rộng quy mô và là một website hữu ích tổng thể cho các công ty khởi nghiệp đang tìm cách tối đa hóa tiềm năng phát triển của họ. Nền tảng này cũng có rất nhiều ứng dụng web được thiết kế để hỗ trợ bạn với bất kỳ trở ngại nào mà bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt nhất quán thời gian chạy website.

21. BLOG AHREFS

Ahrefs là một website marketing dữ liệu tập trung vào bức tranh toàn cảnh. Chuyên môn của họ là trong lĩnh vực siêu dữ liệu hoặc khối dữ liệu khổng lồ thúc đẩy lưu lượng truy cập. Blog Ahrefs là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho những ai đang tìm hiểu sâu hơn một chút về SEO. Họ tập trung vào cách tạo một mạng link khả thi có thể di chuyển nội dung của bạn lên và xuống trang kết quả. Họ có thể chỉ cho bạn cách tốt nhất để đính kèm các link đến văn bản thích hợp, tạo ra một website sâu chứa nội dung có giá trị mà Google chắc chắn sẽ tôn trọng thời gian tìm kiếm. Nếu điều này nghe có vẻ hơi quá kỹ thuật, Ahrefs cũng có tài nguyên dành cho người mới bắt đầu. Nhìn chung, blog Ahrefs là một cách tuyệt vời để luôn cập nhật những luồng gió thay đổi của lĩnh vực này.

22. THỨ HẠNG CAO

Xếp hạng cao mang lại xu hướng tìm nguồn cung ứng cộng đồng của internet cho lĩnh vực SEO. Cộng đồng chuyên gia SEO tận tâm của họ cung cấp trợ giúp và lời khuyên từ nhiều năm kinh nghiệm. Như với bất kỳ diễn đàn mở nào, một số áp phích có nhiều lực hấp dẫn hơn những áp phích khác. Nhìn chung, các áp phích trên Bảng xếp hạng cao đều có kiến ​​thức và kỹ lưỡng. Có hàng nghìn bài báo có thể giúp bạn tìm từ khóa, nghiên cứu, bắt đầu và trở nên thành thạo hơn về mặt kỹ thuật. Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của họ để tìm lời khuyên về bất kỳ chủ đề nào. Không biết bắt đầu từ đâu? Một điểm khởi đầu tốt là chủ đề “SEO No-No’s”. Đôi khi biết những gì không nên làm cũng quan trọng như biết những gì phải làm. Từ đó, hãy chuyển sang bài viết 101 hoặc “kiến thức cơ bản”. Tất cả các ý kiến ​​là khuyến nghị của những người trong lĩnh vực này. Mặc dù nhiều cách sẽ khác nhau, nhưng tất cả đều có cơ sở trong thực tế thế giới thực.

23. HÙNG VĨ

Mỗi công cụ hiển thị cho bạn cách tất cả các website trên internet link với nhau bằng cách sử dụng một trong những cơ sở dữ liệu Link Intelligence lớn nhất trên hành tinh. Trình khám phá website này cho phép bạn khám phá miền ở mọi khía cạnh. Tất cả các gói đăng ký của người dùng đều có quyền truy cập đầy đủ vào công cụ này. Majestic cũng có một công cụ lịch sử backlink cho phép người làm SEO xác định số lượng backlink được phát hiện bởi cơ sở dữ liệu của họ. Người dùng đã đăng ký của họ có thể so sánh đồng thời 5 tên miền, cho phép họ so sánh kết quả của mình với đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể tìm kiếm từ khóa trong chỉ mục của họ và xem tiêu đề trang và URL nơi chúng xuất hiện cũng như nhận điểm tìm kiếm cho URL. Cơ sở dữ liệu thông minh link của họ cho đến nay là toàn diện nhất thế giới và nếu bạn muốn có đầy đủ lợi ích của việc trở thành người dùng đã đăng ký,

24. HỌC VIỆN WORDTRACKER

Học viện Wordtracker là một công cụ nghiên cứu SEO dành cho người làm marketing thời đại mới. Sự nhấn mạnh của họ về cách tích hợp nghiên cứu nền tảng truyền thông xã hội vào chiến lược tổng thể của bạn đặc biệt sâu sắc đối với các website muốn giữ chi phí thấp. Mặc dù nhiều chuyên gia có thể quy định Social Media là sự phát triển sau này trong chương trình SEO của bạn, nhưng điều quan trọng là bạn phải sớm xây dựng phương tiện theo dõi. Bắt đầu trên các nền tảng truyền thông xã hội có thể cung cấp vô số các website được Backlink và chia sẻ dễ dàng để xây dựng Xuất hiện online của bạn. Nếu bạn đang muốn tham gia vào thế giới mới mẻ và sinh lợi của marketing truyền thông xã hội, thì Học viện Wordtracker có thể giúp bạn.

25. SEO AUV (IFTF)

SEO không phải là tất cả về cách kết hợp các cụm từ tìm kiếm mong muốn một cách hữu cơ vào nội dung của bạn. Trọng tâm bằng nhau phải được đặt vào chính các từ khóa. Mục tiêu là tìm các cụm từ rõ ràng, có thể hành động mà mọi người đang thực sự tìm kiếm trong thị trường ngách của bạn. Nói thì dễ hơn làm. May mắn thay, SEO AUV đã tạo ra một bài viết chuyên sâu về chủ đề này một mình. Nó đưa bạn qua tất cả các giai đoạn, từ nghiên cứu người tiêu dùng, phân tích lưu lượng truy cập mong muốn của bạn và tìm nguồn gốc từ khóa hợp lý. Đây là bài viết bắt buộc trước khi trả tiền hoặc quảng cáo bất kỳ loại nội dung nào. Không quan trọng bài viết được viết hay như thế nào hoặc các từ khóa có được tích hợp đúng cách hay không nếu người tiêu dùng mong muốn của bạn không tìm kiếm các cụm từ. Các bước của SEO AUV cực kỳ chi tiết và không tốn nhiều thời gian. Nếu bạn làm theo lời khuyên của họ, bạn có thể chắc chắn rằng các từ khóa mong muốn của bạn sẽ đưa đúng người đến link của bạn.

26. SEO 101 CỦA CRANBERRY RADIO

Đối với những người học thính giác, có loạt podcast SEO 101 toàn diện của Cranberry Radio. Tại đây, bạn có thể theo dõi trong thời gian thực khi bạn học các kiến ​​thức cơ bản từng bước về SEO. Bạn có thể vừa làm việc vừa lắng nghe để các mẹo luôn mới mẻ trong tâm trí bạn. Loạt bài này mang đến cho bạn từ nghiên cứu và lập kế hoạch từ khóa sơ khai đến các khía cạnh kỹ thuật rất cụ thể của mỗi bản cập nhật thuật toán Google trong quá khứ. Họ đưa bạn tham quan bản chất phát triển của SEO và cung cấp cho bạn các công cụ để tồn tại trong môi trường hiện đại đồng thời cung cấp cho bạn lịch sử ngắn gọn về cách chúng tôi đến đây. Như với bất cứ điều gì, điều quan trọng là phải có một chút ngữ cảnh. Nghe trong xe hơi, tại nơi làm việc hoặc trong khi thực hiện dự án SEO của bạn. Cranberry Radio sẽ giúp bạn di chuyển và loại bỏ đôi mắt mệt mỏi của bạn khỏi màn hình.

27. YOAST SEO

Đây là một plugin rất phổ biến cho WordPress giúp cải thiện chất lượng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn. Plugin Yoast SEO giúp các nhà xuất bản viết nội dung tốt hơn bằng cách sử dụng bản xem trước đoạn trích cho thấy bài đăng sẽ được xuất bản sẽ trông như thế nào trong kết quả tìm kiếm của bạn. Điều này sẽ giúp bạn quyết định xem tiêu đề của bạn có độ dài thích hợp hay không hoặc mô tả Meta của bạn có hợp lý trong ngữ cảnh của kết quả tìm kiếm hay không. Nó cũng giúp bạn phân tích trang. Kiểm tra chức năng liên tục tìm kiếm hình ảnh hoặc văn bản trong bài đăng của bạn có chứa các từ khóa trọng tâm cho bài đăng đó và kiểm tra để đảm bảo rằng chúng đủ dài. Hai plugin kết hợp đảm bảo rằng bạn có loại nội dung mà các công cụ tìm kiếm tìm thấy, xem xét một cách thuận lợi và kết quả là giúp bạn có thứ hạng cao hơn.

28. NEO

Google gần đây đã bắt đầu trừng phạt các website đã được tối ưu hóa quá mức. Công cụ giám sát và loại bỏ Backlink và Backlink tất cả trong một này giúp bạn nắm được những gì Google đang làm để ngăn chặn các kỹ thuật mũ đen và quảng cáo trên internet. website này sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về tối ưu hóa mà bạn có thể gặp phải. Công cụ remove ’em được sử dụng để xác định tính đa dạng của anchor text trong website của bạn. Nếu bạn gặp rủi ro đối với văn bản neo quá mức tối ưu hóa, việc sử dụng website này sẽ cắt giảm điều đó bằng cách loại bỏ các Backlink đang sử dụng văn bản neo cụ thể khiến Google gắn cờ website của bạn. Công cụ tự loại bỏ Backlink cho phép bạn có thể tự mình xử lý hầu hết khối lượng công việc, bằng cách có thể phân tích các Backlink của mình, tiếp cận với quản trị viên web và xuất kết quả ở dạng CSV.

29. CÁCH THIẾT LẬP MỘT

Bài viết này trên copyblogger.com là tất cả về việc thiết lập một website WordPress sẽ giúp bạn chú ý đến tất cả các công cụ tìm kiếm online. Nó đi vào chi tiết về cách các từ khóa được Google xử lý sau khi cập nhật hình chim cánh cụt và gấu trúc của họ. Kể từ khi có bản cập nhật, không còn bất kỳ lợi ích nào nếu chỉ đổ từ khóa vào các bài báo hoặc blog của bạn. Nó nói về cách tạo nội dung hữu ích cho mọi người, trái ngược với các công cụ tìm kiếm, điều này sẽ khiến họ muốn ở lại website của bạn lâu hơn và thậm chí quay lại sau đó. Đây là điều mà không chỉ đối với người dùng WordPress mà mọi quản trị viên web đều có thể hưởng lợi. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một môn khoa học mà khi được sử dụng đúng cách có thể tạo ra những tác động to lớn đến khả năng hiển thị của website của bạn. Đối với những người quan tâm đến việc tìm hiểu cách thiết lập một WordPress thân thiện với SEO mà không cần thuê một chuyên gia,

30. THỦ THUẬT SEO TỪ PATIO11

Melmranda có một bài báo xuất sắc liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có tiêu đề, “Thủ thuật SEO từ patio 11 hay còn gọi là Patrick McKenzie. Bài viết này nói về cách sử dụng công cụ từ khóa Google AdWords để tạo từ khóa mới và viết bài đăng với nội dung làm nổi bật các chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất. Mặc dù điều này có vẻ như là một điều đơn giản để làm, nhưng đôi khi điều cuối cùng xảy ra là mọi người tự động hóa các từ khóa của họ thay vì dành thời gian để đưa vào các từ hoặc cụm từ buzz được đảm bảo để có được lượt xem. Làm điều này theo cách thủ công được cho là có thể tăng lượng người xem của bạn lên một mức lợi nhuận đáng kể. Tác giả đưa ra một ví dụ về một chủ doanh nghiệp đã mua cụm từ “thẻ lô tô Halloween” với giá chỉ dưới 9 đô la, đã có một nhà văn đưa ra nội dung với giá 100 đô la và cuối cùng đã kiếm được hàng nghìn đô la bán hàng xung quanh sản phẩm duy nhất đó.

31. BIẾN NỘI DUNG CỦA BẠN TỪ MEH

Bản sao SEO này không chỉ là việc có từ khóa và nhận được lượt thích hoặc lượt retweet. Mục tiêu của người viết này là giúp bạn hiểu rằng phần quan trọng nhất của việc đạt được lượng người xem trong môi trường online là liên tục đưa ra nội dung hay. Cô ấy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng thêm giá trị cho người đọc các bài báo của bạn, điều này có thể được thực hiện bằng cách có kiến ​​thức sâu sắc về chủ đề của bạn. Nếu bạn không có kiến ​​thức tuyệt vời về chủ đề sẽ được thảo luận thì nghiên cứu sẽ là điều bắt buộc. Cô ấy cũng nhấn mạnh việc có một quan điểm hoặc quan điểm độc đáo và mới mẻ về mọi thứ — đừng chỉ lặp lại điều gì đó mà mọi người đã nói. Mặc dù phần lớn bài viết này liên quan rất ít đến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhưng có một lĩnh vực mà cô ấy nhấn mạnh — đó là tiêu đề. Cô ấy lưu ý rằng 80% những người sẽ xem một bài báo thậm chí sẽ không vượt qua tiêu đề, khiến tiêu đề bài đăng của bạn trở nên cực kỳ quan trọng. Chắc chắn, bài đăng này không thực sự nói về SEO, nhưng đôi khi chúng ta cần được nhắc nhở về những điều đơn giản như thế này để luôn dẫn đầu trò chơi của chúng ta.

32. THẮNG NHANH NHẤT TRONG SEO

Đây là một bài viết hay từ segment.com nêu bật cách nhanh chóng được các công cụ tìm kiếm công nhận. Các công cụ tìm kiếm được vận hành bởi các thuật toán; các thuật toán này chủ yếu được quyết định bởi cách mọi người tương tác với các website trên web. Nếu ai đó tìm kiếm thứ gì đó trên Amazon, có khả năng họ sẽ bắt đầu thấy quảng cáo cho sản phẩm đó trên một số trang khác. Tác giả sử dụng thực tế đó để đưa ra quan điểm rằng, được nhìn thấy bởi các thuật toán của Google là khá dễ dàng, vì vậy người ta không nên quá căng thẳng về những gì cần thiết để luôn dẫn đầu. Thay vào đó, điều bạn nên đặt nhiều công sức nhất là những người sẽ tìm thấy nội dung của bạn. Anh ấy nói rằng chỉ 30 đến 50 phần trăm lưu lượng truy cập website của bạn nên đến từ tìm kiếm, phần còn lại sẽ đến từ những người thường xuyên truy cập website của bạn vì giá trị mà nó mang lại cho cuộc sống của họ.

33. KALZUMEUS.COM

SEO không chỉ là một cái gì đó được thực hiện ngay lập tức — cần phải có một kế hoạch được thực hiện mà bạn sẽ tuân theo. Làm điều này giúp bạn luôn đi đúng hướng cũng như giúp bạn biết được mình đang làm hiệu quả ở đâu và cần cải thiện ở đâu. Kalzumeus không chỉ là một công ty phần mềm, Patrick McKenzie còn nêu bật các mẹo và thủ thuật SEO cho các công ty khởi nghiệp và công ty phần mềm.

  • SEO chiến lược cho các công ty khởi nghiệp . Bài viết này nói về chiến lược liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong các công ty khởi nghiệp. Hầu hết các hướng dẫn SEO đều đưa ra các chiến thuật tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm online, nhưng bài viết này giải thích sự khác biệt giữa điều đó và chiến lược về thời điểm và địa điểm sử dụng các chiến thuật liên quan đến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Tác giả đi vào chi tiết, rất dài, về cách thức và lý do tại sao SEO cho các công ty khởi nghiệp khác với SEO cho các website đã được thiết lập có lưu lượng truy cập hàng ngày vào chúng. Anh ấy cũng nêu ra một số lợi ích của việc trở thành một SEO khởi nghiệp. Những kiến ​​thức mới mẻ của anh ấy, cũng như kiến ​​thức sâu rộng của anh ấy về chủ đề này làm cho cuốn sách này trở thành một bài đọc tuyệt vời và nhiều thông tin cho những người quan tâm đến việc khởi động hoặc thúc đẩy công ty khởi nghiệp của họ.
  • SEO cho các công ty phần mềm . Bài viết này hướng tới việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các công ty phần mềm. Patrick McKenzie là một trong những tiếng nói được kính trọng nhất trong lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và trong bài viết này, ông đưa ra lời khuyên vô giá cho các công ty phần mềm trên toàn thế giới. Ông đã nhận ra rằng một trong những vấn đề lớn nhất là các công ty không dành sự chú ý cho website của họ giống như những gì họ đang dành cho phần mềm của họ. Làm điều này phủ nhận tất cả những điều tuyệt vời mà phần mềm của bạn có thể làm cho mọi người, đơn giản vì nó không được các khách hàng tiềm năng nhìn thấy. Giống như bất kỳ người giải quyết vấn đề giỏi nào, sau khi McKenzie xác định được vấn đề, anh ta sẽ nêu ra cách giải quyết nó. SEO cho các công ty phần mềm là tài liệu bắt buộc phải đọc đối với bất kỳ công ty nào — không chỉ các công ty phần mềm gặp khó khăn khi được nhìn thấy online.

34. MẸO TỐI ƯU HÓA CÔNG CỤ TÌM KIẾM (SEO)

Gabriel Weinberg nói về Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm và đưa ra một số mẹo về cách thành công trong việc đó. Sự khác biệt chính giữa bài viết của anh ấy và một số bài khác mà chúng ta đã thảo luận trước đây là anh ấy vượt xa SEO cơ bản. Ông đưa ra quan điểm sâu sắc hơn và cố gắng giải quyết các vấn đề quan trọng trong khi đưa ra giải pháp cho những vấn đề đó. Theo ước tính của anh ấy, các link bên ngoài hoặc văn bản (neo) là yếu tố quan trọng nhất để được Google nhìn thấy. Anh ấy cung cấp thông tin về cách có được anchor text chất lượng cao và cũng đề xuất một chiến lược khéo léo khác. Đoạn văn của anh ấy về cách sử dụng các vật dụng là một cách độc đáo để dẫn đầu đối thủ cạnh tranh của bạn. Weinberg cung cấp thêm khoảng 15 hoặc 16 mẹo hữu ích cho các quản trị viên web về chủ đề tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

35. HƯỚNG DẪN CƠ BẢN VỀ SEO

Blog này từ kissmetrics.com nói về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thương mại điện tử. Xếp hạng cao hơn đối thủ của bạn trên các công cụ tìm kiếm luôn là điều bắt buộc, nhưng có thể không có nơi nào online lại quan trọng hơn trong thương mại điện tử. Hãy suy nghĩ về điều đó, nếu bạn Google giày Nike, bạn có thể đi lần đầu tiên, có thể là link thứ hai mà bạn nhìn thấy. Nếu sản phẩm của bạn không phải là một trong những sản phẩm xuất hiện đầu tiên khi tìm kiếm thứ gì đó thì bạn có thể sẽ không nhận được bất kỳ công việc kinh doanh nào. Bài viết này cung cấp các mẹo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các quản trị viên web mới bắt đầu, trung cấp và thậm chí là chuyên gia sử dụng. Tác giả nói rằng chìa khóa chính để được xếp hạng cao cho thương mại điện tử là nghiên cứu các từ khóa hiệu quả nhất cho sản phẩm của bạn và xác định các từ khóa cho các chủ đề blog. Nó sẽ đi vào chi tiết để chỉ cho bạn cách thực hiện điều này trong bài viết.

36. HUBSPOT

Thực hiện kiểm tra tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cạnh tranh rất hữu ích cho quản trị viên web ở mọi cấp độ. Kiểm tra SEO thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì lợi thế hơn tất cả những người trong ngành của bạn, những người không cập nhật tối ưu hóa của riêng họ và các thuật toán luôn thay đổi cần thiết cho SEO. Tác giả của bài viết này đưa ra năm bước đơn giản mà quản trị viên web nên thực hiện để tiến hành phân tích SEO cạnh tranh cá nhân.

  • Tìm hiểu kỹ tính cách người mua : Việc hiểu rõ tính cách người mua trước khi bạn làm bất cứ điều gì sẽ cho phép bạn điều chỉnh những gì bạn cần làm để đáp ứng nhu cầu của người mua, tức là họ đang tìm kiếm những cụm từ nào để tìm thấy bạn.
  • Xác định đối thủ cạnh tranh chính: Bạn luôn muốn biết đối thủ cạnh tranh gần nhất của mình là ai, họ đang làm gì và họ đang thu hút lượng truy cập như thế nào. Làm điều này sẽ cho phép bạn cạnh tranh ở cấp độ cao hơn họ.
  • Khám phá cuộc thi trông như thế nào: Điều này tương tự như các bước trên. Bạn muốn biết đối thủ của mình đang làm gì để có thể điều chỉnh kế hoạch trò chơi của mình cho phù hợp.
  • Cạnh tranh, đừng sao chép: Nếu bạn chỉ đơn giản làm những gì đối thủ cạnh tranh của bạn làm thì người tiêu dùng sẽ có rất ít lý do để rời bỏ họ và đến với bạn.
  • Xác định thành công bền vững trông như thế nào đối với bạn: Mọi người đều có một phiên bản thành công khác nhau. Đừng bận tâm đến thành công trông như thế nào đối với người khác — hãy thoải mái với tầm nhìn của bạn cho chính mình.

Những thủ thuật này không chỉ có thể áp dụng để tăng khả năng hiển thị mà còn cho tất cả các khía cạnh của SEO cho các doanh nghiệp online. Những thủ thuật này không chỉ có thể áp dụng để tăng khả năng hiển thị mà còn cho tất cả các khía cạnh của SEO cho các doanh nghiệp online. Hubspot cũng cung cấp một công cụ miễn phí hiển thị phân tích chuyên sâu về các nỗ lực marketing của bạn, bao gồm cả phân tích để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

  • Website Grader là hoàn toàn cần thiết để theo kịp sự cạnh tranh của bạn và website này cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những gì website của bạn đang vượt trội và những gì nó cần hoạt động. Khi nó được đưa vào sử dụng đúng cách, nó sẽ giúp bạn đi trước đối thủ một bước. Công cụ này cũng có thể giúp bạn quyết định hướng bạn nên sử dụng website của mình trong tương lai. Sử dụng Website Grader thật dễ dàng — chỉ cần nhấp vào link ở trên và nhập địa chỉ website và email của bạn. Khi nó thực hiện bài kiểm tra, kết quả của bạn sẽ được gửi cho bạn — miễn phí.

37. ĐIỀU MÀ MỌI LẬP TRÌNH VIÊN NÊN BIẾT VỀ SEO

Bài đăng trên blog này từ katemats.com nói về những điều cần phải hiểu đối với mọi chủ sở hữu website muốn tồn tại trong lĩnh vực cạnh tranh online. Một số khái niệm được thảo luận bao gồm, cách công cụ tìm kiếm hoạt động, cách thu thập dữ liệu website, sử dụng đúng từ khóa ở những vị trí chính xác, cách tránh nội dung trùng lặp, đảm bảo bạn đang sử dụng mô tả Meta tốt nhất và cách tối đa hóa tốc độ website của bạn. Tác giả đi sâu hơn vào chi tiết về sự khác biệt giữa mã lỗi 301 so với 302s. Sự chú ý đến các chi tiết mà cô ấy đưa ra là rất quan trọng – mặc dù đây là điều cơ bản mà mọi lập trình viên nên biết, nhưng thông tin này rất có giá trị. Một trong những phân đoạn lớn nhất mà tác giả này thảo luận là sự kiên nhẫn trong việc phát triển một nền tảng — không có gì khác ngoài nó ‘

38. QUORA CÁC PHƯƠNG PHÁP HAY NHẤT CHO SEO

Đây là câu hỏi đã được trả lời từ một bài đăng trên Quora.com về cách tận dụng tốt nhất SEO trên Google sau khi cập nhật gấu trúc / nông dân. Nói chung, mọi người có xu hướng tránh các bài đăng đến từ các nguồn như thế này và Wikipedia, nhưng đôi khi chúng tôi có thể tìm thấy một số viên ngọc ẩn trên các website này. Đây là một trong những thời điểm. Phản ứng của quý ông này đối với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sau khi những cập nhật này được thực hiện ngay. Anh ấy nói về cách Google nhắm các website của họ vào việc ngừng quay bài viết và các nội dung chất lượng thấp khác và cố gắng nhấn mạnh hơn vào thứ được gọi online là trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm “mũ trắng”. Lời khuyên của anh ấy để duy trì vị trí đầu bảng xếp hạng sau khi Google cập nhật thuật toán là tạo nội dung chất lượng cao sẽ được chia sẻ một cách tự nhiên và website của bạn sẽ được tìm thấy bất kể thay đổi nào được thực hiện trong tương lai.

39. HƯỚNG DẪN CÔNG CỤ TÌM KIẾM

Cho đến nay, chúng tôi nhấn mạnh rằng điều cực kỳ quan trọng, với tư cách là quản trị viên web, bạn phải cập nhật tất cả các bản cập nhật SEO đang được thực hiện. Điều này đúng, không chỉ đối với Google, mà đối với tất cả các công cụ tìm kiếm online khác nếu bạn muốn thành công nhất có thể. Nhập serchengineguide.com, website này được cập nhật trên cơ sở nhất quán để phản ánh những thay đổi đang được thực hiện đối với các thuật toán trên mỗi công cụ tìm kiếm. Ngoài ra còn có các blog và bài báo được thiết kế để chia sẻ các chiến thuật và kỹ thuật mới đã được tìm thấy để hoạt động với chính các công cụ tìm kiếm. Điều làm cho website này trở nên hữu ích là cùng với việc trình bày các bản tin về các bản cập nhật của công cụ tìm kiếm, tác giả cũng có một số tab có thể nhấp đưa bạn đến thư viện các bài báo liên quan đến các tab bạn nhấp vào.

40. SÁCH SEO

Cộng đồng Sách SEO là nơi mà các quản trị viên web cùng nhau thảo luận về các vấn đề và giải pháp cho những vấn đề đó. Bên trong chương trình đào tạo của họ, có hàng ngàn bài báo liên quan đến SEO. Họ cũng cung cấp các công cụ SEO nâng cao, video đào tạo, hướng dẫn chiến lược và một số tài nguyên khác, tất cả đều liên quan đến việc tối đa hóa khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm. Họ có các dịch vụ được cá nhân hóa để tất cả mọi người là một phần của cộng đồng đều có một cái gì đó mà họ sẽ thấy hữu ích. Những lợi ích bạn nhận được khi trở thành một phần của cộng đồng Sách SEO là khả năng đặt câu hỏi cho các chuyên gia 24/7, cập nhật những thay đổi của thị trường bằng cách sử dụng các mô-đun đào tạo (được cập nhật thường xuyên) và có một hệ thống đã được chứng minh rằng hơn thế nữa hơn mười nghìn người sử dụng hàng ngày. Tất nhiên, đại tu này là một dịch vụ trả phí và bạn sẽ phải trả một khoản phí khoảng 300 đô la mỗi tháng để có quyền truy cập vào cộng đồng. Đây có lẽ là một trong những giao dịch tốt nhất mà bạn sẽ gặp khi nói đến các công cụ Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm.

41. MẸO SEO CHO CÁC website bán hàng

Đây là một bài đăng trên blog khác dành riêng cho việc đưa các website bán hàng lên bản đồ khi nói đến lượt truy cập của công cụ tìm kiếm. Tác giả này đưa ra lời khuyên tuyệt vời cho những người muốn tham gia vào bối cảnh Thương mại điện tử. Mẹo đầu tiên của cô ấy là đừng yêu cầu khách hàng của bạn làm bất cứ điều gì khác ngoài việc mua sản phẩm từ bạn — điều này có nghĩa là, đừng yêu cầu những người mua tiềm năng trở thành thành viên của website của bạn để mua thứ gì đó từ bạn. Phần lớn cuộc thảo luận của cô ấy là làm thế nào để sử dụng các từ khóa và cụm từ để sản phẩm của bạn sẽ nằm trong số những sản phẩm có thứ hạng cao nhất trong kết quả tìm kiếm. Lập chỉ mục các sản phẩm của bạn để chúng xuất hiện với nhiều hơn một từ khóa hoặc cụm từ là một cách rất hữu ích để thu hút sự chú ý của nhiều hơn một “loại” người mua. Một điều khác mà tác giả đề xuất là đảm bảo rằng các bài đánh giá về sản phẩm của bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên Google,

42. MẸO SEO WORDPRESS

Một trong những nền tảng blog nổi tiếng và lớn nhất thế giới, WordPress cung cấp chi phí thấp cho các tên miền non trẻ. Nó mang lại cho bạn cơ hội thử nghiệm và tạo ra Xuất hiện thương hiệu độc đáo mà không cần chi phí liên quan. Ngoài ra, cơ sở người dùng rộng lớn của nó mang đến cho bạn một lượng khách hàng sâu sắc. Matt Banner đã tổng hợp các mẹo và thủ thuật này để đảm bảo rằng WordPress của bạn đã sẵn sàng để phát triển. Giống như nhiều công cụ tìm kiếm nội bộ, việc tối ưu hóa đặc biệt cho WordPress thường bị bỏ qua. Matt đảm bảo rằng nếu ai đó đang tìm kiếm thị trường ngách của bạn, họ sẽ tìm thấy nó. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc bắt đầu một blog hoặc tự hỏi tại sao blog của bạn không thu hút được nhiều lưu lượng truy cập hơn, thì đây là một nơi tốt để bắt đầu. Anh ấy đảm bảo rằng những người mới bắt đầu cũng như những người lâu năm đều có thể hưởng lợi từ một vài chỉnh sửa đơn giản để làm cho blog của bạn xuất hiện Onpage kết quả. WordPress là một tài nguyên cấp độ đầu vào cho bất kỳ ai muốn xâm nhập vào thế giới kỹ thuật số. Phải mất một thời gian để thu thập một số người sau đây, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

43. TÔI SẼ DẠY BẠN SEO

website này làm chính xác những gì nó nói. I Will Teach You SEO mang đến cho bạn những điều cơ bản tuyệt đối. Còn được gọi là “SEO Like I’m Five”, tài nguyên này rõ ràng là dành cho những người mới bắt đầu thực sự và có thể, những người gặp khó khăn với công nghệ mới nói chung. Mặc dù tài nguyên này không miễn phí, nhưng nó có thể là lựa chọn duy nhất cho những người thực sự đang vật lộn với các giai đoạn sơ khai của SEO. Một bài học đơn giản có thể thay đổi tất cả cho bạn. Khi được chia nhỏ thành một vài nguyên lý triết học cốt lõi, SEO là một khái niệm đơn giản. Nếu bạn cảm thấy sa lầy vào kỹ thuật nói và biệt ngữ phức tạp, hãy để Matthew Capala hướng dẫn bạn qua các bước nhỏ. Chẳng bao lâu nữa bạn sẽ đi bộ và cuối cùng là tự chạy. Tôi Sẽ Dạy Bạn SEO không phải là một blog khác, đó là một lời hứa.

PHẦN KẾT LUẬN

SEO là một thành phần quan trọng của bất kỳ chương trình marketing thế kỷ 21 nào. Đó là tất cả về việc đưa nội dung của bạn đến nơi nó thuộc về và nơi người tiêu dùng tiềm năng có thể tìm thấy nó. Giống như nhiều khía cạnh của thế giới online, nó không ngừng phát triển theo từng bước của công nghệ. Hướng dẫn này đã thảo luận về các cách bạn có thể học SEO bằng các công cụ và hướng dẫn được chỉ định để giúp người dùng tạo ra sự tăng trưởng hữu cơ trong website của họ. Chúng tôi đã đề cập đến một số website, hướng dẫn, bài đăng trên blog và cộng đồng online dành riêng cho việc cung cấp trợ giúp trong thế giới SEO. Các link được đánh dấu sẽ giúp bạn hiểu thêm một chút về cách tối ưu hóa kết quả tìm kiếm tốt hơn. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm là một trong những rào cản lớn nhất để thành công trên thị trường online,