Mục lục bài viết

Introduction – giới thiệu

Google thuật toán sơ khai xếp hạng từ khóa đều dựa theo tín hiệu. Đó là link hay backlink. Càng nhiều liên kết, liên kết càng chất lượng càng dễ dàng xếp top từ khóa khó. Tuy nhiên việc SEO không backlink là hoàn toàn có thể nếu có 2 tiêu chí sau

  • Từ khóa không quá cạnh tranh
  • Năng lực làm content tuyệt đỉnh

Topical Authority

Bạn đã nghe và có thể đã làm topic cluster thì thằng em này cũng thế. Nó cũng chỉ đơn thuần là bài landingpage dài chứa toàn bộ từ khóa ngách

Parasite SEO

Parasite SEO là quá trình đăng các bài báo hoặc trang web lên các trang web 2.0 có thứ hạng cao hoặc các nền tảng truyền thông xã hội. Bởi vì Google ủng hộ các trang web có thẩm quyền cao, việc sử dụng các trang web có thẩm quyền cao đó sẽ giúp trang web hoặc bài viết có thẩm quyền thấp dễ dàng xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm của Google. Hiểu đơn giản ở Việt nam là dịch vụ booking báo. Dựa vào domain có trust cao sẵn rồi, chúng ta đăng bài trên đó và hưởng toàn bộ sức mạnh link từ domain gốc.

Tất cả bài này xếp top do backlink, không phải do chất lượng bài viết đơn thuần.

Keyword Research Nghiên cứu từ khóa

Tại đây bạn cần móc ra toàn bộ từ khóa về một chủ điểm và viết nó trên bài viết của bạn đảm bảo rằng google hiểu bài viết đó là tốt nhất về chủ điểm nào đó.

Aged Domains Tên miền cũ

Mua lại các tên miền đã có trust và backlink profile xịn.

– Trong video này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách để có được lưu lượng truy cập lớn từ công cụ tìm kiếm mà không cần phải xây dựng liên kết. Nếu bạn ghét xây dựng liên kết hoặc bạn thực sự thích nó và muốn đạt được kết quả tốt hơn, thì video này là dành cho bạn. Kiểm tra này, đây là biểu đồ hiển thị vị trí xếp hạng của tôi cho một từ khóa tiếp thị liên kết. Trang này kiếm được khá nhiều tiền. Bạn có thể thấy từ hình ảnh này rằng tôi đã nhanh chóng nhảy vọt từ hư không lên top 5 của Google. Vấn đề là, tôi đã không xây dựng một liên kết đến trang này. Trên thực tế, tôi chưa bao giờ tạo một liên kết duy nhất đến toàn bộ tên miền mà trang này tồn tại và tôi đã làm điều đó bằng cách sử dụng kỹ thuật số hai trong video này mà chúng ta sẽ sớm thực hiện. Tên tôi là Matt Diggity và tôi điều hành hơn 40 trang web được hỗ trợ bởi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nếu tôi có thể tiết kiệm tiền vào việc xây dựng liên kết thì mỗi trang web của tôi sẽ trở nên có lợi hơn. Xây dựng liên kết là một ác cần thiết trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, SEO. Bạn có thể yêu nó hoặc ghét nó, và một số bạn có thể tự hỏi (tiếng bíp) nó thực sự là gì. Liên kết là khi một trang web tham chiếu đến một trang web khác thông qua một liên kết văn bản hoặc hình ảnh. Nếu bạn nhấp vào nó, bạn sẽ được đưa đến trang web được liên kết, và hóa ra, liên kết là một phần quan trọng trong thuật toán xếp hạng của Google. Khi người sáng lập Google, Larry Page, gửi bằng sáng chế của mình về thứ hạng trang, về cơ bản, ông ấy đã nói, ‘Này thế giới, các liên kết là cách tốt nhất để tìm hiểu xem một trang web có nên được xếp hạng cao hơn hay không.’ Và anh ấy đã đúng, các liên kết là một yếu tố xếp hạng đáng kinh ngạc. Và thế giới cũng đồng ý khi Google trở thành công cụ tìm kiếm defacto. Ahrefs đã thực hiện một nghiên cứu về mối tương quan cho thấy rằng càng nhiều trang web được liên kết với bạn, thì cơ hội nhận được lưu lượng truy cập từ Google càng cao. Vì vậy, chúng tôi biết chúng tôi cần phải xây dựng các liên kết để xếp hạng cao hơn nhưng tại sao nhiều người lại ghét làm điều đó. Đầu tiên, khi bạn tiếp cận với các liên kết ngày nay, 90% thời gian bạn cần trả tiền để có được liên kết. Xây dựng liên kết không phải là một trò chơi của người nghèo. Thứ hai, một số người cảm thấy lo lắng vì việc xây dựng liên kết đi ngược lại các điều khoản dịch vụ của Google. Theo Google, bạn không nên làm bất cứ điều gì để tạo liên kết đến trang web của mình. Bạn chỉ nên viết nội dung thật hay có thể khiến các liên kết đổ về một cách kỳ diệu, điều này xảy ra thường xuyên như khi bạn nhìn thấy một con yêu tinh trong cuộc sống hàng ngày của mình. Thứ ba, bởi vì nó đáng sợ. Nếu bạn chưa thiết lập hệ thống, việc tạo ra một quy trình tiếp cận thực sự rất khó khăn, nhưng việc đạt được thứ hạng và lưu lượng truy cập của Google mà không có liên kết là một nhiệm vụ rất khó khăn. Tôi đã đặt câu hỏi sau cho nhóm Facebook của mình, Liên kết SEO Mastermind. ‘Bên cạnh việc cầu nguyện, một số cách để xếp hạng, đối với các từ khóa cạnh tranh, mà không cần xây dựng liên kết là gì?’ Một số gợi ý bao gồm việc thuê Chuck Norris, luật hấp dẫn và sự hy sinh của những người già tốt. – Gì? (tĩnh mịch) – Nhưng dù có hoài nghi, vẫn có thể làm được. Tôi sẽ đưa ra năm chiến thuật SEO mà cá nhân tôi sử dụng để thống trị Google và không có chiến thuật nào trong số chúng yêu cầu xây dựng liên kết. Và nếu bạn đã xây dựng liên kết và bạn thử các chiến thuật này, nó thực sự sẽ đưa SEO của bạn lên một cấp độ tiếp theo. Nhưng trước khi tôi bắt đầu, bạn có vui lòng nhấn nút thích để lên cấp độ tiếp theo không? Đập nút thích là cách YouTube tương đương với việc nhận được một liên kết ngược ngon lành. Và mặc dù tôi sẽ không thực hiện hy sinh con người trong video này, nhưng dù sao thì tôi hy vọng nỗ lực của tôi ở đây sẽ nhận được sự chấp thuận của bạn. Chiến thuật SEO siêu hiệu quả đầu tiên không liên quan đến việc xây dựng liên kết là tận dụng thẩm quyền chủ đề trong chiến lược SEO của bạn. Khái niệm về thẩm quyền chuyên đề bắt đầu trở nên cực kỳ phổ biến Khi Koray Tugberk bắt đầu đăng các nghiên cứu điển hình chi tiết. Với việc xây dựng liên kết bằng không, anh ấy đã nhận được những công cụ tăng lưu lượng truy cập điên cuồng như thế này và chiến thuật anh ấy đang sử dụng là có thẩm quyền chuyên đề. Tôi đã phỏng vấn Koray trên kênh này, vì vậy hãy đảm bảo bạn sẽ xem sau video này. Và nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn nữa, Koray đã thực hiện một khóa đào tạo độc quyền về thẩm quyền chuyên đề trong khóa học của tôi, Phòng thí nghiệm liên kết. Để bạn trở thành người có thẩm quyền chuyên đề trên trang web của mình, bạn cần bao gồm từng chủ đề phụ có liên quan đến thị trường ngách của bạn hoặc ít nhất là tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. Một yếu tố quan trọng khác là nếu bạn có bảo hiểm chuyên đề lâu hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. Giả sử bạn muốn xếp hạng cho một thứ gì đó như sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất. Bạn không thể chỉ viết một bài báo về các sàn giao dịch tiền điện tử và mong đợi nó thực sự xếp hạng trong top 10. Ngay cả khi trang web của bạn có hàng trăm nghìn liên kết, nó sẽ không hoạt động. Thay vào đó, bạn cần nói về mọi chủ đề phụ trong không gian tiền điện tử. Cách thiết lập ví. Blockchain là gì? Bitcoin so với Ethereum. Tất cả. Sau khi Google bắt đầu công nhận bạn là người có thẩm quyền chuyên đề, thì bạn sẽ có một chuyến đi đến Bonerville như trang web này tại đây. Chiến lược này rất hiệu quả, tôi thường thấy nó hoạt động trên các trang có liên kết ngược tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay. Và tôi thậm chí còn thấy nó hoạt động trên các trang web có nội dung khủng khiếp. Địa ngục, Tôi đã tự mình chạy một thử nghiệm trong đó tôi đang khởi chạy một trang web với 100% nội dung do AI tạo ra, nhưng vì tôi đang bao phủ bản đồ chủ đề một cách hoàn hảo và đánh vào tất cả các chủ đề bắt buộc, bạn có thể thấy rằng tôi đã có rất nhiều từ khóa trên trang hai chỉ vài tuần sau khi ra mắt. Bây giờ, tôi sẽ nói thẳng. Thẩm quyền chuyên đề là một quy trình nâng cao. Khóa đào tạo lặn sâu nằm trong Phòng thí nghiệm liên kết nhưng tôi muốn cung cấp cho bạn điều gì đó có thể hành động hôm nay. Vì vậy, đây là cách bạn có thể tạo một bản đồ chuyên đề. Truy cập answerserthepublic.com và nhập chủ đề của bạn. Nó sẽ giải đáp rất nhiều câu hỏi quan trọng mà bạn cần trả lời trong nội dung của mình, chẳng hạn như lợi nhuận từ tiền điện tử của chúng tôi phải chịu thuế và cách mua tiền điện tử. Tiếp theo, chúng tôi sẽ sử dụng chính Google để cho bạn biết những gì nó muốn xem được trả lời. Google từ khóa của bạn và tìm hiểu xung quanh phần mọi người cũng hỏi. Những câu hỏi này rất tốt cho cả các bài báo đơn lẻ và các phần Câu hỏi thường gặp trong các bài viết hiện có. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách quyết định điều đó sau. Tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng một công cụ miễn phí, như SEO Minion, sẽ tự động tải hàng trăm câu hỏi này xuống tệp Excel trong một lần chụp. Sau đó, bạn có thể truy cập thanh tìm kiếm của Google và tận dụng tính năng tự động hoàn thành để có thêm nhiều ý tưởng hơn nữa. Nhập một câu hỏi từ khóa hạt giống như, ‘Tiền điện tử là gì?’ Sau đó đặt con trỏ của bạn ở cuối. Tất cả những chủ đề ở đây là tuyệt vời. Bây giờ, hãy đi xuống cuối kết quả tìm kiếm và xem xét các tìm kiếm có liên quan này ở cuối. Tôi khuyên bạn nên dành một chút thời gian nhấp qua các nhánh khác để tìm kiếm các từ khóa mới. Và cuối cùng, theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn để tìm ra tất cả các chủ đề phụ mà họ đề cập để đưa họ lên đầu Google. Bạn có thể làm điều đó bằng cách mở sơ đồ trang web của họ và tìm từ khóa chính của bạn. Đó là một số cấp độ ninja (bíp). Vấn đề ở thời điểm này là bạn vừa tạo ra một bazillion từ khóa và bạn cần phải tìm ra những từ khóa nào thuộc về cùng một bài viết hoặc có thể là các bài viết riêng biệt. Đó là nơi mà một công cụ phải có, như từ khóa Cupid, phát huy tác dụng. Nó sẽ tổ chức và ánh xạ tất cả các từ khóa này thành các bài báo thích hợp. Tôi đã để lại mã phiếu giảm giá cho từ khóa Cupid trong phần mô tả. Và bây giờ bạn đã sắp xếp xong bản đồ chuyên đề, đã đến lúc bắt đầu sản xuất nội dung. Đảm bảo bạn sẽ xem video của tôi về cách viết nội dung cho các công cụ tìm kiếm sau video này. Tiếp theo trong danh sách các chiến thuật SEO có thể thu được kết quả tuyệt vời mà không cần xây dựng liên kết, chúng tôi có SEO ký sinh. Parasite SEO là khi bạn đặt một bài viết trên một trang web khác có lượng liên kết và quyền hạn cao, và bạn loại bỏ quyền hạn đó để đưa bài viết của bạn lên top Google. Hãy để tôi cho bạn xem một ví dụ về những gì tôi đang nói đến. Kiểm tra kết quả tìm kiếm thuốc tăng cường nam tốt nhất. Sang trọng, tôi biết. Trước hết, chúng tôi có một bài viết từ timesunion.com. Times Union có phải là cơ quan có thẩm quyền về thuốc cường dương không? Tôi rất nghi ngờ nó, nhưng nó thực sự là một trang web DR 83 với 84.000 tên miền giới thiệu liên kết đến nó. Sau đó, ở vị trí thứ hai, chúng tôi có Tạp chí Đàn ông. DR 85 với 124.000 liên kết. Và jpost.com, DR 86 với 170.000 tên miền liên kết với nó. Các bài viết này được xếp hạng rõ ràng vì cơ quan liên kết của chính các tên miền. Bây giờ là phần thú vị. Bài báo của Times Union được viết bởi Norcal Marketing. Vì vậy, ai đó giống như bạn, đã trả tiền cho họ để đăng điều này lên trang web của họ. Ngay tại đây, ở đầu bài báo trên Tạp chí Đàn ông, họ thậm chí còn gắn nhãn nó là nội dung được tài trợ. Và điều tương tự đối với Jerusalem Post với nội dung quảng cáo. Những bài viết này được xếp hạng trên đầu của Google, đơn giản là vì các liên kết ngược của chúng. Và mọi người, giống như tôi và bạn, cũng có thể nhận được các bài báo được đặt ở đó. Như đã đề cập trước đây, tôi đã làm nó và nó chỉ hoạt động thẳng. Hãy xem từ khóa này chuyển sang trang một nhanh như thế nào. Các vị trí trong bài viết rất đắt đỏ nhưng ai quan tâm nếu bạn lên vị trí số một cho một số từ khóa tốt nhất trong trò chơi. Hiện tại, quá trình đưa các bài báo lên các trang này có rất nhiều phần chuyển động và nó nằm ngoài phạm vi của video này, nhưng tôi hứa cuối cùng tôi sẽ làm được. Vì vậy, hãy đảm bảo đăng ký để bạn không bỏ lỡ. Chiến lược backlink bằng 0 tiếp theo liên quan đến những gì tôi muốn gọi là nghiên cứu từ khóa cấp độ tiếp theo. Tôi đang nói về những cách sáng tạo để tìm từ khóa không yêu cầu liên kết ngược để xếp hạng. Kim cương thô, tôi bạn sẽ. Đây là một thủ thuật nghiên cứu từ khóa như vậy được lấy trực tiếp từ Phòng thí nghiệm liên kết. Bạn sẽ cần một công cụ SEO như Ahrefs để thực hiện điều này. Họ có 7 ngày dùng thử miễn phí. Vì vậy, đi điên. Điều đầu tiên bạn sẽ làm là tải lên facebook.com. Facebook có 31 triệu tên miền liên kết với họ và chúng tôi sẽ sử dụng lượng dữ liệu khổng lồ này cho lợi ích của mình. Nhấp vào báo cáo tên miền giới thiệu. Và ở trên cùng ở đây, bạn sẽ muốn nhập một từ khóa liên quan đến thị trường ngách của mình. Vì vậy, ví dụ, bạn sẽ nhập keto ở đây, như trong chế độ ăn kiêng keto. Bây giờ bạn có một danh sách tất cả 7.000 tên miền liên kết với Facebook với từ keto trong đó. Xuất danh sách gợi cảm này ra ngoài. Bây giờ những gì bạn đang tìm kiếm là các tên miền có DR thấp, có nghĩa là chúng có rất ít liên kết ngược đến chúng, như trang web này, thebestketorecipes.com. Đó là DR 18 và nhận được 26.000 người truy cập mỗi tháng. Điều đó có nghĩa là họ rất có thể đã thực hiện một số nghiên cứu từ khóa kỳ lạ đáng kinh ngạc và chúng tôi có thể dễ dàng sao chép những gì họ đã làm. Quay lại Ahrefs và xem báo cáo từ khóa không phải trả tiền cho trang web và bạn sẽ có một danh sách các từ khóa siêu dễ xếp hạng mà chỉ cần rất ít liên kết ngược. Keto cuộn quế? Đừng bận tâm nếu tôi làm vậy. Nếu trang web rinky-dink DR 18 này với hầu như không có bất kỳ liên kết nào có thể xếp hạng cho các từ khóa như thế này thì bạn cũng có thể. Tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là một loại gian lận nhưng đó là một kỹ thuật mà nhiều người, bao gồm cả tôi, đã sử dụng để có được thứ hạng nhanh chóng và đáng kể. Và đó là bằng cách sử dụng các miền lâu đời mạnh mẽ. Vì vậy, thay vì đi ra ngoài và xây dựng liên kết từng liên kết, về cơ bản bạn đang kế thừa toàn bộ hồ sơ liên kết ngược của tên miền trong một lần duy nhất. Tôi sẽ chỉ cho bạn hai cách bạn có thể sử dụng các miền cũ, nhưng điều đầu tiên, bạn cần biết nơi lấy chúng. Trong ba đến bốn năm qua, tất cả các tên miền cũ mà tôi sử dụng cho SEO đều đến từ Odys. Điều tôi thích về các miền của Odys là tất cả chúng đều được kiểm tra chất lượng và hình phạt. Bạn sẽ không chi một đống tiền cho một quả chanh của một miền, và họ có nhiều lựa chọn và vô số ngách khác nhau. Nếu bạn muốn khởi chạy một trang web trong không gian tiền điện tử, bạn chỉ cần thực hiện tìm kiếm ở trên cùng và như mong đợi, họ có một loạt các miền liên quan đến tiền điện tử với nhiều liên kết. Nhưng quan trọng nhất, các miền của Odys không có lịch sử bỏ rơi. Họ giữ cho các trang web này được lưu trữ với một lượng nội dung tối thiểu, điều này làm cho trang web có vẻ như đã hoạt động và luôn hoạt động. Vì vậy, vốn chủ sở hữu liên kết của nó không nên được thiết lập lại. Sử dụng liên kết trong mô tả để đăng ký Odys với 100 đô la tín dụng cửa hàng miễn phí. Tôi cũng sẽ kiếm được một khoản hoa hồng nhỏ mà tôi hứa rằng tôi sẽ chi tiêu cho những thứ lặt vặt tuyệt đối. Bây giờ, trường hợp sử dụng chính cho các miền cũ là chỉ cần xây dựng một trang web trên đó, ngay lập tức. Hãy nhớ rằng nghiên cứu điển hình mà tôi đã nói với bạn trước đó về nơi tôi đang xây dựng một trang web với 100% nội dung AI. Tôi đang xây dựng nó trên một miền cũ mà tôi lấy từ Odys. Dưới đây là một số phương pháp hay nhất khi xây dựng trang web trên miền cũ. Nhận miền cũ có nội dung cũ càng gần với nội dung bạn muốn viết càng tốt. Liên hệ tìm kiếm của Google, John Mueller, đã đề cập trong Hangout rằng khi nội dung cũ lạc đề so với nội dung mới, họ có thể đặt lại các liên kết. Bạn có thể kiểm tra nội dung lịch sử của một trang web bằng cách đưa nó vào archive.org. Tiếp theo, nếu bạn thấy rằng một số trang nội bộ trên tên miền có nhiều liên kết đến chúng, hãy tạo lại trang đó. Thêm nội dung tương tự vào nội dung đã từng tồn tại trong kho lưu trữ, sau đó liên kết từ đó đến các trang mà bạn thực sự muốn xếp hạng. Chúng tôi đang tận dụng các liên kết hiện có đi đến miền cũ của bạn. Sau khi miền của bạn được thiết lập, trước tiên hãy bắt đầu viết bài cho các từ khóa dễ nhất của bạn. Chẳng hạn như các từ khóa bạn tìm thấy thông qua thủ thuật Facebook mà tôi đã chỉ cho bạn trước đó. Điều này sẽ cho bạn biết rất sớm nếu Google thích những gì bạn đã làm. Cuối cùng, hãy chờ đợi. Phải mất một lúc để Google nhận ra rằng có một hướng mới mà miền của bạn đang chuyển sang. Bạn sẽ biết thời điểm thích hợp để tăng gấp đôi khi những từ khóa dễ dàng đó đi từ trang 10 sang trang một. Trường hợp sử dụng chính thứ hai cho các miền cũ là thực hiện chuyển hướng 301 bằng phương pháp chuyển đổi. Những gì bạn đang làm ở đây là bạn sử dụng chuyển hướng 301 để nói với Google, ‘Yo, tên miền cũ với tất cả các liên kết ngược đáng yêu này không còn tồn tại nữa. Trang web chính khác của tôi đã có được cái này, vì vậy hãy gửi tất cả những liên kết hấp dẫn đến đó. ‘ Tôi đã sử dụng kỹ thuật này hai lần trên trang web này ở đây. Một lần vào tháng Sáu và một lần vào tháng Mười Hai. Bạn có thể thấy tên miền giới thiệu đếm tăng vọt như thế nào vì về cơ bản tôi vừa nhập hai liên kết ngược toàn bộ trang web để khai thác bằng chiến lược này. Bây giờ cũng giống như với SEO ký sinh trùng, phương pháp mua lại xứng đáng có toàn bộ video về chính nó. Vì vậy, hãy nhớ đăng ký để bạn không bỏ lỡ nó. Tiếp theo, nếu bạn muốn nhận được kết quả SEO mà không cần xây dựng liên kết, tạo liên kết các bài báo mồi. Một số loại bài viết cực kỳ tốt trong việc thu hút các liên kết tự nhiên và nếu bạn nghĩ về nó, đây chính xác là cách Google muốn các liên kết được xây dựng. Bạn chỉ cần viết một đoạn nội dung hoàn hảo và các liên kết xuất hiện một cách kỳ diệu. Vấn đề là, một số bài báo thực sự làm tốt việc này. Hãy cho bạn thấy làm thế nào để làm cho một số phép thuật. Kiểm tra bài viết này tôi đã viết về tối ưu hóa văn bản neo. Nó có hơn 4.000 từ trên anchor text của tất cả các chủ đề. Bạn nghĩ mình thực sự có thể viết được bao nhiêu về anchor text? Nhưng dù sao, nó đã mất rất nhiều thời gian đối với tôi, nhưng nó có được đền đáp không? Chà, nó xếp hạng số một về tối ưu hóa văn bản neo. Vì vậy, có điều đó, nhưng thậm chí tốt hơn, nó tự nhiên thu hút 261 tên miền giới thiệu. Đó là 261 trang web khác nhau liên kết đến nó. Bài viết này được gọi là hướng dẫn dứt khoát. Bạn tạo ra một cái khi bạn đi bóng vào tường và viết phần nội dung hay nhất, cặn kẽ nhất về một chủ đề trở thành cẩm nang tham khảo kỳ lạ cho chủ đề này. Và như bạn có thể thấy, chúng rất xuất sắc trong việc thu hút các liên kết. Đây là một loại bài báo mồi liên kết khác. Một số liệu thống kê. Ahrefs đã tổng hợp một loạt dữ liệu về ngành SEO. Các phần thống kê đóng vai trò là mồi liên kết rất tốt vì các dữ kiện và dữ liệu thường được các tác giả khác tham chiếu khi họ đang viết và theo thói quen, bạn nên đề cập đến nguồn dữ liệu của mình từ đâu. Đoạn Ahrefs này diễn ra như thế nào? 1.480 tên miền giới thiệu. Thực sự ngon. Bây giờ vấn đề về phần thống kê là bạn cần được xếp hạng khá cao trên Google cho một số thứ như thống kê SEO để có thể tìm thấy bài viết của bạn ngay từ đầu. Điều gì sẽ xảy ra nếu trang web của bạn quá mới để xếp hạng cho các từ khóa thống kê? Bạn có thể chỉ cần trả tiền cho các quảng cáo để lên đầu Google và điều tuyệt vời là nó siêu rẻ vì không ai khác cạnh tranh với bạn trên chúng. Tôi đã thực hiện điều này trước đây trong lĩnh vực sức khỏe và nó khiến chúng tôi mất khoảng 30 đô la cho mỗi liên kết. Ý tôi là, bạn không xây dựng liên kết về mặt kỹ thuật. Bạn chỉ đang thiết lập một cái bẫy cấp độ xã hội đen cho họ. Bây giờ hãy nhớ rằng, một khi những bài báo này đã thu hút một loạt các liên kết, có hai điều bạn cần làm tiếp theo. Đầu tiên là liên kết các bài viết này với nội dung mà bạn thực sự muốn xếp hạng trên trang web của mình. Làm điều này sẽ trôi qua cùng nước liên kết đáng yêu đó. Và tiếp theo, bạn muốn nhấn nút thích và đăng ký để nhận thêm các video giống như video này. và điều tuyệt vời là nó siêu rẻ vì không ai khác cạnh tranh với bạn về chúng. Tôi đã thực hiện điều này trước đây trong lĩnh vực sức khỏe và nó khiến chúng tôi mất khoảng 30 đô la cho mỗi liên kết. Ý tôi là, bạn không xây dựng liên kết về mặt kỹ thuật. Bạn chỉ đang thiết lập một cái bẫy cấp độ xã hội đen cho họ. Bây giờ hãy nhớ rằng, một khi những bài báo này đã thu hút một loạt các liên kết, có hai điều bạn cần làm tiếp theo. Đầu tiên là liên kết các bài viết này với nội dung mà bạn thực sự muốn xếp hạng trên trang web của mình. Làm điều này sẽ trôi qua cùng nước liên kết đáng yêu đó. Và tiếp theo, bạn muốn nhấn nút thích và đăng ký để nhận thêm các video giống như video này. và điều tuyệt vời là nó siêu rẻ vì không ai khác cạnh tranh với bạn về chúng. Tôi đã thực hiện điều này trước đây trong lĩnh vực sức khỏe và nó khiến chúng tôi mất khoảng 30 đô la cho mỗi liên kết. Ý tôi là, bạn không xây dựng liên kết về mặt kỹ thuật. Bạn chỉ đang thiết lập một cái bẫy cấp độ xã hội đen cho họ. Bây giờ hãy nhớ rằng, một khi những bài báo này đã thu hút một loạt các liên kết, có hai điều bạn cần làm tiếp theo. Đầu tiên là liên kết các bài viết này với nội dung mà bạn thực sự muốn xếp hạng trên trang web của mình. Làm điều này sẽ trôi qua cùng nước liên kết đáng yêu đó. Và tiếp theo, bạn muốn nhấn nút thích và đăng ký để nhận thêm các video giống như video này. Bây giờ hãy nhớ rằng, một khi những bài báo này đã thu hút một loạt các liên kết, có hai điều bạn cần làm tiếp theo. Đầu tiên là liên kết các bài viết này với nội dung mà bạn thực sự muốn xếp hạng trên trang web của mình. Làm điều này sẽ trôi qua cùng nước liên kết đáng yêu đó. Và tiếp theo, bạn muốn nhấn nút thích và đăng ký để nhận thêm các video giống như video này. Bây giờ hãy nhớ rằng, một khi những bài báo này đã thu hút một loạt các liên kết, có hai điều bạn cần làm tiếp theo. Đầu tiên là liên kết các bài viết này với nội dung mà bạn thực sự muốn xếp hạng trên trang web của mình. Làm điều này sẽ trôi qua cùng nước liên kết đáng yêu đó. Và tiếp theo, bạn muốn nhấn nút thích và đăng ký để nhận thêm các video giống như video này.

Bài hay về   Website giá rẻ