DigitalStar

Chuyên gia digital marketing

Hay chiến lược digital marketing của bạn đang bắt đầu có vẻ hơi nóng vội trong những ngày này?Nhà digital marketing là một số chuyên gia linh hoạt và sáng tạo nhất, và họ hoạt động trong một bối cảnh rộng lớn, luôn thay đổi.

Chúng tôi đã tuyển chọn một danh sách các chuyên gia digital marketing và những người có ảnh hưởng toàn cầu, những người sẽ mở rộng tầm nhìn của bạn , mang lại một số nguồn cảm hứng mới cho nguồn cấp dữ liệu hàng ngày của bạn và mở rộng thế giới của bạn với những gì đang xảy ra ở các thị trường khác.

Khám phá các chuyên gia và người có ảnh hưởng về content marketer, SEO, trí tuệ nhân tạo, mạng xã hội, viết blog, v.v. trong danh sách Các chuyên gia digital marketing toàn cầu hàng đầu và những người có ảnh hưởng mà bạn nên theo dõi.

Content marketer & Chuyên gia SEO

Ann Handley

Ann Handley là nhà tiên phong kỹ thuật số, tác giả bán chạy nhất của Tạp chí Phố Wall, đồng sáng lập ClickZ và Trưởng phòng Nội dung tại MarketingProfs. Cô được vinh danh là 1 trong 7 người định hình hoạt động marketing hiện đại của IBM và cô cũng là Giám đốc Nội dung đầu tiên trên thế giới! Bạn muốn cải thiện kỹ năng viết nội dung của mình? Blog của Ann là điểm khởi đầu hoàn hảo.

“Nếu bạn không cảm thấy thú vị khi tạo nội dung, bạn đang làm sai.” – @AnnHandleyNHẤP ĐỂ TWEET

Sách / blog được chọn:

  • Mọi người đều viết: Hướng dẫn bắt đầu của bạn để tạo nội dung tốt đến kỳ lạ, thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Quy tắc nội dung: Cách tạo blog sát thủ, Podcast, video, sách điện tử và hội thảo trên web

Kết nối với Ann:

  • LinkedIn: http://www.linkedin.com/in/annhandley

Brian Dean

Brian Dean được biết đến như một Thiên tài SEO và là một nhà PR báo chí trong lĩnh vực SEO được quốc tế công nhận với một blog từng đoạt giải thưởng. Ngay cả Tạp chí Doanh nhân cũng gọi anh ấy là “doanh nhân xuất sắc” – bây giờ điều đó đang nói lên điều gì đó! Bạn muốn cải thiện kỹ năng SEO và sao chép blog của mình? Theo dõi blog nổi tiếng Backlinko của Brian’s Dean để biết các tài nguyên xây dựng link và SEO vô giá.

“SEO không phải là sáng tạo nội dung. Đó là về quảng bá nội dung . ”

Kết nối với Brian:

  • Blog: https://backlinko.com
  • YouTube: https://www.youtube.com/user/backlinko/

Neil Patel

Neil Patel là đồng sáng lập của Crazy Egg và Kissmetrics, và mục tiêu của anh ấy là dạy một chiến thuật marketing mới mỗi ngày – kênh YouTube của anh ấy đã tích lũy được hơn 14 triệu lượt xem. Anh ấy là tác giả có sách bán chạy nhất của New York Times và đã nhận được nhiều giải thưởng cho những dự án thành công của mình – bao gồm cả việc được Liên Hợp Quốc công nhận là 100 Doanh nhân dưới 35 tuổi hàng đầu.

“Đừng mong đợi mọi thứ được giao cho bạn hoặc cho những cánh cửa mở ra khi bạn muốn. Bạn phải là một người nhanh nhạy và nếu bạn không phải là một trong những người như vậy, tốt hơn hết bạn nên học cách trở thành một người. ” – @NeilPatelNHẤP ĐỂ TWEET

Bạn muốn cải thiện kỹ năng digital marketing và SEO của mình? Đăng ký Kênh YouTube của Neil Patel để biết thêm các mẹo thực tế hàng ngày.

Sách đã xuất bản:

Hối hả: Sức mạnh để sạc cuộc sống của bạn bằng tiền bạc, ý nghĩa và động lực

Kết nối với Neil:

  • Blog: https://neilpatel.com/blog/
  • YouTube: https://www.youtube.com/neilpatel
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/neilkpatel

Alvin Hussey

Alvin Hussey là Giám đốc Thương mại tại Beano Studios (vâng, truyện tranh dành cho trẻ em) – một “công ty kinh doanh nội dung mới” quản lý và cung cấp nội dung cho trẻ em và gia đình. Anh ấy là một diễn giả chính, người có ảnh hưởng digital marketing và trước đây là thành viên của một công ty marketing xã hội từng đoạt giải thưởng.

Nếu bạn đang muốn “suy nghĩ nhiều hơn về trẻ em” và tìm hiểu thêm về cách tạo, quản lý và phân phối nội dung thân thiện với trẻ em, hãy theo dõi công việc của Alvin tại Beano Studios và các bài nói chuyện của anh ấy trên mạng xã hội.

Kết nối với Alvin:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/alvinhussey/

Lilach Bullock

Lilach Bullock là một chuyên gia content marketer, chiến lược gia, diễn giả chuyên nghiệp và người có ảnh hưởng xã hội nổi tiếng với một danh sách dài các thành tích đã đạt được. Cô đã lọt vào danh sách những người có ảnh hưởng xã hội hàng đầu của Forbes và Oracle, đồng thời là tác giả 3 cuốn sách bán chạy nhất của Amazon.

“Nếu bạn đã sử dụng content marketer trong một khoảng thời gian hợp lý, bạn có một trong những công cụ tốt nhất để nảy ra những ý tưởng nội dung tuyệt vời ngay trước mắt: phân tích của bạn.” – @lilachbullockNHẤP ĐỂ TWEET

Tìm kiếm một người cố vấn trong không gian digital marketing? Theo dõi blog của Lilach và trang LinkedIn, cả hai đều là tài nguyên phong phú cho các nhà digital marketing bao gồm SEO, truyền thông xã hội, content marketer, năng suất, phát triển kinh doanh và hơn thế nữa.

Kết nối với Lilach:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/lilachbullock/

Kirsty Hulse

Kirsty Hulse là người sáng lập ManyMinds – một trong những cơ quan kỹ thuật số đầu tiên được tạo ra dành riêng cho những người làm nghề tự do từ xa. Cô ấy là một chuyên gia SEO và content marketer, một diễn giả chính, nhà đào tạo sáng tạo và tác giả bán chạy nhất.

Tìm cách phát triển sự tự tin và khả năng sáng tạo của bạn? Các buổi nói chuyện và hội thảo của Kirsty bao gồm SEO, content marketer, sự sáng tạo, sự tự tin, tinh thần kinh doanh – tất cả đều có chút hài hước.

Sách đã xuất bản:

  • Tương lai là nghề tự do: Khám phá sức mạnh và khả năng làm việc linh hoạt

Kết nối với Kirsty:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/kirsty-hulse-01337a1b

Jeff bullas

Jeff Bullas là một trong những nhà digital marketing hàng đầu trên thế giới. Ông là một diễn giả chính, doanh nhân và tác giả sách bán chạy nhất được kính trọng. Ông đã được Forbes vinh danh là Người có ảnh hưởng hàng đầu trong số các Giám đốc marketing và được xếp vào danh sách 50 Người có ảnh hưởng đến marketing online hàng đầu của Doanh nhân. Onalytica (một công cụ được chúng tôi giới thiệu trong Top 7 Công cụ quản lý mối quan hệ có tầm ảnh hưởng ) đã đặt tên cho anh ấy là Người ảnh hưởng content marketer toàn cầu số 1.

Bạn đang tìm kiếm lời khuyên chuyên sâu về digital marketing từ một chuyên gia đáng tin cậy? Blog của Jeff bao gồm nội dung video trên mạng xã hội, các công cụ phân tích, mẹo marketing, trực quan hóa dữ liệu, content marketer, v.v.

Sách đã xuất bản:

  • Viết blog theo cách thông minh: Cách tạo và marketing blog sát thủ bằng Social Media
  • 101+ mẹo & chiến thuật để tăng lưu lượng truy cập web của bạn

Kết nối với Jeff:

  • LinkedIn: http://au.linkedin.com/in/jeffbullas
  • Blog: https://www.jeffbullas.com/

Astrid Kramer

Astrid Kramer là nhà tư vấn SEO, giám đốc thương hiệu, người đam mê trải nghiệm người dùng và diễn giả giữa Đức và Tây Ban Nha. Cô đã hoạt động trong lĩnh vực digital marketing hơn 12 năm trong lĩnh vực SEO, marketing online và UX. Cô hiện đang làm cố vấn cho các thương hiệu lớn và đại lý quốc tế, đồng thời phát biểu tại các hội nghị digital marketing trên toàn thế giới.

Lời khuyên của Astrid dành cho các nhà digital marketing trẻ tuổi

“Hãy quên bản thân, sản phẩm và công nghệ ưa thích của bạn. Chỉ cần tập trung vào người dùng của bạn và ý định [của họ]. Chừng nào chúng ta không thực sự hiểu khách hàng của mình và không thấy họ cần và muốn gì, chúng ta sẽ không thể thành công, cho dù chúng ta nhắm mục tiêu tốt đến đâu hay chiến lược SEO của chúng ta thông minh và tinh vi đến đâu. ”

Kết nối với Astrid:

  • Facebook: https://www.facebook.com/astrid.kramer.consults/

Karl Gilis

Karl Gilis là một trong những chuyên gia chuyển đổi có ảnh hưởng nhất trên thế giới theo PPC Hero. Có trụ sở tại Bỉ, Karl giảng dạy tại các trường đại học, điều hành cơ quan tối ưu hóa chuyển đổi (AGConsult.com) và thường xuyên phát biểu tại các sự kiện digital marketing – với tư cách là một diễn viên hài UX!

Blog của anh ấy là tài nguyên chuyên sâu dành cho các nhà digital marketing và tập trung vào khả năng sử dụng, kiểm tra người dùng, mẹo chuyển đổi, mẹo sao chép và nội dung, SEO và nhiều hơn thế nữa.

Giám đốc Nội dung của P2Pmarketing, Melissa Chetty, đã nói chuyện với Karl gần đây. Đây là những gì anh ấy nói về tương lai của digital marketing:

MC: Dự đoán của bạn về xu hướng digital marketing vào năm 2020?

KG: Xu hướng khốn kiếp. Đó là một trong những vấn đề lớn nhất của marketing. Họ thích đi từ xu hướng này sang xu hướng khác, từ công cụ này sang công cụ khác. Kết quả của việc đó là marketing nhảm nhí. Các công ty thực sự thành công không phải lúc nào cũng nhảy vào các xu hướng mới.

Vì vậy, đó là một xu hướng digital marketing bạn nên làm theo: tập trung vào khách hàng của bạn.

MC: Bạn cho rằng lĩnh vực nào là quan trọng nhất trong Digital Marketing tại thời điểm hiện tại?

KG: Nghiên cứu người dùng. Có được kiến ​​thức chuyên sâu về khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Không dựa trên biểu đồ và con số. Nhưng đi sâu nghiên cứu định tính. Chúc khách hàng phát triển công ty.

MC: Suy nghĩ của bạn về đại sứ thương hiệu / đại sứ marketing?

KG: Đúng vậy. Khách hàng hạnh phúc = đại sứ cho thương hiệu của bạn. Nó luôn là như vậy và nó sẽ luôn như thế. Nhưng nó phải là chính hãng. Không phải là đại sứ giả của những người được gọi là người có ảnh hưởng. Đừng đầu tư vào những người có ảnh hưởng như một công ty. Đầu tư vào hạnh phúc của khách hàng và bạn sẽ có đại sứ miễn phí.

MC: Một lời khuyên dành cho các nhà digital marketing trẻ?

KG: Đi ra ngoài và nói chuyện với khách hàng. Ngày bạn nói ‘Tôi biết khách hàng của chúng tôi; Tôi không cần phải nghiên cứu nữa ‘hãy đi tìm cho mình một công việc khác. Đừng bao giờ ngồi trong cuộc họp và suy nghĩ xem khách hàng sẽ làm gì. Đi ra ngoài và nghiên cứu.

Kết nối với Karl:

  • Blog: https://www.agconsult.com/en/usability-blog/
  • LinkedIn: https://be.linkedin.com/in/webusability

Dan Petrovic

Dan Petrovic là chủ sở hữu và Giám đốc điều hành của Dejan Marketing và là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất của Úc trong lĩnh vực SEO. Anh ấy là một diễn giả, giảng viên và tác giả web được kính trọng về digital marketing.

Bạn muốn theo dõi những tin tức và cập nhật mới nhất về kỹ thuật SEO mà không bị ồn ào? Theo dõi các bài đăng trên blog chi tiết từng điểm của Dan và các cập nhật trên LinkedIn.

Kết nối với Dan:

  • Blog: https://dejanseo.com.au/blog/
  • LinkedIn: https://au.linkedin.com/in/seoguy

Joe Pulizzi

Joe Pulizzi là người sáng lập CMI – Viện content marketer và Thế giới content marketer. Anh ấy là một tác giả từng đoạt giải thưởng, nhà tiên phong kỹ thuật số, diễn giả chính và người gây quỹ cho Orange Effect Foundation – một tổ chức do anh ấy và vợ thành lập để giúp đỡ trẻ em mắc chứng rối loạn ngôn ngữ.

Giám đốc Nội dung của P2Pmarketing, Melissa Chetty, gần đây đã liên hệ với Joe, người đã chia sẻ một số lời khuyên chuyên môn và thông tin chi tiết của anh ấy:

MC: Bạn coi lĩnh vực nào là quan trọng nhất trong Digital Marketing tại thời điểm hiện tại?

JP: Truyền thông xã hội. Các người làm marketing cần quyết định mức độ kiểm soát mà họ sẵn sàng cung cấp cho các nền tảng này.

AI – marketing và AI đang chạy xuyên suốt ngành công nghiệp của chúng ta như một chuyến tàu chở hàng. Tốt hơn là chúng ta nên chuẩn bị.

content marketer – Không phải tất cả các công ty đều có chiến lược content marketer… chỉ những công ty sáng tạo mới có tiềm năng phát triển thực sự.

MC: Suy nghĩ của bạn về đại sứ thương hiệu / đại sứ marketing ?

JP: Nhân viên luôn là người marketing tốt nhất cho các công ty. Các thương hiệu có thể chọn tận dụng điều này hoặc không. Hầu hết chọn không.

MC: Một lời khuyên dành cho các nhà digital marketing trẻ?

JP: Tránh xa mạng xã hội nhiều nhất có thể và coi trọng thời gian bạn có để trải nghiệm cuộc sống và các mối quan hệ với những người khác bên ngoài màn hình.

Sách đã xuất bản:

  • Marketing giết chết: Cách các doanh nghiệp đổi mới đang biến chi phí marketing thành lợi nhuận
  • Content marketer sử thi: Cách kể một câu chuyện khác, vượt qua sự lộn xộn và giành được nhiều khách hàng hơn bằng cách marketing ít hơn

Kết nối với Joe:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/joepulizzi
  • Blog: https://contentmarketinginstitution.com/author/joepulizzi/

Liraz Rahmin Postan

Liraz Postan, có trụ sở tại Israel, là một chuyên gia digital marketing và là cựu Giám đốc SEO tại Outbrain. Cô ấy là chuyên gia về SEO và chiến lược nội dung cho cả B2B và B2C và thường xuyên được mời phát biểu tại các hội nghị digital marketing trên khắp thế giới. Cô là tác giả của các website digital marketing lớn như SEMRush và MarketingProfs.

Tìm kiếm các nghiên cứu điển hình và thông tin chi tiết về SEO, mẹo viết và tóm tắt hội nghị digital marketing? Theo dõi blog của Liraz và các Hội thảo trên web SEMRush của cô ấy .

Kết nối với Liraz:

  • Twitter: https://twitter.com/Rliraz
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/liraz-rahmin-postan/

Mike Saunders

Mike Saunders là Giám đốc điều hành của công ty digital marketing và truyền thông xã hội DigitLab có trụ sở tại Nam Phi. Ông là một tác giả và diễn giả chính nổi tiếng. Blog của anh ấy bao gồm khởi nghiệp, nội dung, tin tức ngành và bao gồm những lời khuyên tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Các bài thuyết trình của Mike là một nguồn thông tin chi tiết tuyệt vời về marketing Millennial, văn hóa, công nghệ và hơn thế nữa.

“Nội dung có thể là vua nhưng vua trên bàn cờ không có nghĩa lý gì nếu không có các quân cờ khác”. – @MikeSaundersNHẤP ĐỂ TWEET

Mike nói gì về tương lai của digital marketing:

MC: Bạn coi lĩnh vực nào là quan trọng nhất trong Digital Marketing tại thời điểm hiện tại?

MS: Social CRM, trải nghiệm người dùng AI, phát triển tiện ích thương hiệu thông qua các công cụ digital marketing online.

MC: Suy nghĩ của bạn về đại sứ thương hiệu / đại sứ marketing?

MS: Các thương hiệu phải tìm cách nuôi dưỡng lòng tin thương hiệu lâu dài thay vì mua ảnh hưởng ngắn hạn. Những người có ảnh hưởng đã kết thúc việc bán không gian trên nguồn cấp dữ liệu của họ thay vì hợp tác với các thương hiệu để ảnh hưởng tích cực đến thị trường của họ .

MC: Một lời khuyên dành cho các nhà digital marketing trẻ?

Đánh giá nghiêm túc vấn đề mà khách hàng của bạn gặp phải. Giải quyết vấn đề của họ trước, sau đó triển khai giải pháp kỹ thuật số. Quá nhiều doanh nghiệp thất bại vì họ triển khai công nghệ trước mà không xem xét giải pháp cho vấn đề của họ một cách chính xác.

Sách đã xuất bản:

  • Dấu ấn 5 năm: Bài học kinh nghiệm theo đuổi giấc mơ
  • Nổi tiếng: Hướng dẫn của bạn để xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ online

Kết nối với Mike:

  • Blog: http://mikesaunders.com/blog/
  • Twitter: http://twitter.com/mikeasaunders
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/mikeasaunders
  • Phương tiện: https://medium.com/@mikeasaunders/

Da cá Rand

Rand Fishkin là một chuyên gia và doanh nhân SEO hàng đầu, được biết đến nhiều nhất với vai trò là Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của công ty phần mềm SEO, Moz .

Sau đó, anh ấy tiếp tục và thành lập SparkToro, một công ty phần mềm cung cấp phần mềm đánh giá khách hàng và thông minh, cho phép các người làm marketing hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của họ.

Ông cũng là một tác giả và diễn giả nổi tiếng trên toàn thế giới, cung cấp các buổi nói chuyện và đào tạo về các chủ đề marketing và kinh doanh.

Sách đã xuất bản:

  • Mất tích và người sáng lập : Hướng dẫn thực địa trung thực đến đau đớn cho thế giới khởi nghiệp (2018)

Kết nối với Rand:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/randfishkin/
  • Twitter: https://twitter.com/randfish
  • Blog: https://sparktoro.com/blog/

Chuyên gia marketing truyền thông xã hội & người ảnh hưởng

Shane Barker

Shane Barker là nhà tư vấn digital marketing hàng đầu trong thế giới marketing hiện nay. Anh ấy cung cấp dịch vụ của mình cho 500 công ty, bao gồm nhiều người nổi tiếng hạng A và những người có ảnh hưởng đang cố gắng quảng bá các sản phẩm kỹ thuật số.

Anh ấy chuyên về marketing người ảnh hưởng, content marketer, SEO, giới thiệu sản phẩm, kênh bán hàng , lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu, xây dựng thương hiệu cá nhân và chuyển đổi website.

Ông cũng là Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Giải pháp nội dung, một công ty content marketer nổi tiếng.

Kết nối với Shane:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/shanebarker/
  • Twitter: https://twitter.com/shane_barker

Donna Moritz

Donna Moritz là diễn giả chính trên mạng xã hội và nhà chiến lược nội dung hình ảnh, được biết đến với khóa đào tạo kể chuyện bằng hình ảnh / nội dung độc đáo. Cô được đánh giá là một trong những chuyên gia nội dung hình ảnh hàng đầu trong lĩnh vực marketing và du lịch trên thế giới hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một blogger biết cô ấy đang nói gì – Donna là phụ nữ của bạn! Blog từng đoạt giải thưởng của cô ấy, Socially Sorted đã được Forbes liệt kê là một trong “5 blog hàng đầu bạn cần biết về năm 2019”.

Kết nối với Donna:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/donnamoritz/
  • Twitter: https://twitter.com/SociallySorted
  • Blog: https://sociallysorted.com.au/blog/

Neal Schaffer

Neal Schaffer là một trong những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội hàng đầu hiện nay, được biết đến với những cuốn sách nổi tiếng, các bài báo trên blog và hướng dẫn đào tạo về marketing truyền thông xã hội và kỹ thuật số.

Anh ấy bắt đầu công ty marketing xã hội PDCA của mình , thông qua đó, anh ấy cung cấp các khóa đào tạo chuyên biệt để giúp các công ty Nhật Bản marketing truyền thông xã hội, kỹ thuật số và truyền thông xã hội ở Bắc Mỹ và nói tiếng Anh.

Ông cũng đưa ra chiến lược marketing truyền thông xã hội và tư vấn và huấn luyện truyền thông xã hội tại chỗ, cùng với các khóa đào tạo khác, cho cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Anh ấy cũng đã viết một số cuốn sách nổi tiếng .

Sách đã xuất bản:

  • Thời đại của Người ảnh hưởng , Sức mạnh của Người ảnh hưởng để nâng tầm thương hiệu của bạn

Kết nối với Neal:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/nealschaffer/
  • Twitter: https://twitter.com/NealSchaffer
  • YouTube: https://www.youtube.com/NealSchaffer
  • Blog: https://nealschaffer.com/new-blog/
  • Podcast: https://nealschaffer.com/podcast

Steven Bartlett

Steven Bartlett là Giám đốc điều hành và người sáng lập của Social Chain – một trong những cơ quan kỹ thuật số đầu tiên trên mạng xã hội lớn nhất có văn phòng tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Châu Âu và Úc. Blog và podcast của Steven bao gồm nhiều chủ đề như mẹo kinh doanh, mạng xã hội, xu hướng truyền thông và các bài học của anh ấy về tinh thần kinh doanh.

Bạn đang tìm kiếm lời khuyên về tư duy-lãnh đạo và kinh doanh trên mạng xã hội cho 20 điều gì đó? Đăng ký podcast của Steven có tên Nhật ký của một Giám đốc điều hành, đây là một đoạn phim chân thực mới mẻ về việc trở thành một Giám đốc điều hành 26 tuổi của một công ty truyền thông xã hội đang phát triển nhanh chóng.

Kết nối với Steven:

  • Podcast: https://www.stevenbartlett.com/podcast
  • Twitter: https://twitter.com/stevebartlettsc
  • YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCGq-a57w-aPwyi3pW7XLiHw

Nicky Kriel

Nicky Kriel là chuyên gia truyền thông xã hội, nhà đào tạo, diễn giả quốc tế, người sáng tạo nội dung và tác giả bán chạy nhất. Cô đã được xếp hạng trong số 10 Người có ảnh hưởng marketing hàng đầu của Vương quốc Anh và đã được giới thiệu trên Huffington Post, Guardian và Inc.

Nội dung và bài nói của Nicky hoàn toàn phù hợp cho người mới, chủ doanh nghiệp nhỏ và những người muốn tìm hiểu thêm về marketing trên Twitter.

Sách đã xuất bản:

  • Chuyển đổi cuộc trò chuyện thành khách hàng: Hướng dẫn cần thiết để thành công trong việc bán hàng trên mạng xã hội
  • Làm thế nào để Twitter thành công trong kinh doanh

Kết nối với Nicky:

  • Twitter: https://twitter.com/NickyKriel
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/nickykriel/

Jo Saunders

Jo Saunders là chuyên gia marketing LinkedIn, nhà chiến lược digital marketing, nhà đào tạo và diễn giả. Cô ấy huấn luyện các doanh nghiệp và cá nhân và được biết đến nhiều nhất với việc làm sáng tỏ LinkedIn bằng các hội thảo đào tạo online và trực tiếp của mình.

Cần một người cố vấn để giúp bạn trong việc kinh doanh và Xuất hiện của LinkedIn chuyên nghiệp? Blog của Jo cung cấp một luồng nội dung cập nhật bao gồm mọi thứ từ video trên LinkedIn và khả năng lãnh đạo tư duy cho đến một số nội dung cập nhật cơ bản về Social Media.

Sách đã xuất bản:

Đạt được điều tốt hoặc thành công: Hướng dẫn để đạt được điều đó ngay trên Social Media

Kết nối với Jo:

  • Blog: https://wildfiresocialmarketing.com/news/
  • Twitter: http://www.twitter.com/josaundersau
  • LinkedIn: http://www.linkedin.com/in/josaunders
  • YouTube: https://www.youtube.com/user/wildfiresocial/

Chuyên gia marketing Hiệu suất và PPC

Elizabeth Marsten

Elizabeth Marsten là Giám đốc Cấp cao của Dịch vụ Thị trường Chiến lược tại Tinuiti , cơ quan marketing hiệu suất độc lập lớn nhất trên Bộ ba Google, Facebook và Amazon.

Cô ấy chuyên về PPC thương mại điện tử, quảng cáo sản phẩm, tìm kiếm có trả tiền, thị trường, SEO, nội dung, phân tích và marketing truyền thông xã hội.

Cô cũng được biết đến với quyền lực hàng đầu về cách hoạt động của quảng cáo Amazon, đồng thời là một diễn giả và tác giả hàng đầu trong ngành.

Sách đã xuất bản:

  • Tài liệu tham khảo bàn tất cả trong một marketing web dành cho người giả (đồng tác giả)

Kết nối với Elizabeth:

  • Twitter: https://twitter.com/ebkendo
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/elizabethmarsten/

Purna Virji

Purna Virji là một trong những chuyên gia PPC có ảnh hưởng nhất trong thế giới marketing hiện nay. Cô hiện đang là Giám đốc Cấp cao về Gắn kết Toàn cầu tại Microsoft và có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc thúc đẩy doanh thu và đào tạo theo dây chuyền của mình.

Purna thường là diễn giả chính tại nhiều hội nghị nổi tiếng trên toàn cầu và đi nhiều nơi để đào tạo mọi người về PPC, AI, công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói và máy học.

Năm 2019-2020, cô đã được trao giải Nhân cách tìm kiếm của năm tại Hoa Kỳ và năm 2016, cô được PPC Hero vinh danh là Chuyên gia có ảnh hưởng nhất số 1 trên thế giới.

Kết nối với Purna:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/purnavirji/
  • Twitter: https://twitter.com/purnavirji

Amit Anthony Khera

Amit là người sáng lập và đối tác quản lý của OAK Digital – một đại lý truyền thông xã hội và digital marketing đầy đủ dịch vụ có trụ sở tại Thành phố New York.

Thông qua OAK Digital, Amit tập trung vào việc sử dụng các kỹ năng của mình để tư vấn cho những người sáng lập DTC, bao gồm cả việc trợ giúp các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực marketing dựa trên hiệu suất.

Ông cũng có chuyên môn về marketing tăng trưởng và biên soạn các chiến lược đối tác link hiệu quả.

Kết nối với Amit:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/akhera1/

Chuyên gia digital marketing / Người toàn diện

Tomer Aharon

Tomer Aharon được biết đến nhiều nhất với tư cách là một nhà phát triển và doanh nhân SaaS sáng tạo.

Ông là người đồng sáng lập sản phẩm SaaS nổi tiếng Poptin , bao gồm Prospero và Premio. Poptin được xây dựng để hỗ trợ chủ sở hữu website tối ưu hóa phạm vi tiếp cận và khách hàng tiềm năng của họ, bằng cách biến khách truy cập bình thường thành người đăng ký và khách hàng trả tiền.

Anh cũng đồng sáng lập đại lý digital marketing, ECPM Digital Marketing, cung cấp dịch vụ SEO, quản lý trả cho mỗi lần nhấp chuột, thiết kế website và landingpage, marketing truyền thông xã hội, cũng như thiết kế đồ họa và xây dựng thương hiệu.

Kết nối với Tomer:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/tomer-aharon/

Yam Regev

Yam Regev là nhà tư vấn marketing nổi tiếng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực marketing. Ông cũng là người đồng sáng lập phần mềm AI, Zest cũng như là giảng viên cho chương trình tăng tốc phi lợi nhuận 8 200EISP .

Chuyên môn chính của Yam là lãnh đạo marketing, cho cả các tổ chức B2B và B2C. Ông cũng cung cấp hướng dẫn chuyên môn, trong việc tạo ra các chiến lược marketing, lập kế hoạch marketing thương hiệu ngay từ khi thành lập và biên soạn các hoạt động tạo nhu cầu quy mô lớn .

Kết nối với Yam:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/yamregev/
  • Twitter: https://twitter.com/YamRe

Brian Solis

“Social Media khơi dậy một tiết lộ rằng chúng ta, mọi người, có tiếng nói và thông qua việc dân chủ hóa nội dung và ý tưởng, chúng ta có thể một lần nữa đoàn kết xung quanh những đam mê chung, truyền cảm hứng cho các phong trào và khơi dậy sự thay đổi.”

Brian Solis là nhà nhân loại học và nhà tương lai học hàng đầu, ông cũng là tác giả, blogger và diễn giả chính từng đoạt giải thưởng. Mặc dù hầu hết các người làm marketing kỹ thuật số theo dõi anh ta đều biết anh ta là nhà phân tích chính tại nhóm phân tích kỹ thuật số Altimeter.

Ông được mệnh danh là một trong những “nhà phân tích kỹ thuật số vĩ đại nhất trong thời đại của chúng ta”.

Sách đã xuất bản:

  • LifeScale: Làm thế nào để sống một cuộc sống sáng tạo, năng suất và hạnh phúc hơn
  • X: Trải nghiệm nơi doanh nghiệp đáp ứng được thiết kế
  • Tham gia !: Hướng dẫn Hoàn chỉnh dành cho Thương hiệu để Xây dựng, Phát triển và Đo lường Thành công trong Web Mới

Kết nối với Brian:

  • Twitter: http://www.twitter.com/brianolis
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/brianolis
  • YouTube: https://www.youtube.com/brianolistv

Jay Baer

Jay Baer được biết đến nhiều nhất với tư cách là người sáng lập của Convince & Convert. Anh ấy là tác giả bán chạy nhất của New York Times, một nhà digital marketing nổi tiếng, chuyên gia trải nghiệm khách hàng và diễn giả chính. Bạn muốn làm việc thông minh hơn? Theo dõi Podcast Chuyên gia xã hội của anh ấy đã giành được Podcast marketing Tốt nhất tại Giải thưởng content marketer.

Sách / blog được chọn:

  • Youtility: Tại sao marketing Thông minh là Giới thiệu về Trợ giúp chứ không phải Hype
  • Ôm những kẻ thù ghét của bạn: Làm thế nào để chống lại những lời phàn nàn và giữ chân khách hàng của bạn

Kết nối với Jay:

  • Talk Trigger Show Podcast: http://talktriggersshow.com/
  • Twitter: https://twitter.com/jaybaer
  • LinkedIn: http://www.linkedin.com/in/jaybaer

Shama Hyder

Shama Hyder đã được Tạp chí Doanh nhân gọi là “Bậc thầy về marketing” và “Bậc thầy của Vũ trụ Thiên niên kỷ” bởi Fast Company. Cô ấy là nhà digital marketing, tác giả, giám đốc điều hành và diễn giả chính từng đoạt giải thưởng. Cô ấy chuyên về khởi nghiệp, digital marketing và truyền thông xã hội. Shama đã được đưa vào danh sách 30 người dưới 30 tuổi của Forbes về những người vận động và bắt tay, và danh sách này vẫn tiếp tục!

Bạn đang tìm kiếm một số thông tin chi tiết mới trong nguồn cấp dữ liệu LinkedIn của mình? Theo dõi Shama trên LinkedIn để biết các bài viết của cô ấy về marketing, xây dựng thương hiệu, lãnh đạo và khởi nghiệp.

Sách đã xuất bản:

  • Động lực: Cách thúc đẩy hoạt động marketing + chuyển đổi thương hiệu của bạn trong kỷ nguyên kỹ thuật số
  • Bí quyết của marketing Truyền thông Xã hội: Một Cách Dễ dàng hơn để Xây dựng Uy tín, Tạo Buzz và Tăng Doanh thu

Kết nối với Shama:

  • Twitter: https://www.twitter.com/Shama
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/ShamaHyder
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShamaHyderPage

Leonard Kim

Leonard Kim được coi là một trong những người có ảnh hưởng đến digital marketing và chuyên gia xây dựng thương hiệu xung quanh. Nếu bạn đang muốn cập nhật các xu hướng digital marketing mới nhất, thì bạn phải theo dõi anh ấy!

Leonard là một trong những diễn giả TED được theo dõi nhiều nhất, trải qua các chủ đề như tư duy kinh doanh, marketing người có ảnh hưởng, xây dựng thương hiệu cá nhân, cách thành lập một công ty khởi nghiệp và marketing bản thân trên LinkedIn.

Ông cũng được Forbes liệt kê là Người có ảnh hưởng đến marketing hàng đầu và là Nhà digital marketing hàng đầu do Tạp chí Inc. Từ những khởi đầu nhỏ, anh ấy chắc chắn đã đi được một chặng đường dài và có một câu chuyện khá độc đáo để kể .

Kết nối với Leonard:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/mrleonardkim/
  • Twitter: https://twitter.com/mrleonardkim
  • website: https://leonardkim.com/

Lisa Larter

Lisa Larter là nhà huấn luyện doanh nghiệp, nhà tư vấn và nhà chiến lược truyền thông xã hội nổi tiếng.

Cô cũng là một diễn giả chính được săn đón và là người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Lisa Larter Group.

Lisa sử dụng bộ kỹ năng và nhiều năm kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực bán lẻ, không dây, bán hàng và marketing, để giúp các chủ doanh nghiệp kết hợp các chiến thuật marketing hiện đại với các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Kết nối với Lisa:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/lisalarter/
  • Twitter: https://twitter.com/LisaLarter
  • YouTube: https://www.youtube.com/user/LisaLarter
  • website: https://lisalarter.com/

Guy Kawasaki

Guy Kawasaki được biết đến với vai trò marketing chính tại Apple nhất quán những năm 1980 và hiện đang làm việc tại công ty thiết kế đồ họa online Canva.

Anh ta tự mô tả mình là “nhà truyền giáo chính” ở Canva.

Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư duy đổi mới, khởi nghiệp, truyền thông xã hội và marketing.

Anh ấy cũng là đại sứ thương hiệu của Mercedes Benz và điều hành podcast nổi tiếng, có tên là Những người nổi tiếng, trong đó anh ấy phỏng vấn những người như Jane Goodall, Woz, Stephen Wolfram và Arianna Huffington.

Kết nối với Guy:

  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/guykawasaki/
  • Twitter: https://twitter.com/GuyKawasaki

Oli Gardner

Oli Gardner là đồng sáng lập của Unbounce – một nền tảng landingpage hàng đầu không yêu cầu kỹ năng viết mã. Anh ấy là một trong những diễn giả hàng đầu về digital marketing trên thế giới và các bài nói chuyện của anh ấy rất được săn đón vì cả nội dung và phong cách độc đáo, tràn đầy năng lượng của anh ấy.

Bạn muốn tham gia sứ mệnh của anh ấy để thoát khỏi thế giới “marketing tầm thường”? Xem các Phiên landingpage nổi tiếng của anh ấy! Oli bao gồm tất cả mọi thứ từ Thiết kế tập trung vào chuyển đổi đến “tìm kiếm bánh xe khó khăn” trong các chiến dịch marketing của bạn.

Kết nối với Oli:

  • Phiên landingpage: https://unbounce.com/lp-sessions/
  • Twitter: http://twitter.com/oligardner
  • LinkedIn: http://www.linkedin.com/oligardner

Amy Porterfield

Amy Porterfield là chuyên gia digital marketing hàng đầu, người giúp các doanh nghiệp và doanh nhân điều chỉnh chiến lược của họ với trọng tâm là phát triển các trang mạng xã hội và danh sách email. Podcast và khóa học online bán chạy nhất của cô cung cấp các hướng dẫn thiết thực và có thể hành động cho các người làm marketing với phương pháp tiếp cận “hành động theo từng hành động” đặc trưng của cô.

Cô đã được Forbes đưa vào Danh sách 50 người có ảnh hưởng nhất đến truyền thông xã hội và được giới thiệu trên Tạp chí Doanh nhân, Mashable, Fast Company và Social Media Examiner. Năm 2011, cô là đồng tác giả của Facebook Marketing All-in-One cho Dummies.

Kết nối với Amy:

  • Podcast: https://www.amyporterfield.com/amy-porterfield-podcast/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AmyPorterfield/
  • Twitter: https://twitter.com/AmyPorterfield

Katie King

Katie King, Giám đốc điều hành của công ty kỹ thuật số Zoodikers và tư vấn quản lý AI trong marketing có trụ sở tại London. Cô là tác giả đã xuất bản, diễn giả chính và nhà tư vấn về Trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyển đổi kỹ thuật số. Bà có hơn 30 năm kinh nghiệm tư vấn và đã tư vấn cho nhiều thương hiệu và lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Katie là tác giả của một trong những hướng dẫn chính xác về AI trong marketing: Sử dụng Trí tuệ Nhân tạo trong marketing: Cách Khai thác AI và Duy trì Lợi thế Cạnh tranh.

Katie nói gì về tương lai của digital marketing:

“Chúng ta đang chứng kiến ​​một mô hình mới trong marketing, khi AI tác động đến mọi khía cạnh của marketing, từ nghiên cứu thị trường đến marketing đại sứ. Nếu chúng ta nhìn về phía trước đến năm 2020, khách hàng sẽ, hoặc ít nhất  phải là trung tâm. Các công cụ sử dụng máy học (một phần của gia đình AI) đang cho phép các ngân hàng, nhà bán lẻ và nhiều tổ chức khác cung cấp marketing ít đồng nhất và cá nhân hóa hơn nhiều. Chìa khóa sẽ là các sản phẩm và giải pháp điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

digital marketing sẽ phát triển đáng kể trong vòng 2-5 năm tới. Tốc độ hình thành điều này sẽ phụ thuộc vào cách tiếp cận rủi ro của công ty hoặc đại lý đó; tham vọng của nó và bản chất của bối cảnh cạnh tranh. Các nhiệm vụ sẽ thay đổi khi tự động hóa tập trung hơn nữa bằng AI giúp giảm bớt gánh nặng của các nhiệm vụ thông thường.

“Theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới, các kỹ năng tốt nhất cần tập trung vào sẽ là giải quyết vấn đề phức tạp, tư duy phản biện và sáng tạo.” – @KatiekingNHẤP ĐỂ TWEET

Kết nối với Katie:

  • Twitter: https://twitter.com/katieeking
  • Facebook: https://www.facebook.com/zoodikers/
  • LinkedIn: https://uk.linkedin.com/in/katieeking

David Bain

David Bain là một cựu chiến binh trong ngành digital marketing, nhà sản xuất podcast, đồng thời là người sáng lập và người dẫn chương trình Digital Marketing Radio. Anh hiện là Trưởng bộ phận marketing các Khóa học tại AVADO và dẫn chương trình podcast marketing Scoop của SEMrush.

Kết nối với David:

  • Twitter: https://twitter.com/DavidBain
  • Marketing Scoop Podcast: https://www.semrush.com/podcast/
  • Digital Marketing Radio: https://t.co/QXK389hCXe

Astha Kalbag

Astha Kalbag là Chuyên gia Khoa học marketing tại Facebook và có trụ sở tại Singapore. Cô ấy là một diễn giả quốc tế, nhà PR báo chí và là một trong những chuyên gia digital marketing trẻ tuổi sáng giá nhất ở Châu Á. Astha đã được đưa vào danh sách chuyên gia và các giải thưởng như 50 người làm kỹ thuật số hàng đầu châu Á (The Drum) và Nhà lãnh đạo digital marketing thông minh nhất thế giới (Đại hội marketing thế giới).

Astha có gì để nói về xu hướng digital marketing:

“Kỹ thuật số không chỉ có nghĩa là digital marketing. Các mô hình kinh doanh cần được đổi mới với kỹ thuật số là động cơ tăng trưởng cốt lõi của mọi hoạt động kinh doanh ”. “marketing sẽ không còn được coi là trung tâm chi phí mà thay vào đó là trung tâm tăng trưởng – một động lực chính, không thể nghi ngờ của doanh thu kinh doanh”.

Nếu bạn cần thông tin chi tiết mới, nghiên cứu điển hình và cảm hứng digital marketing, hãy theo dõi blog marketing của Astha: marketing.

Kết nối với Astha:

  • Blog: https://mooketing.com
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/asthakalbag/
  • Twitter: https://twitter.com/asthakalbag

Simon Kemp

Simon Kemp, có trụ sở tại Singapore, là người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Kepios và là người sáng lập Data Reportal – một nguồn cung cấp báo cáo miễn phí đáng tin cậy với dữ liệu, thông tin chi tiết và xu hướng kỹ thuật số từ khắp nơi trên thế giới. Anh ấy là tác giả của một trong những Báo cáo kỹ thuật số được mong đợi nhất trong ngành.

Simon đã được Tạp chí CMO Asia công nhận là một trong những nhà digital marketing có ảnh hưởng nhất châu Á và là một trong những nhà phân tích được kính trọng nhất trong khu vực. Anh ấy là người đóng góp cho nhiều trang tin tức kỹ thuật số khác nhau như TheNextWeb, WeAreSocial, và HootSuite và là nguồn thông tin chi tiết cho nhiều công ty marketing internet hàng đầu.

Tìm kiếm số liệu thống kê kỹ thuật số mới nhất trên toàn cầu? Theo dõi báo cáo của Simon trên WeAreSocial.

Kết nối với Simon:

  • Wearesocial sách marketing và hướng dẫn: http://www.slideshare.net/wearesocialsg/presentations
  • LinkedIn: http://www.linkedin.com/in/eskimon

Fernando Angulo

Fernando Angulo, có trụ sở tại Praha, là Trưởng bộ phận Đối tác Quốc tế và là diễn giả chính được săn đón tại SEMRush. Anh ấy viết blog bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha và bao gồm nhiều chủ đề bao gồm marketing tìm kiếm B2B, marketing người có ảnh hưởng , content marketer, thương mại điện tử và SEO

Nếu bạn đang tìm kiếm các hướng dẫn nội dung và SEO thiết thực, hãy theo dõi các hội thảo trên web và các bài đăng của Fernando trên SEMRush.

Kết nối với Fernando:

  • Blog: https://www.semrush.com/user/145632833/#webinars
  • Đã link: https://www.linkedin.com/in/fernandoangulo/en

Christian Farioli

Christin Farioli là nhà chiến lược digital marketing, nhà tư vấn, giảng viên, diễn giả và đại lý CDO có trụ sở tại Dubai. Anh ấy có kiến ​​thức nền tảng về SEO, PPC, marketing di động và phân tích. Theo Trường Truyền thông Quốc tế, Christian cho đến nay đã đào tạo hơn 3.500 giám đốc marketing trong khu vực GCC.

“digital marketing đang thu hút khách hàng chỉ sử dụng máy tính và internet. Ngày nay, chúng ta phải đối mặt với một thách thức lớn: Google, Facebook và mọi chương trình và mạng xã hội mà chúng ta có thể nghĩ đến, một ngày nào đó chắc chắn sẽ biến mất. Thế giới này đang phát triển rất nhanh và chúng ta cần phải chuẩn bị và đủ thông minh để sử dụng các công cụ chúng ta có để giúp tạo ra doanh số bán hàng và tìm cách sử dụng chúng một cách thông minh ”. – Christian Farioli

Kết nối với Christian:

  • Blog: https://christianfarioli.com/category/advanced-strategies/
  • LinkedIn: https://ae.linkedin.com/in/christianfarioli

Nền tảng nổi bật

Fourstarzz Media
Fourstarzz Media là thành viên của Hội đồng Cơ quan Forbes. Đây là một nền tảng người có ảnh hưởng tập trung vào việc cung cấp …
Refersion là một giải pháp quản lý chi nhánh tương đối mới và đang phát triển nhanh chóng với danh mục đầu tư hơn nửa triệu khách hàng tuc …
Điểm của chúng tôi
LeadDyno
LeadDyno là một nền tảng quản lý đơn vị link được sử dụng bởi các nền tảng Thương mại điện tử và các cửa hàng để giữ cho các người làm marketing link của họ …
Điểm của chúng tôi

Dylan Kohlstädt

Dylan Kohlstädt là một chuyên gia digital marketing có trụ sở tại Nam Phi. Cô là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Shift ONE, một đại lý digital marketing và Học viện digital marketing, nơi cung cấp đào tạo về digital marketing cho các doanh nhân và giám đốc marketing.

Nếu bạn đang muốn mở rộng kiến ​​thức của mình về digital marketing và tinh thần kinh doanh, hãy theo dõi kênh YouTube #AskDK của cô ấy, nơi cô ấy tự đề cập đến các chủ đề như truyền thông xã hội, marketing video, năng suất và tinh thần kinh doanh.

Những gì Dylan nói về tương lai của digital marketing:

MC: Bạn coi lĩnh vực nào là quan trọng nhất trong Digital Marketing tại thời điểm hiện tại?

DK: Tôi tin rằng lĩnh vực quan trọng nhất trong digital marketing hiện nay cần được khám phá, đó là marketing cộng đồng. Tìm ra cách bạn có thể tạo ra một cộng đồng kỹ thuật số và vật lý, nơi bạn gia tăng giá trị và nơi bạn tạo ra những người theo dõi trung thành và đam mê, những người cũng tình cờ mua hàng của bạn.

MC: Suy nghĩ của bạn về đại sứ thương hiệu / đại sứ marketing?

DK: Tôi là một fan hâm mộ lớn của marketing đại sứ – tôi thích nó hơn là marketing người ảnh hưởng, ở chỗ một đại sứ không nhất thiết phải có lượng người theo dõi lớn, họ chỉ cần là người dùng thực sự, người sử dụng sản phẩm của bạn và những người dùng khác , những người giống như họ, có thể xác định nhanh chóng và dễ dàng. Biến chúng thành áp phích và dán chúng lên các cửa hàng, video, website, quảng cáo của bạn.

MC: Một lời khuyên dành cho các nhà digital marketing trẻ?

DK: Cố gắng chuyên sâu về một lĩnh vực và thông thạo nó hơn bất kỳ ai khác ngoài kia.

Kết nối với Dylan:

  • Twitter :: //twitter.com/dylankohlstadt
  • YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCu3H8nUVs2gQlIqxPXmr3Vw
  • LinkedIn: https://za.linkedin.com/in/dylan-kohlst%C3%A4dt-9109525
  • Blog: https://dylankohlstadt.com/blog/

 

Mark Kaigwa

Mark Kaigwa có trụ sở tại Kenya và là người sáng lập Nendo, một công ty tư vấn chiến lược và kể chuyện. Anh ấy là một chuyên gia digital marketing nổi tiếng, một diễn giả nổi tiếng và một doanh nhân. Anh lọt vào Top 30 Under 30: Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất châu Phi do Forbes bình chọn. Blog của anh ấy trên Nendo là một nguồn tài nguyên digital marketing có giá trị bao gồm các xu hướng marketing di động của châu Phi cận Sahara, truyền thông xã hội, kể chuyện, content marketer, mạng xã hội cũng như nghiên cứu.

Tìm kiếm thông tin chi tiết về kỹ thuật số ở Châu Phi? Theo dõi kênh YouTube Digital Africa của Mark với Mark Kaigwa.

Kết nối với Mark:

  • Blog: https://www.nendo.co.ke/blog
  • YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCMsMiWQgiV93nbZlqkK8S3A
  • Twitter: https://twitter.com/MKaigwa
  • LinkedIn: https://ke.linkedin.com/in/mkaigwa

Gary Vaynerchuk

Nếu bạn chưa xem video của Gary Vee trong dòng thời gian LinkedIn của mình, bạn thậm chí có phải là một nhà digital marketing không? Tất nhiên, chúng tôi đang nói đùa, nhưng không nghi ngờ gì khi Gary Vaynerchuk là một người có ảnh hưởng lớn đến digital marketing. Ông là chủ tịch của VaynerX, một công ty truyền thông và truyền thông, đồng thời là giám đốc điều hành của VaynerMedia.

Bạn cần một số lời khuyên thẳng thắn, không vô nghĩa? Xem loạt video thường xuyên của Gary Vee – DailyVee bao gồm marketing truyền thông xã hội và tinh thần kinh doanh.

“Nếu bạn không đặt nội dung phù hợp ở những nơi có liên quan, bạn không tồn tại.” @GaryVeeNHẤP ĐỂ TWEET

Kết nối với Gary:

  • Twitter: https://twitter.com/garyvee
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/garyvaynerchuk
  • Phương tiện: https://medium.com/garyvee
  • YouTube: https://www.youtube.com/user/garyvaynerchuk

Chúng tôi muốn nghe từ bạn

Danh sách đa dạng gồm các chuyên gia digital marketing hàng đầu toàn cầu và những người có ảnh hưởng sẽ tiếp tục phát triển, vì vậy hãy thường xuyên kiểm tra các bản cập nhật.