DigitalStar

Câu hỏi SEO ?

Khi bạn làm SEO gặp nhiều khó khăn bạn không biết hỏi ai thì đây là những câu hỏi SEO phổ biến nhất được sưu tầm từ các nhóm SEO facebook và các công ty làm dịch vụ SEO.

Tôi có thể tự làm SEO không?

SEO không phải là dễ dàng. Nhưng nó cũng không phải là khoa học tên lửa.

Có những thứ bạn có thể thực hiện ngay và có những khái niệm sẽ tốn thời gian và công sức hơn rất nhiều. Vì vậy, có, bạn có thể làm SEO của riêng bạn.

Câu hỏi duy nhất là liệu bạn có sẵn sàng đầu tư một chút thời gian để tìm hiểu tất cả các khía cạnh của SEO hay bạn sẽ thuê một chuyên gia và đầu tư thời gian của mình vào việc khác.

Tôi có thể học SEO bằng cách nào?

Có một số điều bạn nên làm để học SEO:

  • Đọc các nguồn đáng tin cậy
  • Nhận kinh nghiệm thực tế
  • Đừng sợ thử nghiệm
  • Có rất nhiều sự kiên nhẫn (SEO là một cuộc chạy marathon, không phải là một cuộc chạy nước rút)

Thực hiện những điều từ hướng dẫn này là một cách tuyệt vời để bắt đầu ?

Học SEO mất bao lâu?

Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi sẽ sử dụng câu trả lời phổ biến của các chuyên gia SEO cho hầu hết mọi vấn đề về SEO: điều đó phụ thuộc.

Mặc dù việc hiểu những kiến ​​thức cơ bản sẽ không khiến bạn mất nhiều thời gian hơn vài tuần, nhưng việc thực sự thành thạo môn học này phụ thuộc phần lớn vào quá trình luyện tập, đó là câu hỏi mất nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, SEO luôn phát triển. Bạn phải luôn học hỏi và cập nhật những thông tin cập nhật, thử nghiệm và phát hiện mới nhất.

Tôi có cần công cụ SEO không?

Nếu bạn nghiêm túc về SEO, bạn không nên bỏ qua dữ liệu hữu ích và thông tin chi tiết được cung cấp bởi các công cụ SEO khác nhau. Họ cung cấp cho bạn một lợi thế cạnh tranh lớn và tiết kiệm rất nhiều thời gian của bạn.

Dưới đây là một số công cụ SEO cần thiết mà mọi chủ sở hữu website nên sử dụng:

  • Google Search Console
  • một công cụ phân tích lưu lượng truy cập (ví dụ: Google Analytics )
  • một công cụ nghiên cứu từ khóa (ví dụ: KWFinder )
  • một công cụ phân tích Backlink (ví dụ: LinkMiner )
  • một trình theo dõi xếp hạng (ví dụ: SERPWatcher )

SEO đã chết?

Khi mọi người sử dụng cụm từ “SEO đã chết” , họ thường có nghĩa là “những nỗ lực spam nhằm gian lận thuật toán của Google được sử dụng 10 năm trước đã chết”.

Ngoài ra, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một chiến lược marketing cần thiết và là một ngành công nghiệp ngày càng phát triển.