Các website bất động sản hiệu quả có thiết kế rõ ràng và hấp dẫn để khách truy cập dễ dàng điều hướng. Chúng tôi đã tập hợp các ý tưởng và mẹo thiết kế website cho lĩnh vực nhà đất tốt nhất, từ thiết kế website bất động sản đến bao gồm nội dung, để mang lại lợi thế cho doanh nghiệp của bạn. Mặc dù bạn có thể sử dụng các mẹo này để tạo một website theo yêu cầu từ đầu, nhưng quá trình này rất có thể sẽ mất hàng tuần thời gian và yêu cầu các công cụ hoặc chuyên môn đắt tiền. Đây là lý do tại sao chúng tôi cũng khuyến khích bạn xem xét sử dụng nền tảng xây dựng website bất động sản thay vì những nền tảng này thường đơn giản để sử dụng và cung cấp khả năng theo yêu cầu dễ dàng.

Dưới đây là 25 ý tưởng và mẹo thiết kế website bất động sản tốt nhất:

1. Bao gồm các từ khóa đuôi dài

Các công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google, quét web để tìm các website cung cấp kết quả tìm kiếm tốt cho người dùng. Vì các công cụ tìm kiếm thực sự không thể nhìn thấy website của bạn, chúng sẽ quét sự đồng ý của website nhà đất từ khóa đó trên toàn bộ website và các website nhà đất của bạn.

2. Đặt lịch hẹn online

Vẻ đẹp của một website là mọi người có thể truy cập nó vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, bạn muốn cung cấp cho mọi người một cách để đạt được mục tiêu của họ vào thời điểm họ có động lực và vì vậy website của bạn nên cung cấp cho khách truy cập website một cách để lên lịch xem hoặc yêu cầu gọi lại để thiết lập xem.

Nếu bạn đang thiết kế website bất động sản bằng WordPress, bạn có thể triển khai đặt phòng online bằng cách sử dụng plugin đặt phòng. Ngoài ra, hầu hết các nhà xây dựng website đều cung cấp các công cụ hoặc tích hợp đặt lịch hẹn. Ví dụ: GoDaddy là công cụ xây dựng website tốt nhất với hệ thống đặt chỗ nâng cao được tích hợp sẵn giúp bạn không chỉ thiết kế website bất động sản mà còn thu thập khách hàng tiềm năng và tạo thêm doanh số bán hàng vô cùng dễ dàng.

3. Tối ưu hóa các landingpage của bạn

landingpage là các website độc lập được tạo riêng để quảng cáo một cái gì đó cụ thể — ví dụ: đây là nơi khách hàng tiềm năng có thể đến sau khi nhấp vào quảng cáo có trả tiền của bạn.

Trong khi nhiều người online nói về “chiến lược landingpage bí mật”, các landingpage chuyển đổi có thể rất đơn giản. Từ kinh nghiệm của tôi với tư cách là người viết quảng cáo chuyển đổi, đây là mẹo hay nhất của tôi để tạo landingpage hiệu quả:

  • Sử dụng ngôn ngữ tập trung vào khách hàng: Hãy nghĩ về kết quả cụ thể mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Mặc dù bạn có thể là một đại lý sản xuất hàng đầu, nhưng độc giả của bạn sẽ cảm thấy được kết nối với bạn nhiều hơn nếu bạn nói “Tìm nhà mới trong thời gian ngắn hơn” thay vì liệt kê các bằng cấp của bạn.
  • Chọn một lời kêu gọi hành động rõ ràng: Sự nhầm lẫn là kẻ thù của chuyển đổi. Đừng yêu cầu độc giả đăng ký vào danh sách của bạn, xem danh sách của bạn và theo dõi bạn trên mạng xã hội. Chọn một hành động để khách hàng của bạn thực hiện.
  • Sử dụng cách giao tiếp rõ ràng: Đừng cố sử dụng những cụm từ khéo léo hoặc những từ hoa mỹ. Nói chung, tỷ lệ chuyển đổi cao nhất đến từ ngôn ngữ cực kỳ đơn giản. Rõ ràng và trực tiếp có tác động nhiều hơn là khéo léo.
  • Chọn bố cục thân thiện với người dùng: Đừng khiến khách truy cập website của bạn choáng ngợp với quá nhiều hình ảnh, màu sắc, phông chữ hoặc địa điểm cần đến. Để trống trên các trang của bạn và đảm bảo rằng lời gọi hành động của bạn rõ ràng trên mọi trang.
  • Bao gồm lời nhận xét khách hàng: Hiển thị rõ ràng những lời nhận xét khách hàng tích cực của bạn từ những khách hàng trước đó. Bạn có thể có bản sao và thiết kế website tốt nhất, nhưng người đọc sẽ muốn nghe về trải nghiệm của người khác với bạn.

Nhìn chung, hãy giữ cho landingpage của bạn đơn giản. Bạn có thể đọc thêm về cách tạo landingpage hoàn hảo .

4. Kết hợp các biểu đồ dự án

Đánh dấu lược đồ là một cách phân loại các từ và thẻ ưa thích được tìm thấy trên mã website của bạn để giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng nhận ra các phần tử trên website của bạn hơn. Lý do giản đồ là một thành phần quan trọng của thiết kế website bất động sản là nó có thể dẫn đến việc tăng thứ hạng trong kết quả của công cụ tìm kiếm, điều này có thể dẫn đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tỷ lệ nhấp cao hơn.

Bạn có thể học cách thêm lược đồ vào website của mình theo cách thủ công bằng cách sử dụng mã HTML hoặc bạn có thể kích hoạt một trình cắm thêm lược đồ để đơn giản hóa quy trình. Để biết thêm các mẹo về thiết kế website bất động sản về cách đưa website của bạn xếp hạng trên Google, chúng tôi đã xuất bản hướng dẫn về ba cách chính để xếp hạng .

5. Chọn một mẫu chất lượng

thiết kế website bất động sản của bạn không chỉ đơn giản là trông đẹp mắt, nó cần bao gồm các chức năng phù hợp để website của bạn giúp thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp của bạn. Một bước không thể thiếu trong thiết kế web bất động sản là chọn mẫu hoặc chủ đề phù hợp. Những thứ này đóng vai trò là nền tảng của toàn bộ website của bạn, vì vậy việc lựa chọn một chủ đề chất lượng không chỉ trông đẹp mà còn hoạt động tốt là rất quan trọng.

6. Tối ưu hóa SEO

Hầu hết mọi người đến website của bạn để tìm kiếm danh sách, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp cho họ khả năng đó bằng cách bao gồm một thanh tìm kiếm. Khi thiết kế web bất động sản của bạn trong WordPress , hãy đảm bảo chọn một chủ đề có mặt trước và trung tâm của thanh tìm kiếm đơn giản và nổi bật. Điều này làm giảm sự nhầm lẫn của người xem và tăng thời gian họ dành cho website của bạn.

Mẹo thiết kế : Để nổi bật so với các công cụ tìm kiếm bất động sản khác, hãy sử dụng các bộ lọc tìm kiếm nâng cao. Xem xét lợi thế cạnh tranh của bạn. Đối với một số người, đây có thể là kiến ​​thức địa phương của bạn và cùng với đó, những gì người dân địa phương đang tìm kiếm ở một bất động sản hoặc dịch vụ cung cấp bất động sản thích hợp của bạn. Ví dụ: một đại lý bất động sản ở Santa Barbara có thể bao gồm các bộ lọc tìm kiếm duy nhất như các khu vực có nguy cơ hỏa hoạn thấp hoặc nhà ở một số khu học chánh nhất định.

8. Ưu tiên chất lượng hơn số lượng

Mọi người bị tấn công bởi thông tin online. Để nổi bật, hãy tập trung vào chất lượng website của bạn hơn là số lượng. Một website có năm trang nội dung chất lượng phong phú gây được tiếng vang với khách hàng của bạn sẽ hiệu quả hơn nhiều so với một website có 20 trang thông tin chung chung và một blog trống rỗng, không được sử dụng.

Nếu bạn có thể cung cấp thông tin thực sự hữu ích cụ thể cho thị trường mục tiêu của mình, khách hàng sẽ đánh giá cao kiến ​​thức chuyên môn của bạn. Ngoài ra, bằng cách giữ cho thông tin của bạn cụ thể và hữu ích đối với khu vực địa lý của bạn, bạn sẽ có thời gian dễ dàng xếp hạng trên Google để giống với cơ quan có thẩm quyền của bạn.

9. Tập trung vào bằng chứng

Nếu bạn đã từng tìm kiếm các bài đánh giá cho một nhà hàng hoặc một sản phẩm mà bạn đã cân nhắc mua, bạn hiểu tầm quan trọng của lời nhận xét khách hàng. Một trong những cách mạnh mẽ nhất để cung cấp điều này cho khách hàng tiềm năng là bao gồm lời nhận xét khách hàng thẳng thắn từ khách hàng cũ trên website của bạn.

10. Tối ưu hóa mobile

Rất nhiều nhà thiết kế web cho rằng họ cung cấp “thiết kế thân thiện mobile”, nhưng nếu tất cả những gì bạn làm là có một nền tảng có thể được truy cập trên điện thoại di động, thì bạn đang thiếu điểm. Một thiết kế đáp ứng cơ bản là kỳ vọng tối thiểu — nó không đủ để thu hút khách truy cập trở lại. Thay vào đó, bạn phải cung cấp cho người dùng trải nghiệm mà họ muốn lặp lại.

Xem xét cách người dùng tương tác trên thiết bị của họ và sau đó thiết kế xung quanh điều đó. Họ sẽ tương tác trên thiết bị của mình như thế nào? Những gì họ đang tìm kiếm? Làm thế nào để truy cập nó? Họ sẽ duyệt như thế nào? Bắt đầu suy nghĩ về cách khách hàng tiềm năng sử dụng điện thoại của họ khi thiết kế web bất động sản của bạn và bạn sẽ thiết kế một website sẽ chiếm nhiều thời gian hơn trên website và tạo ra nhiều khả năng liên hệ với bạn hơn.

11. Khơi dậy cảm xúc tích cực

Cảm xúc thúc đẩy hành vi. Khi ai đó cảm thấy được truyền cảm hứng, ngạc nhiên, ấn tượng hoặc thậm chí có một trận cười sảng khoái, họ có nhiều khả năng chia sẻ nội dung của bạn hơn. Khi bạn nghĩ về ý tưởng thiết kế nội dung website bất động sản, hãy xem xét những điều đó sẽ khiến khách hàng tiềm năng của bạn cảm thấy như thế nào.

Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng hình ảnh của những người vui vẻ, tươi cười trên website và Social Media của bạn. Mọi người muốn kinh doanh với những người hạnh phúc và những người đang làm cho người khác hạnh phúc. Bạn cũng nên chụp một bức ảnh của chính mình và mọi khách hàng mà bạn làm việc cùng. Sử dụng những ảnh này trên website của bạn để cung cấp bằng chứng bảo mật và xã hội.

12. Bao gồm Nhiều Kêu gọi Hành động

Nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng liên hệ với mình, đôi khi bạn phải khuyến khích họ. Chỉ đạo một hành vi được gọi là “lời kêu gọi hành động” và là một bổ sung cần thiết cho phần còn lại của các ý tưởng website bất động sản trong danh sách này. Khách hàng có thể yêu thích những gì bạn cung cấp, nhưng thường sẽ không nghĩ đến hành động tiếp theo để thực hiện, vì vậy hãy tạo điều kiện dễ dàng cho họ. Các quảng cáo trên truyền hình yêu cầu bạn “gọi ngay bây giờ” đang sử dụng lời kêu gọi hành động và đó là khái niệm tương tự khi áp dụng cho website của bạn.

Hãy nhớ rằng bạn muốn thiết lập một lời kêu gọi hành động rõ ràng, nhưng bạn nên lặp lại điều đó nhiều lần. Nhiều lời kêu gọi hành động có thể bao gồm nút “gửi email cho tôi”, lời kêu gọi “liên hệ với chúng tôi” hoặc đề xuất “gọi ngay bây giờ”.

13. Tốc độ tải website

Người dùng không phải lo lắng để đợi một website tải chậm. Nếu website của bạn không tải đủ nhanh, không chỉ mọi người sẽ rời khỏi website của bạn mà cả Google cũng vậy. Để kiểm tra tốc độ website của bạn, một công cụ tuyệt vời cho mọi chủ sở hữu website xem và đánh dấu trang là PageSpeed ​​Insights của Google .

Công cụ này sẽ thực hiện phân tích đầy đủ website của bạn (về mọi thứ trừ tính thẩm mỹ) và chỉ định cho bạn điểm từ 0 đến 100, với mục tiêu đạt được điểm càng cao càng tốt. Nó sẽ hoàn toàn phác thảo mọi thứ đúng và sai với website của bạn và cung cấp cho bạn các mẹo để giải quyết chúng.

14. Kết hợp Chatbots

Sẽ luôn có những khách hàng tiềm năng truy cập website của bạn và muốn biết thêm thông tin, nhưng không thực sự điền vào biểu mẫu liên hệ của bạn. Freshchat là một nền tảng trò chuyện trực tiếp sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thu hút khách truy cập website với nội dung được nhắm mục tiêu 24/7. Nó cũng tự động tải thông tin liên hệ cơ bản của họ lên phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để bạn có thể theo dõi khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

15. Đi thẳng vào vấn đề

Bất kỳ website doanh nghiệp nhỏ nào cũng cần hiển thị ngay lập tức (mà không cần phải cuộn) bạn là ai, bạn làm gì và bạn phục vụ ai. Hầu hết mọi người quét nhiều hơn những gì họ đọc, vì vậy thông điệp Onpage chủ của bạn phải trực tiếp, mạnh mẽ và đi vào trọng tâm.

Hãy chắc chắn rằng vai trò của bạn với tư cách là một đại lý hoặc nhà môi giới bất động sản là rõ ràng như pha lê, cũng như chuyên môn của bạn và đối tượng phục vụ của bạn. Rõ ràng trong thông điệp của bạn sẽ giúp những người truy cập vào website của bạn tương tác với nó bằng cách ngay lập tức tìm thấy những gì có liên quan đến họ.

16. Ưu tiên Khả năng sử dụng hơn tính thẩm mỹ

Đôi khi bạn nhận được những ý tưởng thiết kế web bất động sản tuyệt vời mà khó thực hiện. Mọi người đều muốn có một website tuyệt đẹp, nhưng một số website đó có giá rất cao, không tải nhanh và không dễ sử dụng.

Một số website hoạt động tốt nhất trên internet khá đơn giản. Bạn có thể không có đủ ngân sách để xây dựng website công nghệ cao nhất từ ​​trước đến nay, nhưng bạn có thể làm cho nó dễ sử dụng. Giữ cho website của bạn đơn giản, sạch sẽ và dễ sử dụng. Có quá nhiều người bị lạc vào hội chứng đối tượng sáng bóng và quên rằng website của họ chủ yếu là về chức năng khách hàng.

Tạo ra doanh nghiệp từ một website bất động sản là giúp người dùng tìm thấy những gì họ muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Gắn nhãn các tùy chọn của người dùng một cách dễ thấy và giới hạn số lượng các lựa chọn. Làm cho các lựa chọn có khả năng xảy ra rõ ràng nhất. Có các tùy chọn liên hệ dễ xác định trên tất cả các trang. Đừng bắt người dùng nhấc máy. Hãy cho họ biết rằng yêu cầu của họ đã được nhận và xác nhận, và họ sẽ không có lý do để tiếp tục tìm kiếm trên các website khác.

17. Đầy đủ hình ảnh

Nếu bạn đang bán bất động sản ở Đà Nẵng, không có ý nghĩa gì nếu bạn có một bức ảnh nền về Thành phố Đà nẵng. Làm cho ảnh trang chủ của bạn đại diện cho khu vực bạn phục vụ và hiển thị cho khách hàng một phông nền tuyệt vời mà họ có thể nhận ra.

18. Tích hợp video

Điều này làm cho video trở thành một chiến lược tuyệt vời cho bất kỳ website nào, nhưng đặc biệt là những người muốn có được khách hàng tiềm năng nên nghĩ về cách sản phẩm hoặc dịch vụ của họ có thể cải thiện lối sống của họ

19. Trực quan

Ảnh có sẵn có thể là một bổ sung hoàn hảo cho website của bạn — nếu chúng được sử dụng một cách khôn ngoan. Mặc dù bạn muốn phần lớn ảnh phản ánh khu phố, nhà hàng lân cận, công viên nổi tiếng và thị trường thực tế của mình, nhưng vẫn có một nơi để lưu trữ ảnh trong bài đăng của bạn.

20. Điều hướng website đơn giản

Mặc dù bạn có thể chơi chữ rất hay, nhưng tốt nhất là khách truy cập website của bạn nên có tiêu đề và phần đơn giản. Chúng tôi đã thấy rất nhiều doanh nghiệp và đại lý che khuất nội dung tuyệt vời đằng sau các tiêu đề vui tươi trong điều hướng của họ. Đừng làm điều này.

Đôi khi bạn nghĩ rằng khách hàng của mình sẽ nhận ra trò đùa khi bạn đưa vào các tiêu đề hoặc tab vui tươi hoặc vui nhộn, nhưng họ thường không làm như vậy. Sử dụng tiêu đề thông thường cho các phần tử trong điều hướng của bạn. Ví dụ: trong website bất động sản của bạn, hãy sử dụng tab “giới thiệu” truyền thống, thay vì một cái gì đó được đóng khung khác, như “phương châm của tôi”.

21. Tối ưu hóa Google Business

Một số đại lý bất động sản nhận thấy rằng các trang hồ sơ hàng xóm là một điểm thu hút lớn và cũng là một cách tuyệt vời để được khám phá online. Bạn có thể tạo hướng dẫn để giúp mọi người tìm hiểu thêm về thị trấn hoặc thành phố của bạn. Sau đó, bạn có thể cung cấp hướng dẫn dưới dạng sản phẩm có thể tải xuống để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn hoặc biên dịch hướng dẫn thành bài đăng trên blog được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO) để giúp website của bạn xếp hạng.

22. Sử dụng Tiêu đề & Dấu đầu dòng

Những người đọc online thường có khoảng thời gian chú ý ngắn và muốn thông tin dễ tiêu hóa. Khách truy cập website thường quét theo kiểu “F”, làm cho các tiêu đề và dấu đầu dòng thậm chí còn hiệu quả hơn. Nếu website của bạn có các khối văn bản lớn, đã đến lúc cập nhật định dạng.

23. Nén ảnh để đảm bảo chúng tải nhanh

Nếu bạn đã từng truy cập vào một website và hình ảnh tải chậm, bạn biết điều này có thể gây khó chịu như thế nào. Nhiều người rời khỏi các website tải chậm và ảnh đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực bất động sản. Đảm bảo bạn thay đổi kích thước hình ảnh trên website bất động sản của mình trước khi tải lên. Một website tải nhanh khiến khách truy cập có nhiều khả năng ở lại và duyệt hơn.

Mẹo: Sử dụng plugin nén hình ảnh để tự động nén hình ảnh được tải lên website WordPress của bạn. Tìm hiểu thêm về nén ảnh cũng như các công cụ thiết kế web hữu ích khác .

24. Duy trì tính nhất quán về thương hiệu

Không có gì lạ khi các đại lý hiểu biết tạo ra các website bất động sản riêng lẻ cho một số danh sách của họ. Thật thông minh cho các đại lý và người môi giới khi sử dụng các mẫu để giữ thương hiệu nhất quán trên nhiều website. Sử dụng các mẫu website là một giải pháp hiệu quả và dễ dàng có thể được xây dựng thương hiệu để truyền tải phong cách độc đáo của bạn.

25. Kéo traffic cho website

Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đưa ra các ý tưởng và thiết kế website bất động sản của mình trước khi bắt đầu xây dựng website của bạn. Biết kế hoạch trò chơi của bạn là gì, cách bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập vào website của mình, cách bạn muốn khách truy cập tương tác và loại nội dung bạn sẽ đăng sẽ định hướng thiết kế của bạn và phải được xác định trước khi xây dựng. “Nếu bạn xây dựng nó, chúng sẽ đến” chỉ hoạt động nếu bạn là Kevin Costner trong “Cánh đồng của những giấc mơ”.

Tìm hiểu thêm về những cách tốt nhất để đạt được khả năng hiển thị website và tăng lưu lượng truy cập website với các chiến lược marketing website dễ thực hiện này .

Kết luận

Những ý tưởng thiết kế website bất động sản tốt nhất thường giúp bạn vạch ra Xuất hiện online của mình trước khi quá trình thiết kế bắt đầu. Lập kế hoạch làm thế nào để tối đa hóa hiệu quả của website của bạn với cấu trúc tốt và các tính năng bổ sung có thể giúp bạn vươn lên trong cuộc cạnh tranh và giúp bạn thống trị khu vực địa lý của mình.