DigitalStar

Thiết kế website công ty

Website công ty là bộ mặt công ty, tất cả những thứ bạn thấy trên website họ sẽ hình dung về công ty bạn. Khi mà mọi thứ đều lên online từ sản phẩm đến khách hàng. Cho nên thiết kế website công ty đẹp và uy tín là điều bắt buộc.

  • Thực hiện theo các phương pháp hay nhất cho cấu trúc website công ty, chẳng hạn như làm cho nó đáp ứng trên thiết bị di động, dễ điều hướng và được tổ chức gọn gàng với nhiều khoảng trắng.
  • Tập trung vào nội dung hướng đến khách hàng và xem xét nó định kỳ để đảm bảo rằng thông tin là chính xác và không có sai sót.
  • Giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy website của bạn với miền theo yêu cầu và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tốt.
  • Bài viết này dành cho các chủ doanh nghiệp muốn tối đa hóa hiệu quả của website của họ để cung cấp thông tin và bán hàng online cho những người mua tiềm năng.

Ngày nay, Xuất hiện online là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, ngay cả đối với các cửa hàng truyền thống không sử dụng thương mại điện tử. thiết kế website công ty không đặc biệt khó với nhiều công cụ tạo website có sẵn . Dù bạn chọn phần mềm nào, hãy ghi nhớ những nguyên tắc thiết kế này.

1.Tối ưu hóa trên di động

Tính thân thiện trên thiết bị di động là rất quan trọng khi thiết kế website công ty để nó hoạt động hiệu quả. Người lớn Việt Nam dành hơn 5 giờ trên điện thoại di động mỗi ngày, trong khi hơn 1/3 mua sắm online thông qua thiết bị di động . Không cần phải nói, website dành cho thiết bị di động của doanh nghiệp bạn phải cung cấp trải nghiệm người dùng tích cực.

Nếu khách hàng tiềm năng truy cập website công ty của bạn nhưng cảm thấy khó đọc hoặc điều hướng trên thiết bị di động, họ có thể bỏ bạn để ủng hộ đối thủ cạnh tranh. Hơn nữa, trải nghiệm người dùng di động tiêu cực ảnh hưởng đến website của bạn trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm, khiến người dùng khó tìm thấy hơn thông qua tìm kiếm của Google – điều này đưa chúng ta đến điểm tiếp theo.

2. Tối ưu hóa SEO

Bạn cần một tên miền phù hợp với tên công ty của bạn hoặc mô tả doanh nghiệp của bạn theo một cách nào đó. Bạn thậm chí có thể có nhiều tên miền trỏ đến website. Điều này có nghĩa là kết hợp các phương pháp hay nhất về kỹ thuật SEO, nghiên cứu từ khóa, content marketer và các chiến dịch quảng cáo có trả tiền để tăng lưu lượng truy cập vào website công ty của bạn.

Lưu ý :  Cân nhắc thuê ngoài việc phát triển web, xây dựng thương hiệu, SEO và content marketer của bạn cho các chuyên gia có thể đưa ra lời khuyên và hướng dẫn trong việc tạo website và landingpage của bạn.

3. Form chat liên hệ

Nếu doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào việc mọi người có thể liên hệ với bạn hoặc gọi cho nhóm bán hàng của bạn, hãy đặt thông tin đó ở nơi họ có thể tìm thấy dễ dàng.

Thông tin liên hệ của bạn nên hiển thị ở đầu trang chủ, để khách truy cập không phải tìm kiếm số điện thoại hoặc địa chỉ nếu họ muốn liên hệ với doanh nghiệp.

Nếu bạn sử dụng Social Media để kết nối với khách hàng, hãy đặt các link xã hội của bạn vào đầu trang hoặc chân trang của website, nơi chúng có thể dễ dàng tìm thấy.

4. Thanh điều hướng dễ dàng

.Bạn cũng nên cung cấp một cách rõ ràng để quay lại trang chủ bất kể người đọc của bạn đến đâu. Thông thường, một tìm kiếm của Google có thể đưa người đọc của bạn đến một trang trên website công ty của bạn.

Bạn có biết không? Mọi người quét các website từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, vì vậy hãy đặt menu điều hướng của bạn ở nơi mà hầu hết mọi người mong đợi sẽ tìm thấy nó: ở đầu trang. Sử dụng menu thả xuống dưới mỗi danh mục cấp cao nhất để điều hướng rõ ràng và có tổ chức.

5. Trang website công ty đơn giản

Nếu một website có quá nhiều thông tin, nó sẽ khiến tâm trí bị quá tải, khiến nó không thể giữ lại thông tin mới. Đảm bảo sử dụng sự cân bằng tốt giữa văn bản và đồ họa để trình bày một trang sạch sẽ.

6. Chính xác.

Không nên nói rằng thông tin không chính xác sẽ làm mất lòng người tiêu dùng, cho dù đó là số sai, thông tin sản phẩm lỗi thời hay lỗi ngữ pháp đơn giản. Bạn không chỉ nên đọc lại từng trang trước khi xuất bản mà còn phải kiểm tra định kỳ từng trang, đặc biệt là sau khi cập nhật ở bất kỳ nơi nào khác.

7. Tốc độ tải trang cao

88,5% người dùng web sẽ rời khỏi một website nếu nó tải quá chậm. Hơn nữa, thời gian tải một website ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của gần 70% người mua sắm online.

Đảm bảo khi thiết kế website công ty của bạn chạy trơn tru bằng cách cập nhật phần mềm, tối ưu hóa video và hình ảnh để tải xuống nhanh hơn và sử dụng máy chủ lưu trữ website có thể xử lý nhu cầu băng thông của bạn.

8. Có lời kêu gọi hành động

Mỗi trang khi thiết kế website công ty của bạn nên thu hút người đọc làm điều gì đó. Nói cách khác, bạn cần đưa ra lời kêu gọi hành động. Các landingpage này nên khuyến khích người dùng thực hiện một hành động nhất định, chẳng hạn như gọi điện cho công ty của bạn, đăng ký dịch vụ, mua sản phẩm, tải xuống báo cáo chính thức hoặc làm điều gì đó khác có lợi cho mục tiêu kinh doanh của bạn. Cung cấp cho họ một lời mời đáng chú ý để thực hiện hành động: một nút, một link hoặc xung quanh rõ ràng. Giữ nó trong màn hình đầu tiên nếu có thể để người đọc không phải cuộn trước khi tìm thấy lời kêu gọi hành động.

9. Giữ cho thiết kế của bạn đơn giản

Hạn chế sử dụng phông chữ, màu sắc và ảnh GIF, những thứ có thể làm mất tập trung và kéo mắt khỏi tiêu điểm của website công ty. Các đoạn văn ngắn và gạch đầu dòng cũng giúp thông tin dễ quét hơn và có khả năng được đọc hơn. Ian Lurie, Giám đốc điều hành của công ty marketing internet Portent Inc., gợi ý nên giữ các đoạn văn ngắn hơn sáu dòng.

Điều này đặc biệt quan trọng khi nói đến khả năng phản hồi trên thiết bị di động , đây là yếu tố chính trong cách Google xếp hạng các website trong thuật toán của nó. Xếp hạng của một website càng tốt, thì website đó càng xuất hiện cao Onpage kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Nếu đối thủ cạnh tranh thân thiện với thiết bị di động và website của bạn thì không, bạn có thể bị đẩy xuống vị trí thấp hơn trong kết quả tìm kiếm của khách hàng.

10. Cá nhân hóa

Cũng giống như các doanh nghiệp truyền thống đầu tư mạnh vào mặt tiền cửa hàng để đại diện cho hình ảnh thương hiệu của họ, các nhà bán lẻ thương mại điện tử cần tạo ra trải nghiệm online chất lượng cao để phù hợp với nhận thức về thương hiệu

11.Đúng yêu cầu

Khách hàng tiềm năng đến website công ty của bạn để nhận thông tin hữu ích cho họ. Đôi khi họ tìm đến nội dung giáo dục trên blog của bạn và những lần khác họ tập trung vào việc nghiên cứu các sản phẩm và dịch vụ mà bạn bán. Dù bằng cách nào, bạn nên trình bày thông tin liên quan sẽ thu hút khách hàng tiềm năng của bạn, cung cấp cho họ điều gì đó có giá trị và xây dựng niềm tin của họ vào chuyên môn của bạn.

Khi bạn đang lập kế hoạch cho nội dung trên website của mình, hãy thử nghĩ về nó theo quan điểm của khách hàng. Nếu bạn là một khách hàng tiềm năng, thông tin nào sẽ hữu ích cho bạn? Bạn đã có kiến ​​thức hoặc chuyên môn ở cấp độ nào và bạn cần giải thích chi tiết hơn về những gì? Bằng cách tập trung vào nội dung của bạn từ quan điểm của khách hàng, bạn có thể giữ chân họ trên website của mình lâu hơn và có nhiều khả năng tạo mối quan hệ lâu dài với họ, dẫn đến bán hàng.

12. Tối ưu tìm kiếm

Bạn có thể có thiết kế website công ty chất lượng nhất, tốt nhất trong ngành của mình, nhưng nó sẽ không tốt chút nào nếu mọi người không tìm thấy nó. Mặc dù bạn có thể chi tiền cho quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng đến website của mình, nhưng việc mang lại lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền miễn phí đến website của bạn sẽ tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn về lâu dài.

Khi mọi người tìm kiếm thông tin online, họ tìm đến các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Thông thường, họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm Onpage đầu tiên của kết quả tìm kiếm, vì vậy đó là nơi bạn muốn công ty của mình xuất hiện. Google và các công cụ tìm kiếm khác có các thuật toán độc quyền của riêng họ mà họ sử dụng để xếp hạng các website cho các cụm từ tìm kiếm, còn được gọi là từ khóa.

Công cụ tìm kiếm sử dụng ba cách để xác định nơi danh sách của bạn xuất hiện: thu thập thông tin, lập chỉ mục và xếp hạng. Thu thập thông tin có nghĩa là họ tìm thấy website của bạn thông qua các link từ các website khác. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng các link đến website của bạn xuất hiện trên càng nhiều website bên ngoài càng tốt.

Sau khi website của bạn được phát hiện bởi các chương trình thu thập thông tin, nó sẽ được lập chỉ mục, có nghĩa là nó được phân tích nội dung, bao gồm từ khóa, độ mới, mức độ liên quan, link và đa phương tiện. Đảm bảo rằng website của bạn có nhiều nội dung mới, có liên quan đến các từ khóa bạn muốn xếp hạng.

Cuối cùng, xếp hạng là cách các công cụ tìm kiếm xác định kết quả tốt nhất cho một tìm kiếm nhất định. Xếp hạng dựa trên mức độ liên quan và thẩm quyền. Bao gồm nhiều nội dung có liên quan, chẳng hạn như các bài báo riêng lẻ về các khía cạnh khác nhau của một chủ đề cụ thể. Quyền hạn được thiết lập bởi quy mô website của bạn, lưu lượng truy cập và số lượng các website được tôn trọng tốt khác link đến website của bạn. Các công cụ SEO dành cho doanh nghiệp nhỏ giúp tối ưu hóa website của bạn dễ dàng hơn.

Dịch vụ thiết kế website tại DigitalStar

DigitalStar là một trong những đơn vị thiết kế website hàng đầu trong ngành, Cách dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm:

Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!!