Các dịch vụ SEO và người học làm SEO luôn cố gắng theo dõi để cập nhập các thuật toán mới nhất của Google Một trong những đặc điểm hữu ích và phổ biến nhất trong digital marketing là chúng ta có xu hướng tò mò . Dưới đây DigitalStar giới thiệu các chuyên gia SEO hàng đầu thế giới.
Chúng tôi tìm hiểu các công cụ mới.
Chúng tôi thích thử nghiệm, thử những điều mới và không ngừng đẩy các giới hạn.
Quan trọng là, chúng tôi muốn cập nhật những gì mà các nhà digital marketing khác – các người làm marketing tổng quát cũng như các chuyên gia SEO, PPC và content marketer – cũng đang thử nghiệm và học hỏi.
Đó là cách chúng tôi luôn nhạy bén, phục vụ nhà tuyển dụng và khách hàng tốt nhất và phát triển trong sự nghiệp của mình.
Và đó là một trong những điều mà nhiều người trong chúng ta nhớ nhất về việc hủy
Tuần này, các nhà digital marketing thuộc tất cả các lĩnh vực và cấp độ kỹ năng đã tập trung online cho SEJ eSummit, hai ngày đầy kiến thức của các phiên chuyên gia, bài phát biểu chính, Lớp học chính, mạng video, gian hàng hội chợ và hơn thế nữa.
Đây chỉ là phần thưởng thức các mẹo của chuyên gia và những điều rút ra có thể hành động mà các diễn giả SEJ eSummit đã chia sẻ với những người tham dự.
Bạn đã bỏ lỡ SEJ Digitalstar và muốn có quyền truy cập vào tất cả các bản trình bày từ SEJ eSummit? Mua Thẻ theo yêu cầu của bạn với giá 350 đô la . Nếu bạn đã tham dự eSummit, chỉ cần truy cập cùng link đó và đăng nhập để xem chúng mà không mất thêm phí!
Bài học SEO từ SEJ eSummit
Xin lưu ý rằng nhất quán bài viết này, bạn sẽ thấy các trích dẫn trực tiếp trong phần trích dẫn.
Tất cả các bài học khác đã được diễn giải bởi chính tôi hoặc một người tham dự SEJ eSummit 2021 khác.
1. Khoa học dữ liệu hoàn toàn có thể học được
Hãy nhận biết các loại BERT thiên vị và các máy khác có thể có; phân tích mối quan hệ thực thể bằng Colab, đã có trong Google Drive của bạn!
Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi sử dụng API Google Search Console, hãy kết nối Data Studio và tải CSV lên sổ ghi chép Colab.
Mẹo nhanh: Sắp xếp và lọc theo CTR để tìm cơ hội từ khóa.
Các trường hợp sử dụng khác cho Colab: trích xuất các thực thể & danh mục từ URL, int. phân tích link, tóm tắt văn bản, điều chỉnh đường cong CTR, tương quan tính năng SERP với CTR.
– @BritneyMuller , Keynote: Tự động hóa thông tin chi tiết về dữ liệu
Biên tập viên điều hành của Tạp chí Công cụ Tìm kiếm Danny Goodwin đã chia sẻ những điểm rút ra hàng đầu từ phiên họp của Marie Haynes , Cách chẩn đoán nguyên nhân của sự sụt giảm trong lưu lượng truy cập không phải trả tiền của Google:
2. Hiệu suất website trong mắt Google
Mục đích của chúng tôi là đưa ra một con số, điểm số hoặc các thước đo định lượng khác về mức độ nhanh chóng và hiệu quả của một website đối với người dùng.
TTFB (Time To First Byte) là một cách để đo lường hiệu suất website trong quá khứ… thời gian từ khi yêu cầu đến máy chủ trả về byte đầu tiên của phản hồi.
Mở khóa (không được cung cấp) với Keyword Hero
Xem tất cả các từ khóa không phải trả tiền của bạn trong GA và các chỉ số hiệu suất cụ thể của chúng. Dùng thử miễn phí. Hủy bất cứ lúc nào. Hỗ trợ chuyên nghiệp. 4 phút thiết lập.
Suy nghĩ cũ (khoảng năm 2004 hoặc lâu hơn) là máy chủ cần phải càng gần khách truy cập càng tốt.
Điều đó không còn đủ tốt nữa.
Vấn đề với TTFB là nó không phản ánh trải nghiệm thực của người dùng.
Bạn có thể có phản hồi nhưng chưa có nội dung, vì vậy chúng tôi muốn biết khi nào nội dung hiển thị và người dùng có thể thực hiện hành động.
Bạn sẽ ở trong vòng 0,1 giây cho Độ trễ nhập liệu đầu tiên … lâu hơn 0,5 giây bạn sẽ mất người.
Tất cả những thứ khác bằng nhau (chúng không bao giờ là như vậy) các trang nhanh hơn có thể có thứ hạng cao hơn một chút, nhưng trên thực tế, nó sẽ không phải là một yếu tố quá lớn.
Chất lượng nội dung và ĂN UỐNG là quan trọng. Đừng mong đợi Core Web Vitals là yếu tố xếp hạng số 1.
– Martin Splitt , Core Web Vitals – Tại sao, Cái gì và Bằng cách nào?
3. Web Vitals – Cái nhìn dưới lớp vỏ của các thương hiệu
Bartosz Goralewicz đã chia sẻ phân tích của mình về tối ưu hóa Core Web Vital của 100 website phổ biến nhất (di động).
Nó cho thấy rằng ngay cả các thương hiệu lớn cũng không chuẩn bị để tận dụng cơ hội sắp tới.
Hơn nữa, chỉ 10% trong số 50 tên miền hàng đầu vượt qua tất cả các tiêu chí Core Web Vitals trên thiết bị di động.
4. Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm.
Nhập từ khóa của bạn và xem những gì khác ngoài đó.
Những loại trang nào đang xếp hạng cho các từ khóa bạn đang theo dõi và mục đích là gì?
Có thể bạn đang mong đợi mọi người mua nhưng mục đích của người tìm kiếm là khám phá.
Nếu bạn thấy rằng ba đối thủ cạnh tranh xếp hạng hàng đầu đang sử dụng video, bạn cần phải sử dụng video.
Đừng chỉ nhìn vào một trang duy nhất; nhìn vào toàn bộ website.
Làm thế nào để đối thủ cạnh tranh của bạn cung cấp kinh nghiệm và thể hiện quyền hạn cũng như độ tin cậy ?
Hãy tự hỏi bản thân, làm thế nào để tôi xứng đáng giành được SERP này?
– Keith Goode – SEO Nâng cao
5. Bạn có nên sử dụng dữ liệu có cấu trúc
Tại sao không? Nó có thể giúp xác nhận một số sự kiện.
Bạn đang củng cố những kết nối đó để giúp Google hoạt động dễ dàng hơn.
Đối với nội dung cũ đã từng hoạt động tốt nhưng không đáp ứng tiêu chí EAT, nếu nó là thông tin sai lệch / không đáng tin cậy, nó có thể gây hại cho bạn bây giờ.
Đánh giá sự thật, tin cậy, chính xác.
– Lily Ray , Keynote: Năm 2020 đã thay đổi khóa học SEO như thế nào vào năm 2021
6. Tại sao các tập đoàn lớn không có vai trò cấp phó chủ tịch hoặc giám đốc cho các chuyên gia SEO?
“Tôi là người ủng hộ các vai trò điều hành trong SEO và thúc đẩy SEO tham gia vào nhiều nhóm.”
“Các tập đoàn lớn hơn cần một cơ quan có thẩm quyền để xác định chiến lược tổng thể và sự gắn kết của SEO trên toàn tổ chức.
Nếu công ty đủ lớn để đảm bảo cho nhiều nhóm SEO, thì vai trò VP hoàn toàn có ý nghĩa ”.
– Jenn Mathews , SEO phù hợp ở đâu?
7. Tối ưu hóa để chuyển đổi kênh cao hơn.
Nhắm đến chuyển đổi đầu kênh (tức là thêm vào giỏ hàng so với mua hàng) và dù sao thì bạn cũng có thể tìm thấy mức mua hàng cao hơn như một phần thưởng thú vị.
Sử dụng ngân sách PPC để thu hút người mua sắm trong trải nghiệm, sau đó đẩy nhanh quá trình thanh toán.
– Amy Bishop , Cách thu hút người dùng và liên tục kiểm tra ở mọi giai đoạn của kênh mua
8. Tại sao bạn lại hướng mọi người từ quảng cáo trên Instagram sang các trang không thân thiện với thiết bị di động?
Tại sao bạn hiển thị cho tôi các sản phẩm thiếu hàng tồn kho trong kích thước của tôi?
Thôi đi.
Đây là những gì sẽ xảy ra khi các nhóm không chia sẻ dữ liệu.
– Wil Reynolds , Keynote: SEO to Growth: Cách sử dụng dữ liệu tìm kiếm ẩn của bạn để giúp công ty của bạn hiểu khách hàng của bạn hơn bao giờ hết
9. Bài học PPC
- “Tôi thích sử dụng tên miền phụ cho các chiến dịch PPC vì tôi muốn duy trì giá trị thương hiệu và tính toàn vẹn của số liệu phân tích, mà không tạo ra các điểm xung đột cho nhóm SEO (rủi ro nội dung trùng lặp, thanh điều hướng, trải nghiệm người dùng / CRO).
- Analytics phải luôn được link với tài khoản Google Ad để bạn có thể tận dụng các hành động chuyển đổi, đối tượng cụ thể hơn, cũng như dễ dàng hơn trong việc duy trì một “nguồn sự thật” để phân bổ.
- Xây dựng trong việc chia sẻ dữ liệu (đặc biệt là cụm từ tìm kiếm / bảng điều khiển tìm kiếm) giữa các nhóm PPC / SEO để các bài học được rút ra một lần / lần không được đầu tư vào một chiến lược mà không có nghĩa là nó sẽ thành công. “
– Navah Hopkins , PPC & SEO cùng chiến thắng
10. Chúng tôi có thể hỏi loại câu hỏi nào để có được thông tin nhắm mục tiêu tốt hơn đến khách hàng?
Chúng tôi càng ở vị trí cao trong kênh, thì bạn càng phải dựa vào thông tin phân khúc thị trường mà bạn đã có.
Nói chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng của bạn và thành viên nhóm đối mặt với khách hàng
Ví dụ: nếu chúng tôi biết rằng chúng tôi đang nhắm mục tiêu một nhóm trên LinkedIn, chúng tôi có thể đưa ra một số suy luận về họ là ai.
Nhưng khi họ ở trên website của chúng tôi, đó là nơi hành vi và hoạt động của họ cho bạn biết thêm về con người của họ.
Vì vậy, tại thời điểm đó trong hành trình, bạn có thể quảng cáo cho các bước tiếp theo của họ (marketing lại).
Nhiều người cũng sử dụng các cuộc khảo sát cho website của họ và sử dụng dữ liệu tìm kiếm website để hiểu rõ hơn những gì mọi người đang tìm kiếm nhưng không tìm thấy trên website của bạn.
– Amy Bishop , PPC Nâng cao
11. Không Có Số Từ Kỳ Diệu
Andrew Dennis chia sẻ: Chỉ cần tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm toàn diện giải đáp được mục đích của truy vấn mà bạn đang nhắm mục tiêu.
Ba câu hỏi cơ bản để tự hỏi khi xây dựng nội dung có thể link:
- Ai sẽ link đến điều này?
- Tại sao họ sẽ link?
- Điều này khác với các trang đã tồn tại như thế nào?
– Michael Johnson , Be Fred and Loved: Xếp hạng Nội dung theo cách của Michael Scott
12. marketing cho những khách hàng hiện tại của bạn
Sau đó, tối ưu hóa các trang nội dung của bạn. Sau đó, tối ưu hóa trang bán hàng của bạn.
Bắt đầu ở cuối kênh và thực hiện một số copywriting chuyển đổi.
Không bao giờ là lãng phí thời gian để tối ưu hóa các trang bán hàng của bạn.
Không quan trọng khách hàng của bạn nhỏ đến mức nào; nếu bạn viết một phần nội dung để bán hàng, điều đó có giá trị hơn rất nhiều đối với bạn hơn là chỉ thu hút người lạ.
Mỗi trang bán hàng trên web cũng sẽ tốt hơn nếu có thêm một vài lời nhận xét khách hàng được nhúng vào.
– Andy Crestodina , Chiến lược nội dung tập trung vào laser: 9 cách hợp pháp để thúc đẩy tác động ở mọi giai đoạn của kênh
13. COVID đã khiến chúng tôi muốn nội dung ngắn hơn, đơn giản hơn chưa?
Không cần thiết; chúng tôi hiện đang tìm kiếm nội dung dễ tiêu hóa hơn.
Dễ dàng quét hơn, chặt chẽ hơn, tập trung hơn để đáp ứng các hạn chế về thời gian mới của chúng tôi.
– Shama Hyder , Panel: Hỏi chuyên gia nội dung
14. Cá nhân hóa nội dung là ưu tiên của các CMO vào năm 2021.
Các chuyên gia SEO cần phải xem xét cách hỗ trợ điều này với thông tin chi tiết và dữ liệu tìm kiếm.
Bạn có biết mình đang ở đâu trên kim tự tháp giá trị không?
Nếu bạn không, bạn có thể đang ở dưới cùng.
Bắt đầu từ dưới cùng của kim tự tháp giá trị là điều tốt, và bạn có thể ở đó nếu muốn.
Nhưng bạn phải biết rằng bạn đang ở dưới cùng.
– Wil Reynolds , Keynote: SEO to Growth: Cách sử dụng dữ liệu tìm kiếm ẩn của bạn để giúp công ty của bạn hiểu khách hàng của bạn hơn bao giờ hết
15. Không có quyền lực – hay các quy tắc.
SEO vốn dĩ rất căng thẳng.
Đặc biệt, trong các doanh nghiệp nhỏ, thật khó để cân bằng giữa chế độ xem mắt chim và chế độ xem chi tiết, và việc chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ này là một thách thức.
Chia ngăn để bạn có thể tập trung.
Sử dụng các công cụ để giúp bạn phản ánh về trạng thái hiện tại của mình và tiến lên phía trước.
Tôi thích sử dụng bảng Trello, nhật ký cá nhân của mình và một nhóm nhỏ các nhà huấn luyện kinh doanh để giữ mọi thứ trong quan điểm.
– Dixon Jones , Làm thế nào để tạo ra một tư duy theo mục tiêu mà không trở nên điên rồ
16. Ranh giới.
Làm thế nào để bạn tạo ra ranh giới cho sự cân bằng trong công việc / cuộc sống?
Tạo không gian vật chất & tinh thần. Lên lịch cho cuộc sống của bạn.
Thay quần áo của bạn!
– Duane Forrester , Tìm sự cân bằng, Tìm sự bình tĩnh: Yoga cho trí óc của bạn
17. Một phần quan trọng của sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống đối với các chuyên gia digital marketing là biết khi nào nên nghỉ ngơi và làm thế nào để thư giãn khi công việc hoàn thành.
Để đạt được điều đó, Shanta Hayes đã giúp chúng tôi nạp năng lượng, thiết lập lại và nhớ lại tầm quan trọng của việc hít thở có chánh niệm trong phiên cân bằng cuộc sống và công việc vào buổi trưa được đánh giá cao nhất của cô ấy, Mindful Self Care trên Digital Times: EXHALE.
Đối với việc biết khi nào nên gọi nó là một ngày – đây là lý do tại sao kết thúc một ngày hội nghị đông đúc bằng một bữa tiệc thực tế là một nghi thức thông hành.
SEJ eSummit đã không làm bạn thất vọng!
SEO Pro / DJ Lily Ray đã chia sẻ quang cảnh NYC tuyệt đẹp của cô ấy và những giai điệu deep house đặc biệt với những người tham dự bữa tiệc sau bữa tiệc.
Tôi đã bỏ lỡ cái gì? Chia sẻ bài học yêu thích của bạn, những trích dẫn đáng chú ý và mẹo từ SEJ eSummit mà bạn dự định thực hiện trong năm nay trong phần bình luận bên dưới!