Thiết kế website y tế , thuốc và bệnh viện tốt nhất

by Ngôi sao Marketing
0 comment
hình ảnh tuyệt đẹp cho các landingpage bất động sản

Thiết kế một Website y tế, website cho một bệnh viên cần yêu cầu riêng biệt phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Chọn một thiết kế website về thuốc gây được tiếng vang với các bệnh nhân tiềm năng và hiện tại là điều bắt buộc vì bạn muốn nó thu hút và cung cấp thông tin.

Cho dù bạn đang xây dựng website bác sĩ đầu tiên của mình hay thiết kế lại website hiện có, có một số yếu tố cần lưu ý trong quá trình lập kế hoạch. Đọc tiếp một số mẹo giúp bạn tạo thiết kế website y tế đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân .

Tập trung vào trải nghiệm người dùng

Mọi người ngày càng lên mạng để kiểm soát sức khỏe của mình. Nếu họ không thể dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trên website y tế của bạn, họ sẽ từ bỏ và thử các website y tế của nhà cung cấp dịch vụ khác .

Theo Khảo sát Tâm lý Người tiêu dùng Chăm sóc sức khỏe của Hoa Kỳ năm 2017, 32% người tiêu dùng đã sử dụng Internet hoặc ứng dụng di động để so sánh mua sắm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong năm qua – so với chỉ 14% vào năm 2012. Tỷ lệ tương tự thừa nhận đã online để mua sắm cho các gói kỳ nghỉ và 31% những người được khảo sát cho biết họ sử dụng Internet để mua xe hơi.

Trọng tâm chính của thiết kế website y tế của bạn phải là người dùng. Không chỉ website bác sĩ của bạn cần phải đẹp, các website y tế cũng phải có thiết kế web dễ điều hướng . Một phương pháp hay nhất cho thiết kế website chăm sóc sức khỏe là đảm bảo các nút kêu gọi hành động (CTA) như “Đặt ngay” hoặc “Liên hệ với chúng tôi” được hiển thị nhiều trên tất cả các trang, giúp bệnh nhân mới dễ dàng đặt lịch hẹn.

  Các kinh nghiệm thiết kế website

Xác định thông điệp thương hiệu của bạn

Khi chọn một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới, bệnh nhân có rất nhiều lựa chọn, vì vậy đừng để trống khoảng trống để diễn giải. website bác sĩ của bạn phải truyền tải rõ ràng các dịch vụ được cung cấp và điều gì khác biệt giữa hoạt động thực hành của bạn với đối thủ cạnh tranh.

Sự đơn giản là chìa khóa để tạo ra một thông điệp thương hiệu vững chắc . Tìm cách kể câu chuyện của bạn một cách ngắn gọn và súc tích giải thích cách bạn có thể có tác động tích cực đến cuộc sống của họ.

Một thiết kế website y tế mạnh mẽ gắn kết tất cả các yếu tố – logo, bảng màu, hình ảnh, dòng giới thiệu, các tính năng đặc biệt, v.v. – với nhau để truyền tải thông điệp thương hiệu của bạn. Các tính năng này hoạt động như một trên các website chăm sóc sức khỏe để thông báo phương pháp thực hành của bạn đại diện cho ai và phương pháp này phục vụ cho ai.

Truyền đạt tầm nhìn của bạn

Chất lượng của thiết kế website y tế của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức của bệnh nhân mới về việc thực hành của bạn. Do đó, các website y tế cần sự đánh bóng của một nhà thiết kế web để làm cho chúng trông chuyên nghiệp.

Sẽ không sao nếu bạn không biết chính xác hướng sử dụng website bác sĩ của mình. Nhà thiết kế web của bạn sẽ làm việc với bạn để tạo ra một thiết kế website chăm sóc sức khỏe đại diện hoàn hảo cho thương hiệu của bạn.

  40 mẫu thiết kế website mỹ phẩm beauty thẩm mỹ đẹp nhất

Bạn càng có khả năng truyền đạt nội dung thực hành của mình tốt hơn thì họ càng được trang bị nhiều hơn để tạo ra một thiết kế web y tế thực sự nói lên thương hiệu của bạn. Vì vậy, điều quan trọng là dành thời gian để xác định thông điệp của bạn trước khi bắt đầu quá trình lựa chọn bất kỳ thiết kế website chăm sóc sức khỏe nào .

Tối ưu hóa di động

Một thiết kế website y tế mạnh mẽ phải bao gồm khả năng tương thích với thiết bị di động. Theo Khảo sát Người tiêu dùng về Sức khỏe Kỹ thuật số năm 2018 do Accenture thực hiện, 46% người dân sử dụng điện thoại di động và máy tính bảng để quản lý sức khỏe của họ – tăng từ 36% vào năm 2016.

Ngoài ra, tính năng ưu tiên lập chỉ mục trên thiết bị di động của Google hiện đang ảnh hưởng đến website bác sĩ của bạn. Nếu nội dung của bạn không được tối ưu hóa cho thiết bị di động, điều này có thể sẽ có tác động tiêu cực đến thứ hạng website của bạn.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên cung cấp cho bệnh nhân những giá trị như nhau trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Việc tối ưu hóa nội dung để phù hợp với từng loại thiết bị sẽ đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn, nhưng nó rất đáng để đầu tư.

Chia sẻ nội dung

website bác sĩ của bạn nên giới thiệu những bệnh nhân tiềm năng đến thực hành của bạn, nhưng đừng dừng lại ở đó. Thêm các tính năng như blog, đánh giá bệnh nhân và tích hợp EMR cho phép bạn phục vụ cả bệnh nhân mới và bệnh nhân lâu năm.

  Nguyên tắc thiết kế website

Ví dụ: chia sẻ các bài đăng blog thường xuyên về các chủ đề quan trọng đối với cơ sở bệnh nhân của bạn sẽ cung cấp cho họ câu trả lời họ cần mà không cần phải tham khảo các website y tế có thể không đáng tin cậy. Điều này cũng có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đến website của bạn vì những bệnh nhân đang tìm kiếm hỗ trợ về các vấn đề y tế sẽ tìm thấy phương pháp thực hành của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Tạo một thiết kế website y tế hiệu quả đòi hỏi phải lập kế hoạch cẩn thận. Làm việc với một nhà thiết kế website chuyên nghiệp là một cách thông minh để làm cho quy trình trở nên liền mạch. Giữ các đường dây liên lạc cởi mở và cùng nhau bạn có thể xây dựng một thiết kế website y tế thể hiện hoàn hảo việc thực hành của bạn.

You may also like