Thiết kế landingpage bất động sản có tỉ lệ chuyển đổi cao.

by Ngôi sao Marketing
0 comment

Tìm kiếm bất động sản online là một nhu cầu rất cao và đa số các dự án BDS đều có giá trị lớn. Do đó khách hàng sẽ xem rất kỹ thiết kế của một landingpage bất động sản hay nhất đất.

Các người làm marketing bất động sản có thể làm gì để đảm bảo thương hiệu của bạn nổi bật so với nhiều thương hiệu khác trên mạng khi những cá nhân có nhu cầu đang tìm kiếm? Một trong những điều quan trọng nhất là đảm bảo tất cả các landingpage của bạn đều chất lượng cao.

Cho dù bạn là đại lý của người mua, đại lý niêm yết, chủ sở hữu công ty hay người làm marketing bất động sản, bạn có thể nhận ra tầm quan trọng của các landingpage của mình trong thế giới được điều khiển bởi internet này. Nhưng các landingpage của bạn có chuyển đổi tốt như chúng có thể không? Tôi ghét phải nói điều đó, nhưng có lẽ không…

Tỷ lệ chuyển đổi trung bình trên tất cả các ngành trong Google AdWords là 3,75% – nhưng đối với các doanh nghiệp bất động sản, mức trung bình chỉ là 2,47%.

Đây là lý do tại sao tôi tạo danh sách các mẹo hữu ích này để giúp bạn tạo các landingpage bất động sản có tỉ lệ chuyển đổi cao

Thiết kế một landingpage dự án bất động sản mới

Bạn sẽ nhận thấy điều gì đó qua bảy mẹo này: tất cả đều  nhằm tạo ra trải nghiệm dễ dàng, hấp dẫn và được cá nhân hóa cho khách truy cập website. Miễn là bạn luôn ghi nhớ điều đó, bạn sẽ là vàng.

Mẹo số 1: Giữ các biểu mẫu form điền thông tin đơn giản

Sự đơn giản là chìa khóa khi nói đến các landingpage của bạn và điều này áp dụng cho mọi thứ, từ hình ảnh đến bản sao cho đến chức năng tìm kiếm và CTA.

Khi mọi người bắt đầu quá trình mua hoặc bán tài sản, họ không muốn đọc một cuốn sách có chữ in đẹp. Cho dù bạn đang cố gắng tạo khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu thu thập email hay chỉ đơn giản là để khách truy cập tìm kiếm các thuộc tính thông qua landingpage của bạn, hãy đảm bảo rằng bản sao và thiết kế của bạn phải đơn giản, phù hợp và đi vào trọng tâm.

Tôi thích ví dụ dưới đây từ Tập đoàn Bất động sản Cenland, nơi họ có tất cả những thứ quan trọng nhất được liệt kê để tạo kết quả tìm kiếm có liên quan. Họ cũng làm cho quá trình này dễ dàng hơn bằng cách chọn các tùy chọn giường và phòng tắm là “bất kỳ”. Điều này cho phép người tìm kiếm không có sở thích chỉ cần thực hiện hai lựa chọn trước khi đến nơi họ muốn.

Mẹo số 2: Hình ảnh 3D đẹp và trung thực.

Bạn nghĩ đến điều gì khi nói từ “bất động sản”? Không phải là một con hẻm cũ nát hay một khối văn bản nhàm chán. Thay vào đó, bạn nên hình dung một trang trại xinh đẹp được bao quanh bởi cây xanh tươi tốt hoặc một ngôi nhà nhỏ với tầm nhìn ra đại dương.

  Mẹo thiết kế website có trải nghiệm người dùng UX UI cao nhất

Mặc dù đây có thể không phải là một tầm nhìn thực tế phù hợp với ngân sách của người mua, nhưng điều quan trọng vẫn là làm cho các landingpage của bạn gợi lên phong cách sống trong mơ mà những người tìm kiếm của bạn đang khao khát. Hình ảnh là chìa khóa tuyệt đối để thiết kế landingpage bất động sản có chuyển đổi cao vì mọi người thường hành động bằng mắt. Hình ảnh chất lượng sẽ không chỉ thu hút khách truy cập mà còn gợi lên cảm xúc, điều này thường dẫn đến hành động .

Hãy thuê một nhiếp ảnh gia chất lượng để chụp ảnh nội thất toàn bộ căn hộ và bay flycam chụp toàn bộ dự án bất động sản của bạn.

Mẹo số 3: Minh họa chi tiết đầy đủ dự án

Bất động sản là một ngành đặc biệt khó đối với các người làm marketing vì nó hoàn toàn dựa vào lòng tin. Tài sản càng lớn thì lòng tin càng cao.

Đạt được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng để biến họ thành khách hàng không phải là một việc dễ dàng do mức độ cạnh tranh cao, việc đầu tư vào bất động sản và thực tế là quyết định mua hoặc bán nhà có thể sẽ ảnh hưởng đến cá nhân đó cuộc sống một cách đáng kể.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể đảm bảo khách hàng tiềm năng tin tưởng bạn khi họ truy cập các landingpage của bạn? Chà, một cách để đánh mất sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng ngay lập tức là đưa ra những lời hứa hão huyền trên các landingpage của bạn. Một cách khác để đánh mất lòng tin là giữ lại các chi tiết quan trọng (như diện tích vuông hoặc phí chung cư).

Do đó, điều quan trọng nhất là phải hoàn toàn minh bạch với bản sao của bạn và bao gồm thông tin chi tiết như diện tích vuông, phí bổ sung, vị trí chính xác, số phòng ngủ, phòng tắm, điểm đỗ xe, v.v. Đừng để những câu hỏi quan trọng không được trả lời và giữ sao chép đơn giản, nhưng dễ tiếp cận. Sử dụng những từ ngữ trọng đại hoặc những lời bàn tán trong ngành sẽ chỉ làm tổn thương bạn, vì vậy hãy trực tiếp, cung cấp các chi tiết quan trọng và sử dụng hình ảnh đẹp nhưng chính xác .

Hãy xem ví dụ này về landingpage bất động sản cung cấp nhiều thông tin cụ thể về căn hộ, bao gồm sơ đồ mặt bằng của cách bố trí căn hộ, phí căn hộ và chuyến tham quan ảo 360 để khách truy cập có thể cảm nhận thực tế về những gì mong đợi.

  Hướng dẫn sao lưu dữ liệu email từ Gmail vào máy tính

Mẹo số 4: Kiểm tra CTA

Cho dù đó là  biểu mẫu form bật lên xuất hiện khi bạn truy cập vào một trang hoặc khi bạn thoát ra, các form này thực sự kéo khách hàng để lại thông tin khi họ đã xem xong dự án. Chúng xuất hiện ở giữa trang, làm mờ nền để bạn chỉ tập trung vào biểu mẫu đó.

Mặc dù cửa sổ bật lên có vẻ gián đoạn và khó chịu, nhưng chúng hoạt động rất tốt vì chúng thực sự khiến người dùng tập trung vào CTA đó và nếu CTA của bạn đủ hấp dẫn thì họ sẽ có nhiều khả năng cung cấp thông tin của mình hơn. Chìa khóa để làm tốt điều này là cung cấp một cái gì đó để đổi lại email của người dùng.

Mẹo số 5: Video tự động phát

Bất cứ ai biết tôi đều biết rằng tôi thực sự tin tưởng vào sức mạnh của video marketing. Trên thực tế, trước đây tôi đã được làm việc cho một công ty marketing video. Đó là niềm yêu thích marketing video của tôi sâu đậm đến mức nào. Và thật may mắn, niềm tin của tôi vào hiệu quả của video marketing dễ dàng được hỗ trợ bởi các số liệu thống kê chứng minh giá trị của video .

Bây giờ bạn đã được bán nhờ sức mạnh của video, bạn nên bắt đầu sử dụng nó trên các landingpage của mình! Cho dù đó là giới thiệu chuyến tham quan một trong các cơ sở kinh doanh của bạn hay giới thiệu bản thân và xây dựng lòng tin, video đều có sức mạnh khiến khách truy cập của bạn cảm thấy được kết nối. Thực sự không thể có cách nào tốt hơn để làm cho tài sản của bạn trở nên sống động hơn video, vậy tại sao bạn không thử?

Mẹo số 6: Đưa ra các bằng chứng, giấy tờ dự án

Chúng ta đã nói về sự tin tưởng trong mẹo số 3, vì vậy tôi hứa sẽ không tiếp tục lời khuyên về sự tin tưởng khác, nhưng tôi sẽ nói rằng một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để xây dựng lòng tin là bằng cách im lặng và cho phép những khách hàng vui vẻ của bạn làm đang nói.

Trong nhiều năm, bạn có thể đã thu thập rất nhiều lời nhận xét khách hàng, nhưng bạn đang sử dụng chúng như thế nào? Nhiều website bất động sản có các trang dành riêng cho lời nhận xét khách hàng của khách hàng – tại sao không chèn một số lời nhận xét khách hàng tốt nhất của bạn vào landingpage của bạn? Có những lời nhận xét khách hàng này ở phía trước và trung tâm có thể là một công cụ chuyển đổi mạnh mẽ, biến một khách truy cập không tin tưởng thành một người sẵn sàng cung cấp thông tin liên hệ của họ để kết nối với một trong những nhà môi giới của bạn.

  Tips thiết kế website bán hàng thành công

Một cách khác để tạo sự tin tưởng trên các landingpage bất động sản của bạn là đặt các huy hiệu và / hoặc giải thưởng mà nhóm của bạn đã được cấp ngay trên các landingpage của bạn. Điều này cho thấy một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm và sẽ làm cho khách truy cập cảm thấy họ sẽ không bị gạt – vì bạn đã giành được tất cả các giải thưởng này, bạn biết rõ ràng mình đang làm gì.

Mẹo số 7: Cá nhân hóa trải nghiệm

Một cách khác để cải thiện trải nghiệm người dùng trên landingpage của bạn là đặt câu hỏi phù hợp theo đúng thứ tự, để đảm bảo bạn đang đáp ứng nhu cầu của người mua. Nếu ai đó đang muốn thuê và bạn chỉ nói với người mua, thì landingpage của bạn sẽ không chuyển đổi người dùng đó và nhiều khả năng sẽ khiến họ quay lại Google và tìm người khác.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể đảm bảo trải nghiệm được cá nhân hóa và đáp ứng trực tiếp nhu cầu của cá nhân đó? Một cách là tạo một cuộc khảo sát trong đó các câu hỏi được đặt ra dựa trên câu trả lời trước đó. Hãy xem ví dụ tuyệt vời từ landingpage bất động sản dưới đây.

Khi bạn nhấp vào nút “Bắt đầu”, một số câu hỏi đơn giản hơn sẽ được tạo ra, hỏi người dùng về ngân sách của họ và các thông số kỹ thuật khác.

5 ví dụ về landingpage bất động sản tuyệt vời hơn

  • Hình ảnh tuyệt đẹp thu hút khách truy cập website
  • Tiêu đề phụ tạo ra một cảm giác cấp bách-thời gian để chuyển đổi
  • Mẫu thông tin ngắn gọn và dễ hiểu
  • Giảm thiểu sao chép và tập trung vào hình ảnh
  • Bản sao cung cấp CTA mạnh mẽ và giải quyết nhu cầu về không gian sống được cá nhân hóa
  • Không cần thông tin để xem sơ đồ tầng (sự kiện chuyển đổi)
  • Bản sao tuân theo thiết kế mẫu F hướng mắt khách truy cập đến nút CTA
  • Bản sao lôi kéo khách truy cập với triển vọng có cảm giác như đang ở nhà
  • Không cần thông tin để xem thư viện ảnh (sự kiện chuyển đổi)
  • Các chuyến tham quan ảo 3D cho phép du khách đắm mình trong những ngôi nhà tiềm năng
  • Copy đặt khách truy cập vào ghế lái xe, cho anh ta quyền kiểm soát để tìm ngôi nhà hoàn hảo của mình
  • Không cần thông tin để xem nhà (sự kiện chuyển đổi)
  • Bức ảnh của cha và con gái gợi lên tình cảm
  • Ưu đãi thẻ quà tặng tạo ra cảm giác cấp bách và khan hiếm
  • Hình thức ngắn và ngọt ngào
  • Số điện thoại cung cấp cho khách truy cập tùy chọn để liên hệ ngay với đại diện

You may also like