Cách đi Backlink Youtube hiệu quả

by quantrivien
0 comment

Hầu hết các SEOer đều muốn lấy đc backlink chất lượng từ youtube. Nếu bạn quan tâm đến Cách đi Backlink Youtube hiệu quả hãy đọc hết bài viết này

Backlink Youtube la gì 

Backlink – còn được gọi là inbound link hoặc ‘ liên kết ngoài ‘ – đề cập đến các liên kết trên một trang web trỏ đến một trang web khác. Xây dựng số lượng các Backlink chất lượng cao cho trang web của bạn cũng giống như việc bạn nhận được phiếu tín nhiệm cho trang của mình. Bởi vì các trang web có số lượng Backlink cao thường xếp hạng cao trong SERPs, xây dựng liên kết  là một phần quan trọng trong nỗ lực SEO của bạn.

Các loại Backlink  của YouTube

Xây dựng Backlink của YouTube là một quá trình phức tạp vì hầu hết các liên kết từ trang web được chỉ định là nofollow.

Liên kết nofollow là gì?

Vâng, để chống lại thư rác, Google đã phân chia các Backlink giữa nofollow và dofollow . Các liên kết nofollow không được các công cụ tìm kiếm “theo dõi” và không đóng góp vào SEO tổng thể.

Về mặt kỹ thuật, thuộc tính nofollow được viết vào mã HTML của các liên kết nhất định để cho các công cụ tìm kiếm biết rằng liên kết đó sẽ không ảnh hưởng đến xếp hạng SERP của liên kết mục tiêu của nó

Cách lấy Backlink youtube hợp pháp

Tạo và liên kết từ kênh YouTube

Bước đầu tiên của việc xây dựng các Backlink từ YouTube là tạo một kênh YouTube. Kênh YouTube của bạn sẽ là nguồn cung cấp các Backlink có giá trị nhất của bạn, vì vậy nếu không có nó, bạn thật kém may mắn.

Nếu bạn chưa tận dụng nội dung video như một phần của chiến lược tiếp thị của mình , bạn nên cân nhắc làm như vậy.

  Diễn đàn đi link chất lượng

Video (và YouTube) là một cách hiệu quả để kết nối với khán giả mới và giới thiệu thương hiệu của bạn theo một cách mới.

Nội dung video có thể giúp bạn đa dạng hóa cách bạn quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Hình ảnh rất hữu ích, nhưng video cho phép bạn giới thiệu doanh nghiệp của mình dưới một góc nhìn hoàn toàn mới. Bạn không chỉ có thể giới thiệu các video quảng cáo mà còn có thể tạo và xuất bản các bài đánh giá của khách hàng, văn hóa công ty và hướng dẫn.

Kênh YouTube của bạn sẽ đóng vai trò là bộ sưu tập video và nguồn Backlink của bạn, vì vậy, tôi khuyên bạn nên thử và tạo một kênh cho thương hiệu của mình .

Đây là nơi đặt URL của bạn để lấy các liên kết dofollow đó:

  • Trong phần Mô tả. (Nhấp vào tab Giới thiệu để mở hộp văn bản.)
  • Trong Liên kết Tùy chỉnh. Bạn có thể thêm bao nhiêu liên kết tùy thích tại đây, nhưng hãy đảm bảo rằng URL chính của bạn — hoặc bất kỳ nơi nào bạn muốn Backlink dofollow đi đến — nằm trong hộp đầu tiên.
  • Liên kết đầu tiên mà bạn cung cấp là một trong hai Backlink YouTube được chỉ định là dofollow.
  • Trong ví dụ bên dưới, Backlink dofollow của Nike đến trang web chính của họ. Các liên kết khác (Google+, Instagram, v.v.) là nofollow.
  • Vị trí thứ hai cho một Backlink dofollow là Trang web được Liên kết.
  • Sau khi bạn tạo và điền kênh YouTube của mình, hãy truy cập http://youtube.com/verify để xác minh tài khoản của bạn. Điều này sẽ “mở khóa” hồ sơ của bạn với vô số cài đặt bổ sung.
  • Tiếp theo, truy cập http://youtube.com/features để truy cập cài đặt Kênh của bạn. Trên menu bên trái, chọn Nâng cao và cuộn xuống cho đến khi bạn thấy hộp cho Trang web được Liên kết.
  • Chèn URL chính của bạn (hoặc, một lần nữa, bất cứ nơi nào bạn muốn Backlink dofollow dẫn đến) tại đây.
  Chặn backlink xấu

Tạo nội dung video tuyệt vời

Tạo nội dung video rất có giá trị cho cả tiếp thị và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Video không chỉ thu hút khán giả của bạn theo một cách mới mà còn được coi là nội dung có thể chia sẻ — nghĩa là khán giả của bạn có thể chia sẻ chúng và tạo Backlink cho bạn!

Nội dung video tuyệt vời thu hút, giáo dục và thu hút khán giả của bạn.

Giống như tôi đã đề cập ở trên, điều này có thể ở dạng video hướng dẫn và giải thích, đánh giá của khách hàng, đặc điểm văn hóa công ty, trình diễn dịch vụ hoặc video về khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn (còn được gọi là nội dung do người dùng tạo ).

Nội dung video phổ biến kênh YouTube của bạn và đa dạng hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn. Nếu bạn không chắc chắn về cách tạo video, hãy cân nhắc việc thuê ngoài các dự án.

Đối với mỗi video bạn xuất bản, hãy đảm bảo bạn đặt một hoặc hai Backlink trong mô tả video.

Các liên kết nofollow vẫn có thể có giá trị đối với nhận thức về thương hiệu và lưu lượng truy cập .

Nếu bạn phát hiện ra một video có liên quan trên YouTube, hãy viết một nhận xét có giá trị và chèn URL của bạn. Điều tương tự cũng có thể được thực hiện trên video của đối thủ cạnh tranh.

  20 mẹo làm content hiệu quả cho SEO và người dùng

Những liên kết này không nhất thiết phải đóng góp vào thứ hạng của công cụ tìm kiếm, nhưng người tiêu dùng không biết sự khác biệt. Từ quan điểm của họ, tất cả các liên kết đều giống nhau.

Theo dõi các Backlink YouTube

Vì vậy, bạn đã tạo kênh YouTube của mình, chèn các liên kết của bạn và lưu trữ nó với những video tuyệt vời. Bạn đã hoàn thành tất cả, phải không?

Không! Quá trình xây dựng các Backlink đến trang web của bạn vượt xa các liên kết thực tế.

Theo dõi hiệu suất của họ (và hoạt động của đối thủ cạnh tranh) cũng quan trọng — đó là cách bạn biết liệu chiến lược của mình có đang hoạt động hay không và thậm chí có thể dẫn đến các cơ hội liên kết mới .

Khi bạn muốn theo dõi các Backlink YouTube mà bạn đã xây dựng và tìm hiểu xem liệu chúng có mang lại cho bạn nguồn liên kết mà bạn mong đợi hay không, bạn có thể cập nhật tất cả các hoạt động Backlink của mình với backlinkz.

Công cụ cần có này cung cấp cho bạn bản tóm tắt về mọi thứ đang diễn ra đằng sau hậu trường của hồ sơ liên kết của bạn .

Nó giám sát tất cả các liên kết của bạn  các liên kết  của đối thủ cạnh tranh và bạn sẽ nhận được thông báo bất cứ khi nào có bất kỳ điều gì thay đổi — chẳng hạn như nếu bạn hoặc đối thủ cạnh tranh nhận được liên kết YouTube mới hoặc bị mất liên kết.

You may also like