Báo giá SEO

by quantrivien
Chi phí đầu tư một dự án SEO

Bảng giá SEO Mới nhất 2021

Chi phí dành cho SEO là một dạng chi phí đầu tư lâu dài. Bởi vì dịch vụ SEO có thể giúp keyword lên top. Rủi ro thì không lên top mà vẫn mất các chi phí về content, backlink….

sevices 2

Chi phí SEO rất linh hoạt dựa trên từng bộ từ khóa mà khách hàng yêu cầu mỗi SEO Agency đều có một cách báo giá riêng với các tiêu chí chủ yếu tập trung vào một khái niệm gọi là độ khó của từ khóa hay độ cạnh tranh. Để đo lường độ cạnh tranh từ khóa chủ yếu dựa vào sức mạnh của đối thủ, chứ không phải dựa vào lượng tìm kiếm của từ khóa đó.

Các gói dịch vụ SEO

Báo giá này có khái niệm tương đối để khách hàng tham khảo

Basic

dành cho lĩnh vực không cạnh tranh
đ 50 triệu / 50 từ khóa
  • Bộ từ khóa cơ bản
  • Lượt tìm kiếm <1000
  • Thời gian tối thiểu 6 tháng

Professional

Lĩnh vực cạnh tranh
đ 300tr+ / 100 từ khóa +
  • Bộ từ khóa trung bình và khó
  • Lượt tìm kiếm > 3000
  • Thời gian triển khai 12 tháng
  • Có hỗ trợ hệ thống
Popular

Advanced

Đặc biệt và làm tổng thể
đ 800tr / toàn bộ key
  • Chọn đến 300 từ khóa
  • Xây dựng hệ thống riêng
  • Hỗ trợ trọn đời

Đầu tư triển khai SEO

Trước khi đầu tư triển khai SEO chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng gói dịch vụ tư vấn SEO của chúng tôi để có cái nhìn tổng quan về lợi nhuận và rủi ro mang lại từ SEO.

Cụ thể các hạng mục chi phí để làm thành công dự án SEO

Copywriting

Bắt buộc

Tính theo số lượng bài viết. Chi phí content 1 bài thường vào 50.000đ. với một website thường viết tối thiểu 50 bài.

Backlink, Guestpost

Bắt buộc

Có thể làm bằng tay nhưng vẫn bắc buộc phải mua số lượng nhất định. Tùy vào giá mà 300k-500k 1 bài 2 link dofollow

Tối ưu website

Bắt buộc

Đây là chi phí onpage nội dung, làm SEO entity, Social profile..

Phần mềm

Tùy chọn

Các công cụ trả phí cho SEO như Ahrefs, SEMrush… Nếu không bạn có thể dùng các sẩn phẩm miễn phí.

Vị tri SEO luôn thay đổi trong SEPRs do đó việc duy trì là bắt buộc nếu bạn không muốn mất thành quả đẩy top.

10% chi phí đẩy top.