Link Building

by Ngôi sao Marketing

Tìm hiểu các chiến lược cụ thể mà bạn có thể sử dụng để xây dựng liên kết đến trang web của mình, bao gồm Xây dựng liên kết bị hỏng, Mồi liên kết, Nội dung thường xanh và các nghiên cứu ngành theo hướng dữ liệu.

Có nhiều thứ để xây dựng liên kết hơn là “hãy tạo ra một content tốt mọi người sẽ chủ động đặt link cho bạn.”. Vâng, đúng. Nhưng là một điểm khởi đầu quan trọng. 

Thay vào đó, bạn cần chủ động xây dựng các liên kết đến trang web của mình 

(còn được gọi là “liên kết đến”, “liên kết đến” hoặc “liên kết một chiều”) là các liên kết từ một trang web đến một trang trên một trang web khác. Google và các công cụ tìm kiếm lớn khác coi các liên kết ngược là “phiếu bầu” cho một trang cụ thể. Các trang có số lượng backlink cao có xu hướng có thứ hạng công cụ tìm kiếm không phải trả tiền cao.

Broken Link Building (còn được gọi là Dead Link Building) là hoạt động xây dựng các liên kết ngược bằng cách thay thế các liên kết đến trang 404 bằng một liên kết đang hoạt động đến một trang web mục tiêu.

Link Bait (còn được gọi là “linkbait”) là quá trình tạo nội dung được thiết kế để thu hút các liên kết ngược. Các loại nội dung Mồi Liên kết phổ biến bao gồm nội dung gây tranh cãi, dữ liệu, hướng dẫn và các phần đáng tin cậy.

Xây dựng liên kết trang tài nguyên là gì?
Xây dựng liên kết trang tài nguyên là thực hành xây dựng liên kết ngược từ các trang có danh sách liên kết được sắp xếp đến các trang web bên ngoài (trang tài nguyên).

Tại sao việc xây dựng liên kết trang tài nguyên lại hoạt động tốt?
Nó đơn giản:

Khi ai đó thêm liên kết của bạn vào trang tài nguyên của họ, liên kết của bạn sẽ làm cho trang của họ tốt hơn.

Tại sao Nghiên cứu Ban đầu lại Hiệu quả Đối với Việc Xây dựng Liên kết?
Có ba lý do khiến nghiên cứu ban đầu hoạt động TUYỆT VỜI đối với việc xây dựng liên kết :

Đầu tiên , dữ liệu giúp các blogger và nhà báo sao lưu ý kiến ​​của họ với sự thật.

Ví dụ, tôi đã công bố nghiên cứu về các yếu tố xếp hạng này một vài năm trước.